laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Icardi kỷ niệm 100 bàn thắng tại Italia

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi tkdilink, 26/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    tkdilink New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  2 pha lập công vào lưới Sampdoria rạng sáng qua là những bàn thắng thứ 99 và 100 của Mauro Icardi từ khi anh bắt đầu chơi bóng tại Italia.

    >> Xem thêm m88 sports
    >> Xem thêm link alternatif m88 terbaru 2017

    Trong đó có 11 bàn cho Sampdoria, 89 lần ăn mừng còn lại được thực hiện dưới màu áo Inter. Thủ quân Inter đang ngày càng hoàn thiện kỹ năng di chuyển, biến anh trở thành sát thủ hàng đầu ở Serie A.

    [​IMG]

    Icardi đã tạm vượt qua Paulo Dybala (Juventus) để vươn lên xếp thứ nhì danh sách Vua phá lưới Serie A với 11 bàn thắng. Maurito cũng là cầu thủ đầu tiên của Inter ghi được tối thiểu 10 bàn trong 4 mùa giải liên tiếp ở Serie A kể từ sau Christian Vieri (6 mùa liên tiếp). Con số thống kê đó nói lên độ ổn định về hiệu suất săn bàn của Icardi.

    Trận gặp Sampdoria là ví dụ điển hình cho thấy Icardi đang cải thiện khả năng di chuyển, chọn vị trí như thế nào. Trong cả 2 bàn của Icardi, ban đầu anh đều bị 1 hoặc 2 hậu vệ theo rất sát, nhưng chân sút người Argentina đã khéo léo tận dụng sự mất tập trung khi hậu vệ đối phương mải nhìn bóng để di chuyển ra vị trí khác không bị kèm.

    Từ đó, Icardi đã lập “cú đúp” khá dễ dàng. Đây cũng là kịch bản ở 2/3 bàn thắng của Maurito vào lưới Milan, khi anh đều thoát ra khỏi sự kèm cặp của Leonardo Bonucci.

    Icardi đang đạt phong độ rất cao, bởi vậy anh có thể “tàng hình” trong phần lớn thời gian, nhưng chỉ cần một khoảnh khắc lơi lỏng của hậu vệ đối phương đã là đủ để Maurito tạo ra khác biệt trên bảng điện tử.

    Cách vô hiệu hóa Icardi tốt nhất bây giờ mà các đối thủ nên nghiên cứu, chỉ là cô lập anh khỏi sự phối hợp với các vệ tinh Ivan Perisic, Antonio Candreva ở xung quanh.

    7 lần xé lưới cố nhân
    Thêm “cú đúp” rạng sáng qua, Icardi đã có cả thảy 7 bàn thắng vào lưới Sampdoria kể từ khi chia tay sân Luigi Ferraris để sang Inter vào Hè 2013. Mành lưới Samp đã trở thành nạn nhân ưa thích thứ nhì trong sự nghiệp của Icardi, ngang với Juventus (7 bàn/10 trận) và chỉ kém duy nhất Fioretina (9 bàn/11 trận). Werder Bremen 1-0 HoffenheimTottenham 2-3 West Ham
     
Chủ đề tương tự: Icardi kỷ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Đăng Ký Gi8: Bước Quan Trọng Để Nhận Những Ưu Đãi Hấp Dẫn 18/11/23
Thế Giới Games - Trò Chơi Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Gi8 siêu tốc trong 3 bước 4/10/23
Thế Giới Games - Trò Chơi HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN GNBET 2/10/23
Thế Giới Games - Trò Chơi Xem đá gà trực tiếp Thomo ở đâu? Cách đăng ký 8/6/23
Thế Giới Games - Trò Chơi Luật chơi của Kingdom 365 sun win - Người chơi nên nắm kỹ 31/3/22

: m88

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!