laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Imperia Garden nơi an cư lý tưởng cho gia đình trẻ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 31/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 557

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự tham gia của nhiều nhà thầu như Coteccons và Hòa Bình, dự án Imperia Garden đã đảm bảo chất lượng thực hiện và vượt thời gian xây dựng.

    [​IMG]

    Dự án chung cư Imperia Garden khởi công vào ngày 23/1/2015 và đến giữa tháng 7, nhà thầu Coteccons đã hoàn thành xây dựng phần móng của khu chung cư 29T và 35T. Hiện, 2 dãy chung cư này đã thực hiện xong sàn tầng một và sắp tới đẩy nhanh tiến độ thi công phần thân. Nhà thầu Hòa Bình đã xây dựng xong phần móng tòa nhà 27T và chuyển sang giai đoạn xây dựng mới.

    Giám đốc Khối quản lý dự án Công ty TNHH Phát triển Bất động sản M.I.K Việt Nam (tổng thầu phát triển dự án Imperia Garden)- Ông Nguyễn Thanh Hợp cho biết chủ đầu tư và những nhà thầu đã tập trung tổng lực để đẩy nhanh tiến độ thi công dự án và đảm bảo chất lượng cam kết.
    Ông Hợp cho hay "Theo kế hoạch, phần ngầm của tòa nhà 29T và 35T sẽ hoàn thành vào ngày 15/11 nhưng đến 15/10 đã hoàn thành đổ sàn tầng một của hai tòa nhà này, sớm hơn dự kiến một tháng".

    Ông Hợp khẳng định thêm với việc xây dựng xong giai đoạn thi công phức tạp nhất là phần móng và 2 tầng hầm trước cả kế hoạch dự kiến, công tác triển khai thực hiện phần thân sẽ thuận lợi và nhanh hơn. Vì thế, vào giữa năm 2017 Imperia Garden hoàn toàn có thể giao căn hộ cho người dân như cam kết trong hợp đồng. ( Tham khảo thêm: luxcity quan 7 )

    Với mục tiêu phát triển một dự án chung cư cao cấp chất lượng cao và đúng thời gian, chủ đầu tư đã chọn các nhà thầu thi công như Coteccons, Hòa Bình, Licogi và tư vấn giám sát là Coninco 3C. Đây đều là những nhà thầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hiện dự án BĐS đẳng cấp.

    Điển hình, Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình đã có 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, với ưu điểm là thực hiện những dự án nhà cao tầng, chung cư cao cấp, khách sạn. Ở khu vực miền Bắc, Hòa Bình là nhà thầu thực hiện nhiều dự án quy mô lớn và yêu cầu cao về kỹ thuật, tính mỹ thuật, công nghệ như khối chung cư Keangnam Landmark Tower, Vietinbank Tower, căn hộ siêu sang Palais de Louis hay tổ hợp Discovery Complex.

    Trưởng văn phòng đại diện của Hòa Bình- Ông Nguyễn Hoàng Long tại thủ đô Hà Nội cho biết, Imperia Garden là một dự án quy mô lớn, yêu cầu trình độ thi công chuẩn xác, phải đảm bảo tốt về yếu tố thẩm mỹ, an toàn và chất lượng cho công trình. Chính vì thế, để nâng cao chất lượng và đẩy nhanh tiến độ, ngay từ đầu, chủ thầu Hòa Bình đã lên kế hoạch sử dụng phương pháp xây dựng cốp pha nhôm hiện đại, có độ an toàn cao, ổn định cao. Hơn nữa, khi triển khai thực tế tại dự án, nhà thầu luôn áp dụng triệt để cách thức quản lý 5S của Nhật Bản để kiểm soát kĩ những giai đoạn thi công.

    "Bằng những phương pháp thi công tiên tiến và việc tuân thủ các quy định tiêu chuẩn của hệ thống ISO9001:2008, ISO14001:2005, OHSAS18001:2007, nhà thầu sẽ nỗ lực phối hợp với chủ đầu tư cam kết đảm bảo các yếu tố an toàn, tiến độ, chất lượng cho dự án và sẽ đem đến sự thỏa mãn, hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm nhà ở của Imperia Garden", ông Long nhấn mạnh.

    Dự án Imperia Garden tọa lạc tại 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội, được xây dựng theo mô hình "vườn trong phố" mang tới khu vực an cư thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên cho cư dân. Hơn 90% chung cư của khối 29T và 35T đã tìm chủ chỉ sau một thời gian ngắn sau khi giới thiệu. Chỉ sau hơn một tháng mở bán ra thị trường người tiêu dùng cũng đã mua gần 400 nhà ở của 2 dãy nhà 27T .

    Tham khảo thêm: Luxcity
     
Chủ đề tương tự: Imperia Garden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp Imperia Garden 4/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ mẫu Imperia Garden thu hút chủ nhân 9/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Khách hàng mua Imperia Garden nhận ưu đãi lớn 15/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Imperia Garden chất lượng giá tốt tại Hà Nội 11/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Imperia Garden gây sốt với tiện ích cao cấp 6/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!