laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Inox mạ vàng - chất liệu mang đến sự sang trọng cho kệ để báo tạp chí

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Thietbinhks, 19/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    Thietbinhks New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kệ để báo tạp chí inox mạ vàng chính là những sản phẩm nội thất được gia công bằng chất liệu inox phủ lên mình một lớp xi mạ vàng óng, đẹp mặt. Vậy sản phẩm này có bền không? Cùng tìm hiểu đặc điểm của chất liệu và sản phẩm này để có được sự lựa chọn thích hợp nhất.

    Đặc điểm của kệ để báo tạp chí inox mạ vàng

    + Thẩm mỹ cao

    Với tông màu vàng sáng, tươi mới, màu vàng luôn là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý. Nên các sản phẩm kệ để báo tạp chí hoàn thiện từ vật liệu này mang đến tính thẩm mỹ vượt trội cho không gian. Giúp không gian xung quanh trở nên sang trọng, trang nhã và cao cấp hơn.

    [​IMG]

    + Kiểu dáng phong phú

    Chất liệu inox mặc dù cứng rắn nhưng lại rất dẻo dai, có thể dễ dàng cán mỏng, uốn nắn, tạo hình thành những hình dáng độc đáo. Nhưng vẫn đảm bảo được tính chịu lực cần thiết của sản phẩm. Kết hợp với sự sáng tạo tài tình của những nhà sản xuất có thể gia công được những sản phẩm trang trí độc đáo, phá cách, mới lạ hơn so với những vật liệu gỗ, nhựa thông thường. Chính vì thế những mẫu kệ để báo tạp chí trên thị trường hiện nay đều có

    + Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

    Với bề mặt trơn nhẵn, sáng bóng, các sản phẩm từ gia công inox mạ vàng rất khó bảm bẩn, đồng thời chất liệu inox không thấm nước, có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng. Chỉ cần sử dụng những mẫu khăn ướt nhỏ là đã có thể dễ dàng lau đi bụi bẩn mà không lo ảnh hưởng đến sản phẩm.

    + Chất lượng vượt trội

    Ngoài mẫu mã đẹp mắt, các kệ báo tạp chí được gia công từ inox mạ vàng có chất lượng rất tốt. Inox là vật liệu được cho rằng có độ cứng như thép, độ chắc chắn cao, luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đồng thời inox không bị biến dạng khi có lực tác động vào, có khả năng miễn dịch bởi lửa và nước ở một nhiệt độ nhất định. Sử dụng công nghệ mạ màu PVD không xảy ra tình trạng phai màu, bong tróc như các sản phẩm từ gỗ, nhựa thông thường. Với những ưu điểm trên đã góp phần giúp cho quý khách có cái nhìn khách quan hơn để tự mình trả lời câu hỏi “Inox mạ vàng có bền không?”

    Liên hệ địa chỉ cung cấp kệ để báo tạp chí chất lượng để có được sản phẩm ưng ý

    Những sản phẩm kệ để báo tạp chí làm bằng inox mạ vàng hiện đang được sử dụng ở nhiều khách sạn. Sản phẩm được sử dụng cho nhiều không gian khách sạn với thiết kế khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chọn một địa chỉ cung cấp uy tín để có được sản phẩm chất lượng.

    Hành Tinh Xanh chính là một đơn vị cung cấp chất lượng mà không khách sạn có thể bỏ qua. Những sản phẩm của Hành Tinh Xanh được nhập khẩu từ thương hiệu có uy tín nhất trên thị trường.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
Chủ đề tương tự: Inox mạ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Top 5 mẫu tủ đông inox 4 cánh tốt và đáng mua hiện nay 15/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng đựng rác inox màu trắng 31/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox tròn màu trắng 20/7/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bàn mát inox công nghiệp cao cấp đáng để đầu tư nhất hiện nay 19/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox tròn màu trắng 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!