laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

In tờ rơi ở đâu uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi nhjmpro, 20/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 217

  1. Offline

    nhjmpro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương thức quảng cáo bằng tờ rơi được đánh giá là có chi phí thấp và hiệu quả cao. Do đó mà nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách hàng. Đặc biệt là tại các thành phố lớn, điều này kéo theo rất nhiều công ty in tờ rơi ra đời. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về in tờ rơi cũng như nhanh chóng tìm được cho mình một đơn vị in tờ rơi chất lượng nhất tại TPHCM. In Ấn Trần Gia sẽ giúp bạn tìm hiểu tờ rơi là gì & lựa chọn công ty in ấn uy tín.

    Tờ rơi là gì?
    Hiểu một cách đơn giản nhất thì tờ rơi chính là những ấn phẩm dùng để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp tới khách hàng. Tờ rơi được phát đại trà và phát tận tay cho khách hàng.
    Để tạo được dấu ấn cho khách hàng khi nhận tờ rơi thì ấn phẩm này cần được đầu tư khi in kỹ càng về cả chất liệu, hình ảnh, bố cục, màu sắc. Tờ rơi chỉ được dùng theo các chiến dịch ngắn của doanh nghiệp như: khai trương, khuyến mãi tháng, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, bất động sản…
    Lợi ích của tờ rơi mang lại
    Có thể thấy, hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng phương thức quảng cáo sản phẩm, dịch vụ bằng tờ rơi. Lý do nào khiến cho ấn phẩm này được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm về lợi ích của tờ rơi mang lại sau đây.

    • Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng: Bởi tờ rơi thường được phát trực tiếp đến tay khách hàng. Do đó mà dễ dàng tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Hiệu quả quảng cáo rất tốt: Khi được phát tờ rơi, khách hàng sẽ đọc qua nội dung trên ấn phẩm. Do đó mà dễ thu được hiệu quả nếu khách hàng nhận đang có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ này.
    • Chi phí thấp: So với những phương thức quảng cáo mất tiền khác thì in tờ rơi được đánh giá là rẻ và hiệu quả. Chi phí in ấn thấp, nên tiết kiệm được cho doanh nghiệp một khoản không nhỏ cho chiến dịch marketing.
    Kích thước in tờ rơi là bao nhiêu
    Về phần kích thước của tờ rơi khá đa dạng. Bởi nó phụ thuộc vào lượng thông tin, hình ảnh mà doanh nghiệp muốn truyền đạt, quảng bá tới khách hàng. Tuy nhiên, xét về đa số, hiện tại tờ rơi đang có 5 loại kích thước như sau:

    • Tờ rơi kích thước khổ A3, 29,7 x 43cm: Thường dùng cho các doanh nghiệp bán hàng lớn, cần có nhiều sản phẩm cần quáng bá như siêu thị, thời trang, mỹ phẩm,…
    • Tờ rơi kích thước khổ A4, 21 x 29,7cm: Đây là kích thước đa dạng nhất, thường được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.
    • Tờ rơi kích thước khổ A5, 21 x 14,8cm: Kích thước này thường sử dụng cho các sự kiện nhỏ với lượng thông tin, hình ảnh cần quảng cáo không nhiều.
    • Tờ rơi kích thước DL, 21 x 9,9cm: Loại này thường dùng cho các sự kiện quan trọng. Tờ rơi được cho vào những chiếc phong bì đề gửi đến các đối tác, khách hàng.
    • Tờ rơi hình vuông, kích thước 10 x 10cm hoặc 20 x 20cm.
    Chất liệu giấy in tờ rơi được sử dụng phổ biến
    Cũng giống như nhiều loại ấn phẩm khác, tờ rơi cũng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Việc lựa chọn chất liệu sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của từng loại tờ rơi và giá tiền. Hiện tại, có 5 loại chất liệu in tờ rơi như sau:

    • Giấy Ford: Giấy Ford là loại giấy thường dùng trong văn phòng. Nhờ có bề mặt nhám nên độ bám mực cực kỳ tốt. Giá thành rẻ nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi in ấn.
    • Giấy Duplex: Giấy Duplex thường được sử dụng để in các loại tờ rơi có kích thước lớn và cần sự chắc chắn. Bởi loại giấy này có 1 bề mặt được phủ bóng, còn bề mặt còn lại là giấy nhám và có màu sẫm như giấy bồi.
    • Giấy Crystal: Cũng có giá thành rẻ, độ bám mực tốt nên giấy Crystal thường được nhiều khách hàng lựa chọn khi in tờ rơi.
    • Giấy Bristol: Đây là loại giấy cao cấp với 2 bề mặt được tráng phủ bóng láng. Vừa có khả năng bám mực tốt, vừa cho ra chất lượng in hoàn hảo. Dễ gia công nên tính thẩm mỹ của các tờ rơi in trên giấy này rất cao. Đổi lại giá thành sẽ cao hơn các loại giấy thông thường khác.
    • Giấy Kraft: Loại giấy này còn có tên gọi khác là giấy tái chế, có màu nâu, 1 bề mặt trơn và 1 bề mặt nhám. Chất liệu này rẻ nên chi phí in tờ rơi giáy Kraft cũng thấp hơn so với 4 loại giấy trên.
    In tờ rơi ở đâu giá rẻ, đảm bảo màu sắc?
    Như chúng tôi đã phân tích ở đầu bài, do nhu cầu về loại ấn phẩm tờ rơi này rất cao, nhất là tại khu vực có nền kinh tế phát triển như TPHCM. Chính vì thế mà người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình địa chỉ in ấn tờ rơi này.

    Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng về ấn phẩm cũng như có giá thành cạnh tranh nhất thì In Ấn Trần Gia sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về đơn vị này sau đây.

    Công ty in tờ rơi INANTRANGIA.VN

    In Ấn Trần Gia là đơn vị in ấn có tiếng hàng đầu tại TPHCM. Với nhiều nỗ lực trong chuyên môn và đặt lợi ích của khách hàng lên làm kim chỉ nam. Nhờ đó mà sau 1 thời gian ngắn, Inantrangia.vn đã trở thành điểm đến tin cậy của hàng nghìn khách hàng có nhu cầu in ấn tại TPHCM và các khu vực lân cận.


    In Ấn Trần Gia cam kết chất lượng tờ rơi và các ấn phẩm khác đúng với bản thiết kế từ nội dung, kích thước, màu sắc, bố cục. Và chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng với ấn phẩm của mình.

    Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến in tờ rơi và địa chỉ in chất lượng, giá tốt nhất tại TPHCM. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp những quý khách hàng tại khu vực này và những tỉnh thành lân cận sẽ sớm sở hữu được những ấn phẩm tốt nhất.

    Để liên hệ tư vấn dịch vụ tại in ấn Trần Gia. Mời quý khách hàng gọi về hotline: 0898.123.989 - 0898.999.329 để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Inantrangia.vn – Đồng hành cùng sự thành công của bạn.
     
Chủ đề tương tự: tờ rơi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đơn vị chuyên in tờ rơi giá rẻ nhưng chất lượng cao 2021 24/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Vai trò của In ấn tờ rơi quảng cáo trong Marketing 29/10/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Kiểm tra an toàn màn hình led ngoài trời 9/9/20
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TOP các hãng Máy In màu nên mua dành cho Văn Phòng 11/11/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tổng kho phân phối giấy in bill, giấy in mã vạch tại HN và HCM 25/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!