laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

In túi giấy và kích thước túi giấy rộng rãi nhất hiện giờ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 11/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tại, bao bì hay túi giấy không chỉ là công cụ để đóng gói, bảo quản sản phẩm mà còn là bộ mặt của công ty, giúp người dùng thuận lợi nhận diện nhãn hiệu và nâng cao uy tín, sức cạnh tranh đối với những đơn vị cùng ngành nghề buôn bán.

    Cũng chính vì ý thức được tầm quan yếu của ngoài mặt bao bì mà Hiện tại có phần lớn đơn vị đầu tư hầu hết thời gian và giá bán để tạo nên các loại túi chứa độc đáo, có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng.

    Ý nghĩa của xác định đúng kích thước trước khi in

    Bạn nên xác định những kích cỡ túi thích hợp với sản phẩm của mình trước lúc tiến hành in túi giấy. Thứ nhất, xác định kích cỡ sẽ giúp tiết kiệm hơn. Bởi chỉ cần chênh lệc một vài cm nhưng khi in lên với số lượng hàng trăm, ngàn loại thì sẽ “ngốn” gần như giá tiền. Ngoài ra nó cũng tác động đến hiệu quả thẩm mĩ. Thí dụ sản phẩm bạn cần cất chỉ là những sản phẩm nhỏ, mà bạn in túi giấy quá to, thì sản phẩm sẽ "nằm lạc lõng" trong túi giấy, trông sẽ không đẹp và lôi kéo.

    >>>> Xem thêm tại: https://xuonginhanhphuc.com/tin-tuc/kich-thuoc-tui-giay-chuan-va-pho-bien-nhat-hien-nay.html

    [​IMG]

    Sau đây Xưởng In Hạnh Phúc xin giới thiệu đến độc giả những kích thước thông dụng đa dạng trong in ấn túi giấy, hãy bỏ túi ngay những thông tin này để chọn lựa được kích thước phù hợp cho loại túi giấy lý tưởng của mình nhé!

    Kích thước túi giấy nhiều


    [​IMG]

    Kích thước túi giấy đa dạng hết sức. Với mỗi nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau thì kích thước túi giấy cũng có sự thay đổi tương ứng. Tuy nhiên vẫn có kích thước chung cho đơn vị chọn lựa lúc in túi giấy, đây là kích thước đa dạng nhất thường vận dụng hiện nay:

    Đối với túi giấy đứng

    Kích thước túi giấy phổ biến là:

    • 410 x 290 x 100 mm;
    • 400 x 300 x 90 mm;
    • 255 x 200 x 120 mm;
    • 140 x 130 x 60 mm.
    Đối với túi giấy ngang

    Kích thước túi giấy đa dạng là:

    • 320 x 380 x 100 mm;
    • 230 x 330 x 90 mm;
    • 230 x 280 x 75 mm.
    Xưởng In Hạnh Phúc - địa điểm in ấn túi giấy uy tín, giỏi

    [​IMG]

    Đến với xuonginhanhphuc.com, bạn sẽ được nhóm viên chức nhiều năm kinh nghiệm, có thương hiệu tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho bạn tham khảo trước lúc bạn đặt khiến cho túi giấy. Chúng tôi luôn cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm đưa đến sẽ là những loại giấy tốt nhất đang được phổ biến người tiêu dùng tin tưởng dùng với kho tàng thiết kế nhiều, phong phú được cập nhật thường xuyên và gần nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!