laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

In brochure, xương in tờ gấp giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi incaohoanggia.asia, 24/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 645

  1. Offline

    incaohoanggia.asia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kính chào Quý Khách Hàng!!!

    Công ty in chúng tôi là đơn vị in có danh tiếng trong nội thành TPHCM và các tỉnh lân cận phía nam, với công nghệ in offset ngày càng tân tiến, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in lụa cũng như in offset, chúng tôi rất mong được hợp tác cùng Quý Khách Hàng.

    Công ty in ấn Cao Hoàng Gia chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn như: in catalogue, in bao thư, in túi giấy, in hóa đơn, in biểu mẫu và đặc biệt là in tờ rơi, in tờ gấp, in brochure.

    Bài viết ngày hôm nay chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi muốn giới thiệu đến Quý Khách hàng những điều cần lưu ý khi in tờ rơi, in tờ gấp hay in brochure như sau:

    1) Chất liệu giấy thường được chọn để in brochure là giấy coucher có định lượng từ 150 gsm đến 300 gsm, sở dĩ thường chọn loại giấy này cho in tờ gấp là vì bản chất giấy coucher có độ bong cao hơn những giấy khác, có độ giai, vì vậy chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí cán màng.

    2) Là 1 công ty in brochure giá rẻ tại tphcm chúng tôi khuyến cáo quý khách hàng nên chọn đơn vị in uy tín, chất liệu giấy tốt, không nên vì 1 ít giá chênh lệch mà chọn loại giấy quá xấu, làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm

    3) Đối với 1 số công ty brochure còn được thay thế cho catalogue, do đó khi in, chúng ta phải đặc biệt chú ý đến màu sắc, tránh tình trạng làm cho màu lợt, quá ảo, nhòe chữ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của sản phẩm có trong sản phẩm in brochure hcm đó.

    4) Xưởng in brochure Cao Hoàng Gia là đơn vị uy tín, luôn đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu mỗi khi sản xuất, chúng tôi tự chủ được từ khâu giấy in, mực in, in, đến các khâu gia công như cấn, cán, bế, cắt, laser cho đến đóng gói. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi giao sản phẩm cho chúng tôi sản xuất. đảm bảo rằng hàng sẽ đến tay khách hàng đúng theo cam kết trước đó, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng số 1, và để được hợp tác mãi mãi cùng quý khách hàng chúng tôi cũng cam kết có giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
     
Chủ đề tương tự: brochure xương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cần tìm gấp xưởng in tờ rơi, in brochure giá rẻ hcm 4/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Chiêm ngưỡng mười mẫu brochure đẹp nhất mọi thời đại 10/10/18
Quảng Cáo Rao Vặt In Tờ Rơi, Brochure, Flyer, Tờ Gấp Giá Rẻ Tại Quận Thủ Đức 28/2/18
Quảng Cáo Rao Vặt In brochure, công ty in tờ rơi giá rẻ uy tín hcm 5/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Công ty in catalogue, in brochure chất lượng, giá cạnh tranh tại TPHCM 23/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!