laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Imperia Garden gây sốt với tiện ích cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 6/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 344

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty CP HBI vừa cho biết rằng đã tăng thêm 11 tiện ích mới, nâng tổng số tiện ích của dự án Imperia Garden lên con số 79, với mục tiêu xây dựng một khu vực sống hiện đại và đầy đủ cho người tiêu dùng. ( Tham khảo thêm: Căn hộ vay 30000 tỷ )

    Khu chung cư Imperia Garden tọa lạc ngay 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội, nằm ngay khu vực hạ tầng phát triển. Từ dự án, chỉ cần bỏ ra vài phút là có thể đến trụ sở các cơ quan hành chính quốc gia như Bộ Khoa học - Công nghệ, Bộ Ngoại giao, Bộ Nội vụ và Bộ Tài nguyên - Môi trường.

    Gần Dự án Imperia Garden là những tổ hợp căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại và siêu thị đã hình thành như Grand Plaza, Keangnam, Big C, The Garden, Lotte Center, Vincom Mega Mall - Royal City. Những tiện ích giáo dục từ cơ sở đến đại học như trường Amsterdam, Marie Curie, Olympia, Đại học Khoa học, Đại học Xã hội và Nhân văn, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Đại học Quốc gia… cũng chỉ cách dự án từ 1-3km.

    Không những sở hữu đầy đủ tiện ích xã hội, khu vực Dự án Imperia Garden tọa lạc cũng có hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ. Nhất là, khi tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh đưa vào sử dụng trong 2 năm tới sẽ tạo nên sự thông thoáng về giao thông cho cả khu vực. Hai tuyến đường chính tiếp xúc trực tiếp với dự án là Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân cũng sẽ được nâng cấp theo quy hoạch, nên từ Imperia Garden sẽ dễ dàng kết nối với các trục giao thông tỏa ra những địa bàn lân cận.

    Những căn hộ Imperia Garden có thiết kế thông minh, độc đáo, giúp cho tất cả các phòng chức năng đều thông thoáng, đón gió và ánh sáng 1 cách tốt nhất. Một điểm thú vị, đó là chung cư Imperia Garden sử dụng nhiều kính, tạo không gian sáng và giúp tầm nhìn của chủ hộ vươn xa hơn rộng hơn. Từ căn hộ của mình, bạn có thể chiêm ngưỡng cả không gian xanh tươi của các khu vườn nằm chính giữa những tòa nhà. Đồng thời, chủ đầu tư còn đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ phục vụ cư dân Imperia Garden.

    Theo đại diện chủ đầu tư-HBI, 1 trong số các tiện ích khác biệt của Dự án Imperia Garden là các căn hộ dịch vụ cho cư dân thuê. Theo đó, ngoài khu căn hộ để bán, chủ đầu tư sẽ dành một phần diện tích đầu tư chung cư dịch vụ, nhằm phục vụ nhu cầu ngủ qua đêm của người nhà hoặc khách vãng lai của cư dân chủ căn hộ. Nhờ vậy mọi gia đình sẽ có nơi lưu trú dành riêng cho khách đến chơi nếu căn hộ không đủ rộng và không có phòng ngủ riêng dành cho khách.

    "Chỉ là một hạng mục nhỏ nhưng căn hộ dịch vụ cho cư dân thuê không những tạo nên sự khác biệt cho Imperia Garden, mà còn thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư chăm chút mọi nhu cầu của cư dân, dù là nhỏ nhất", đại diện Chủ đầu tư cho biết.
    Imperia Garden được hội tụ đầy đủ tiện ích như hồ bơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym và spa, siêu thị, nhà hàng. Nếu muốn đi du lịch thì cư dân đã có quầy du lịch và vé máy bay ở ngay dưới tầng sảnh. Hoa tươi, dịch vụ giặt là hay đồ ăn nhanh đều có sẵn trong chuỗi những cửa hàng chuyên biệt, được đầu tư ngay khi dự án bắt đầu khởi công.

    Dự án Imperia Garden được trang bị nhiều tiện ích đáp ứng đầy đủ và đa dạng các đòi hỏi khác khau của nhiều tầng lớp dân cư, từ già tới trẻ, từ hộ độc thân hay các gia đình nhiều thế hệ. Những nhu cầu của cư dân Imperia Garden đều được phục vụ ở ngay ngưỡng cửa, mà không phải di chuyển đi đâu xa.

    Điển hình chủ đầu tư đã nghĩ tới những nhu cầu khác biệt của bậc cao niên để thiết kế các tiện ích đặc thù như sân tập dưỡng sinh, khu thư giãn dành cho người cao tuổi, góc chơi cờ, câu lạc bộ người cao tuổi và vườn ký ức.

    Hay đối với các cư dân nhí, ngoài diện tích dành để xây dựng trường mầm non và trường trung học cơ sở công lập chất lượng cao, Khu căn hộ Imperia Garden còn quan tâm đặc biệt đến khả năng phát triển toàn diện của trẻ. Vì vậy, ở đây có khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, có cả các câu lạc bộ năng khiếu và câu lạc bộ ngoại ngữ nơi các em được thoải mái chơi và học.

    => Click xem thêm dự án: http://phuhoangland.vn/can-ho-cara-riverview-quan-8/
     
Chủ đề tương tự: Imperia Garden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp Imperia Garden 4/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ mẫu Imperia Garden thu hút chủ nhân 9/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Imperia Garden nơi an cư lý tưởng cho gia đình trẻ 31/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Khách hàng mua Imperia Garden nhận ưu đãi lớn 15/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Imperia Garden chất lượng giá tốt tại Hà Nội 11/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!