laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

ích lợi và một số biện pháp tẩy lông tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 15/12/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  cô gái hiện đại ngày nay rất ưa chuộng phương pháp triệt lông bởi nó sẽ hỗ trợ cô gái có thể tự tin diện một số bộ trang phục ngắn, khoe kiểu, khoe làn da đẹp. Chính vì thế mà bạn nữ thường xuyên tìm kiếm các cách tẩy lông để thực hiện theo. Theo ý bài chia sẻ này để biết thêm những cách tẩy lông công dụng nhé!
    ích lợi khi tẩy lông
    tẩy lông hỗ trợ bạn có làn da mịn màng, sạch sẽ và thẩm mỹ hơn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về các sợi lông đen xì hay lông mọc ngược khi cạo lông.
    tẩy lông cũng hỗ trợ bạn tiết kiệm thời gian & mức giá cho việc chăm lo da. Bạn không cần phải thường xuyên cạo, nhổ, waxing hay sử dụng kem triệt lông. Bạn chỉ cần điều trị triệt lông bằng 6 đến 12 lần tùy theo loại da & lông của bạn, sau đó duy trì khoảng 1 đến 2 lần mỗi năm.
    tẩy lông còn có thể giảm nguy cơ nhiễm trùng, viêm nang lông hay mụn trứng cá do cạo lông gây ra. Ngoài ra, tẩy lông cũng có thể hỗ trợ bạn khắc phục một số vấn đề về da như sạm da, khô da hay lão hóa da.
    một số biện pháp tẩy lông tại nhà
    Cạo lông
    Đây là biện pháp đơn giản & nhanh chóng nhất để loại bỏ lông thừa. Bạn chỉ cần Dùng dao cạo lông hoặc máy cạo lông để cạo theo chiều ngược lại của sợi lông. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ mang lại tác dụng tạm thời & có thể gây ra những vấn đề như lông mọc ngược, viêm nang lông hay nhiễm trùng da. Bạn cần cạo lông thường xuyên, khoảng 2 đến 3 ngày một lần, & áp dụng kem dưỡng ẩm sau khi cạo lông để bảo vệ da.

    [​IMG]
    wax lông
    Đây là phương pháp kéo nhổ lông bằng sáp nóng hoặc lạnh. Bạn có thể mua sáp wax tại những cửa hàng mỹ phẩm hoặc tự làm sáp waxing tại nhà bằng đường, nước & chanh. Bạn sẽ áp dụng sáp wax dùng bôi lên vùng da cần tẩy lông, sau đó Dùng vải hoặc giấy để dán lên & kéo mạnh theo chiều ngược lại của sợi lông. Giải pháp này có thể giúp bạn loại bỏ lông gốc & mang lại hiệu quả lâu hơn so với cạo lông, khoảng 3 đến 4 tuần. Tuy nhiên, biện pháp này cũng có thể gây ra đau, sưng, đỏ, bỏng hay thâm da. Bạn cần kiểm tra nhiệt độ của sáp wax trước khi sử dụng và Dùng kem làm dịu da sau khi wax lông.
    triệt lông
    Đây là phương pháp sử dụng hóa chất để phá vỡ cấu trúc của sợi lông và làm cho lông mềm và mờ đi. Bạn có thể mua kem tẩy lông tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm hoặc tự làm kem triệt lông tại nhà bằng bột trắng hồng da, nước oxy già & bột nghệ. Bạn sẽ sử dụng kem triệt lông bôi lên vùng da cần tẩy lông, để yên khoảng 10 đến 15 phút, sau đó làm sạch từ nước. Biện pháp này có thể hỗ trợ bạn làm mờ & mềm lông mà không gây đau hay thương tổn da. Tuy nhiên, giải pháp này không thể loại bỏ lông gốc & có thể gây ra dị ứng, kích ứng hay khô da. Bạn cần kiểm tra độ nhạy của da với kem tẩy lông trước khi áp dụng và Dùng kem dưỡng ẩm sau khi triệt lông.
    tìm hiểu thêm một số tin tức về triệt lông tại trang Blog: https://trietlongseoulcenter.blogspot.com
    Nghệ & sữa chua
    Đây là phương pháp Dùng hai thành phần tự nhiên có kết quả làm sáng da, kháng viêm & ngăn ngừa lông mọc lại. Bạn có thể làm kem nghệ & sữa chua bằng cách trộn lẫn 2 thìa sữa chua không đường với 1 thìa bột nghệ. Bạn sẽ sử dụng kem này dùng bôi lên vùng da cần triệt lông, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút, sau đó để yên khoảng 20 phút, rồi làm sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện biện pháp này ít nhất 3 lần một tuần để có tác dụng nổi bật.
    Đường và chanh
    Đây là phương pháp áp dụng hai thành phần tự nhiên có kết quả tẩy tế bào chết, làm mềm lông & giảm viêm nang lông. Bạn có thể làm sáp đường và chanh bằng cách đun nóng 2 thìa đường trắng hồng với 1 thìa nước & 1 thìa nước cốt chanh cho đến khi hỗn hợp sánh lại và có màu vàng nhạt. Bạn sẽ áp dụng sáp này dùng bôi lên vùng da cần tẩy lông, sau đó áp dụng vải hoặc giấy để dán lên & kéo mạnh theo chiều ngược lại của sợi lông. Bạn nên thực hiện biện pháp này khi sáp còn ấm và lặp lại khoảng 2 đến 3 lần một tháng.
    Trứng gà và bột mì
    Đây là biện pháp sử dụng hai thành phần tự nhiên có tác dụng cung cấp protein, dưỡng ẩm và làm mịn da. Bạn có thể làm mặt nạ trứng gà & bột mì bằng cách cho trộn đều lòng đỏ trứng gà với 1 thìa bột mì. Bạn sẽ áp dụng mặt nạ này để bôi lên vùng da cần triệt lông, để khô khoảng 15 đến 20 phút, sau đó gỡ nhẹ nhàng ra. Bạn nên triển khai phương pháp này khoảng 2 lần một tuần để có kết quả nổi bật.
    [​IMG]
    Thông qua bài chia sẻ trên hy vọng đã giúp bạn có được cách tẩy lông an toàn, kết quả. Giả dụ bạn có mong muốn tẩy lông nhanh chóng & công dụng hơn. Bạn nên tìm kiếm các địa điểm tẩy lông uy tín để triển khai được tốt và nhanh chóng nhất.
     
Chủ đề tương tự: ích lợi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Nano Giá Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Chi Phí Và Lợi Ích 18/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lợi ích và lưu ý khi xóa xăm chân mày 4/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dịch vụ Implant Mikuni có hiệu quả như lời đồn? 1/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế Masage Quận 5 - Maxcare Home Lợi ích của việc massage lưng 7/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 lợi ích hàng đầu của việc ăn hạt điều 21/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!