laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Icardi có thể đến Roma

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 11/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  MU trở lại với Umtiti; Roma đàm phán với Higuain; Bournemouth theo đuổi sao trẻ Liverpool; Everton muốn có 4 tân binh; Napoli tranh thủ giành Lozano… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

    Dybala từ chối M.U? Tiền đạo người Argentina, keonhacai1 Paulo Dybala đã thích hình ảnh người hâm mộ Juventus kêu gọi anh từ chối M.U. Trước đó, Sky Italia cũng cho rằng cuộc đàm phán giữa Dybala và M.U đi vào ngõ cụt vì tiền đạo 25 tuổi này đòi hỏi mức lương quá cao.

    Roma ngắm Dejan Lovren. Theo Sportitalia, AS Roma đã đổi hướng sang theo đuổi trung vệ Lovren của Liverpool sau khi gặp khó ở vụ Toby Alderweireld.

    Jamie Cumming cam kết với Chelsea. Thủ môn 19 tuổi người Anh, Jamie Cumming đã đồng ý ký hợp đồng mới đến năm 2023 với Chelsea.

    Icardi có thể đến Roma. Theo Sky Italia, tiền đạo của Inter Milan, Mauro Icardi có thể sẽ chuyển đến Roma sau khi bị một loạt "đại gia" từ chối.

    M.U trở lại với Umtiti. Theo Le10Sport, M.U đã nối lại cuộc đàm phán với Barcelona về trường hợp của Samuel Umtiti sau khi gặp khó trong vụ Harry Maguire. Hiện tại, M.U sẵn sàng trả 50 triệu euro để hỏi mua Umtiti.

    [​IMG]
    Roma đàm phán với Higuain. Theo Calciomercato, Roma đang đàm phán với người đại diện của Gonzalo Higuain để đưa tiền đạo này rời khỏi Juventus. Phía Juve sẵn sàng bán Higuian nếu nhận được 36 triệu euro.

    Bournemouth theo đuổi sao trẻ Liverpool. Theo The Sun, Bournemouth sẵn sàng trả 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo cánh 22 tuổi của Liverpool, Harry Wilson. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ xảy ra vì Wilson không có vị trí tại Anfield.

    Malcom từ chối Everton. Theo Sport, ngôi sao của Barcelona, Malcom đã từ chối Everton để chọn Zenit St Petersburg vì nhận được đề nghị hấp dẫn hơn.

    Everton muốn có 4 tân binh. Theo Daily Mail, Everton muốn có ít nhất 4 tân binh trước khi thị trường Anh đóng cửa vào ngày 8/8 tới. Hiện tại, Everton gần như đã có tiền đạo Moise Kean từ Juventus.

    Fiorentina nhảy vào vụ Nainggolan. Theo Sky Sport Italia, Fiorentina đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ của Inter Milan, Radja Nainggolan. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng ngôi sao người Bỉ sẽ trở lại CLB cũ Cagliari.

    Napoli tranh thủ giành Lozano. Theo Football Italia, Napoli đã quay lại đàm phán với Hirving ‘Chucky’ Lozano sau khi PSV bị Basel loại khỏi Champions League 2019-20. PSV sẵn sàng bán cầu thủ người Mexico với giá 40 triệu euro.

    Milan sắp đón liền 2 tân binh. Theo Football Italia, AC Milan có thể đón liền hai tân binh trong tuần này là tiền đạo Rafael Leao của Lille và hậu vệ Leo Duarte của Flamengo.
     
Chủ đề tương tự: Icardi thể
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thành lập công ty mỹ phẩm như thế nào? 13/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cổ đông trong Công ty Cổ phần được hiểu như thế nào? 18/6/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự 5 sai lầm thường gặp khiến biểu hiện của bệnh trào ngược dạ dày thêm trầm trọng 30/5/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thủ tục thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn như thế nào? 22/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thuế thu nhập cá nhân từ tiền lương tiền công và cách tính như thế nào? 10/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!