laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ích lợi cho da của Adenosin, không chỉ là chống lão hóa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi pqmseo, 4/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian mới đây Adenosine được giới kỹ thuật toàn cầu để ý tới như một lựa chọn mới thích hợp và toàn diện trông nom và bảo vệ thân thể. Tuy nhiên giới mỹ phẩm cũng đã sử dụng và áp dụng công thức có chứa Adenosine trong sản phẩm coi ngó da. Vậy Adenosine là gì và có công dụng như thế nào với việc chăm sóc da?

    Adenosine là một thành phần tự nhiên được sử dụng trong mỹ phẩm và các sản phẩm săn sóc cá nhân. Nó có chức năng như một chất phục hồi, làm dịu da và đóng vai trò như một thành phần mỹ phẩm ngăn ngừa lão hóa. Nó cũng có thể thúc đẩy giai đoạn lành vết thương nhanh hơn.



    [​IMG]



    Nguồn gốc của Adenosine
    Adenosin là hợp chất sinh vật học rất thiết yếu cho hoạt động sống của cơ thể chúng ta. Nó hoạt động như một chất dẫn truyền thần kinh và là tiền thân của adenosine triphosphate, một nguồn năng lượng chính cho tế bào. Adenosine mang lại rất nhiều lợi ích xuất sắc cho làn da đề cập riêng và sức khỏe tổng thể.

    Ích lợi cho da của Adenosin
    Chống kích ứng và kháng viêm.

    Những nghiên cứu vừa mới đây cho thấy một đôi công dụng hăng hái của Adenosin đối với da.

    Theo Paula’s Choice Dictionary, Adenosin là một trong các chất gần gũi với da – được giới kỹ thuật gọi là Cell-Communicating. Có thể gọi nôm na là thành phần giao thiệp tế bào – hướng dẫn tế bào hoạt động đúng chức năng, tối đa hóa hoạt động tế bào da và ngăn chặn những hoạt động rối loạn chức năng tế bào. Những tế bào có dấu hiệu bất thường như viêm, nhiễm sẽ bị phát hiện và ngăn chặn ngay từ đầu bởi hoạt chất adenosine.

    Làm sáng da

    Nhờ khả năng giao du tế bào mạnh, Adenosine xúc tiến giai đoạn tái hiện tế bào diễn ra mau chóng. Tuy nhiên, Adenosine làm sáng da thông qua hoạt động loạt trừ những tế bào có chứa đựng Melanin (nhân tố làm nám, tàn nhanh và sạm da do ảnh hưởng của môi trường và hoạt động hằng ngày của con người).

    Ngoài ra Nếu như anh chị để ý, Adenosin cũng có trong thành phần của một dòng kem làm trắng da đắt tiền có tên gồm 5 ký tự – bắt đầu bằng VI và chấm dứt bằng Y.

    Chống lão hóa.

    Thường dùng được nhiều trong tinh serum chống lão hóa tinh chất serum chống lão hóa Một nghiên cứu trong năm 2006 về chứng năng ngăn ngừa lão hóa của Adenosine. Các nhà khoa học đã so sánh 2 mẫu kem dưỡng da trong đấy 1 dòng có chứa đựng Adenosine và một dòng không có. Sau một thời gian sử dụng, các nhà kỹ thuật nhận thấy sự dị biệt đáng nhắc của hai lực lượng đối tượng này. Vùng da quanh mắt và mồm của đàn bà dùng kem dưỡng da có chứa đựng Adenosine có mức độ cải thiện cao và mịn màng hơn hẳn nhóm kia. Đây chính là ích lợi tiềm năng to lớn của Adenosine trong việc làm giảm các vết chân chim.

    Tuy nhiên, Adenosine làm nâng cao sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ. Song song, Adenosine làm tăng cao lưu thông máu trên da, bình phục hư hại và làm đầy các rãnh nhăn.

    Sự an toàn của Adenosine với da
    Trên cơ sở dữ liệu của EWG’s Skin Deep Cosmetic, Adenosine lúc sử dụng trong mỹ phẩm và những sản phẩm săn sóc tư nhân đã được đánh giá an toàn. Theo số liệu Mỹ phẩm, adenosine được tìm hiểu là 1 điểm trên cầu thang máy điểm từ 1 đến 10, trong đấy 1 là nguy cơ thấp nhất đối với sức khỏe và 10 là cao nhất.

    Tinh Chất ngăn ngừa lão hóa Da PROGRESSIVE AGE CARE tinh chất dưỡng
    Tinh Chất ngăn ngừa lão hóa Da PROGRESSIVE AGE CARE tinh chất dưỡng da tinh chất chống lão hóa với những thành phần chính gồm Adenosine, Chiết xuất Nhân sâm, Ceramide, Hyaluronic Acid không chỉ có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa lão hóa, giúp làm giảm những tín hiệu, thì nó còn cung cấp độ ấm với HA cho làn da luôn căng mềm mịn và hồng hào tươi trẻ từ sâu bên trong.



    [​IMG]



    iaso.com.vn là trang phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm đã được công bố lưu hành tại rất nhiều quốc gia trong ấy có Việt Nam. Nếu như khách hàng có nhu cầu mua sắm sản phẩm có thể click vào website để mua sắm hàng hoặc liên hệ với iaso.com.vn để NV của chúng tôi trả lời và tương trợ quý khách chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài sản phẩm tinh chất ngăn ngừa lão hóa https://iaso.com.vn/tinh-chat-chong-lao-hoa-han-quoc-tot-nhat-nam-2020.html , iaso.com.vn còn có nhiều sản phẩm săn sóc da và điểm trang nguồn cội thiên nhiên để người mua chọn lựa.

    Mọi thông tin chi tiết người dùng có thể liên lạc iaso.com.vn với qua:

    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ĐẠI CÁT Á (DAICATA)

    VĂN PHÒNG TP.HCM

    43D/44 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

    43R/13 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Mã Số Thuế: 0306410324 Ngày cấp:23/12/2008 Cấp bởi Sở KH&ĐT Tp.hcm

    Email: [email protected]

    Tel: (028) 3 99 55 111
     
Chủ đề tương tự: Ích lợi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Nano Giá Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Chi Phí Và Lợi Ích 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lợi ích và lưu ý khi xóa xăm chân mày 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ích lợi và một số biện pháp tẩy lông tại nhà 15/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ Implant Mikuni có hiệu quả như lời đồn? 1/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế Masage Quận 5 - Maxcare Home Lợi ích của việc massage lưng 7/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!