laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Inter Milan muốn giải cứu Mata

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 30/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Inter Milan muốn giải cứu Mata, Juventus thở phào vì Miralem Pjanic, Thanh Hóa quyết đấu với Phố Hiến là những tin chính trong bản tin sáng 29/10 của Bóng đá số.
    Inter Milan muốn giải cứu Mata
    . Theo thông tin từ Sky Sports News, kèo nhà cái world cup ban lãnh đạo Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Juan Mata - cầu thủ không tìm được chỗ đứng ở Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Ngoài Juan Mata, đội bóng Italia cũng để mắt tới tiền vệ Matic.
    Chris Smalling sẽ trở lại Man Utd. Sky Sports News đưa tin, Chris Smalling được cho là sẽ trở lại Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Roma. Hiện tại, Chris Smalling đang thi đấu ở mức tròn vai trong màu áo “Bầy sói”.
    Flamengo chạy đua giành chữ ký Zlatan Ibrahimovic. Hợp đồng của Zlatan Ibrahimovic với LA Galaxy sẽ hết hạn vào 31/12/2019 và tiền đạo này không có ý định ở lại nước Mỹ. Theo Gazzetta dello Sport, Flamengo đang chạy đua với Napoli và Bologna để giành chữ ký của chân sút người Thụy Điển.
    [​IMG]
    Juventus thở phào vì Miralem Pjanic. Theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ, Miralem Pjanic không bị dính chấn thương cơ đùi như dự đoán ban đầu và có thể ra sân ở vòng 10 Serie A. Hiện tại, “Lão bà” cũng nhận tin vui khi Douglas Costa trở lại tập luyện sau khi bình phục chấn thương háng.
    PSG muốn ký hợp đồng dài hạn với Mauro Icardi. Theo thông tin từ Tuttomercatoweb, ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch mua đứt Mauro Icardi. Cầu thủ người Argentina đang chơi cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Inter Milan .
    Samuel Umtiti lỡ trận đấu với Valladolid. Phát biểu trước báo giới, HLV Valverde của Barca xác nhận, Samuel Umtiti không thể ra sân ở trận đấu với Valladolid ở vòng 11 La Liga diễn ra vào lúc 3h15 ngày 30/10 vì chấn thương đầu gối.
    Thanh Hóa quyết đấu với Phố Hiến. Chiều nay (29/10), Thanh Hóa với Phố Hiến sẽ quyết đấu trong trận play-off để tranh suất chơi ở V-League 2020. Trận đấu này diễn ra vào lúc 16h chiều nay trên sân vận động Vinh.
    ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên. Chiều nay (29/10), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên ở sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo sẽ trả lời phỏng vấn truyền thông.
     
Chủ đề tương tự: Inter Milan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Inter Milan đón Skriniar trở lại 30/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Gervinho suýt tới Inter Milan 23/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Inter Milan đang thuyết phục Milan Skriniar 12/10/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lưu ý quan trọng khi dùng mạng internet tại Nhật Bản 14/10/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Inter cân nhắc chiêu mộ Sanchez 18/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!