laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Investco Babylon - Dự án chung cư hạng sang vị trí đẹp nhất Quận Tân Phú

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanro123, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 429

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Investco Babylon được tư vấn thiết kế bởi các công ty nức danh của Singapore Công ty ADDP Architects (Singapore) và Công ty Tylin International (Singapore), tham vấn M&E bởi Công ty BON Engineering Consultants (Singapore). Tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 39% trên tổng diện tích 5.177 m2, phần còn lại dành cho công viên, cây xanh, bể tắm và giao thông - một tỷ lệ xây dựng lý tưởng cho dự án sang trọng. Investco Babylon gồm ba tòa nhà hợp khối cao 18 tầng, 249 căn hộ, tầng 1 và 2 dành cho thương nghiệp, block B từ tầng 3-8 là văn phòng và đặc biệt vườn treo sở hữu không gian toàn bộ tầng 9 và tầng 10 – điểm nhấn độc đáo của kiến trúc và sinh thái của dự án.

    Ngoài những điểm cộng trội của môi trường bên ngoài, Investco Babylon còn chú tâm đến việc bố trí kiến trúc không gian các ngôi nhà với việc đón ánh sáng và gió đạt chuẩn nhất. Thiết kế căn nhà với phong cách kiến trúc hiện đại, độc đáo. Mỗi tầng chỉ có 6 – 8 căn nhà, tất cả các ngôi nhà đều có 2-3 mặt tiếp giáp tự nhiên, ban nha quan 9 các phòng đều thoáng đãng tạo đối lưu không khí thật lý tưởng. Diện tích ngôi nhà từ 75 m2 đến 107 m2 với 2 và 3 phòng ngủ, riêng căn penthouse diện tích 185 m2chưa kể sân vườn.
    [​IMG]
    Investco Babylon - Nice Place To Live - có mặt tiền trên 70m đường Âu Cơ, trục đường huyết mạch của Quận Tân Bình và Tân Phú với lộ giới dự phóng 30m. Cao ốc nằm ở trọng tâm hành chính Quận Tân Phú gần các công trình phục vụ dân sinh như Bệnh viện, Chợ Bàu Cát, Co- OpMart Lũy Bán Bích, trường bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Khu du lịch Đầm Sen, trung tâm Thể thao Đa năng Phú Thọ, ban nha tan phu trường Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh…

    Nằm tại gần 100m trên mặt tiền đường Âu Cơ có lộ giới 30m, thuộc trọng tâm hành chính Quận Tân Phú, Investco Babylon giúp cho gia đình bạn có thể tiếp cận các tiện nghi và dịch vụ tốt nhất trong vòng 5 - 10 phút đi xe máy.

    Không gian xanh mát với sân chơi cho trẻ thơ, ban nha hoc mon khu sân vườn bên trong và bao quanh khuôn viên tòa nhà. điểm cộng điểm nhấn độc đáo của tòa nhà là vườn treo tại tầng lầu 9, một giá trị sinh thái & kiến trúc mang đến cho gia đình cảm giác hòa mình với tự nhiên giữa phố phường sôi động.

    bao gồm mật độ xây dựng 39% trên khu đất rộng 5.177m2, Investco Babylon thật sự là không gian sống tươi xanh, khoáng đãng, thích hợp đối với những người thích có một khu vực sinh sống thư thái và yên tĩnh.

    Sự sang trọng, tiện ích & yên bình của tổng thể dự án được tô thêm với 2 hồ bơi rộng cho cả người lớn & trẻ con mang đậm nét phong thủy kết hợp với hệ thống phòng tập thể dục chất lượng tốt.

    Tòa nhà tích hợp nhiều hạng mục công trình phục vụ tiện ích như khu vui chơi, bể tắm, khu tập thể thao đa năng … tất cả mang đến cho hộ gia đình một cuộc sống thực thụ.

    Bạn sẽ được sở hữu những tiện ích làm thoải mái thêm cho cuộc sống như TTTM, Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, cáp viễn thông, truyền hình, điện thoại, internet, hệ thống gom rác, hệ thống cung cấp gas trung tâm, hệ thống PCCC tự động, hệ thống camera an ninh chất lượng cao...

    Phía Bắc giáp đường 16m trong quy hoạch nối với Thoại Ngọc Hầu, đối diện dự án căn hộ cao cấp Thảo Loan. Phía Nam giáp khu đất Công ty Bita’s. Phía Tây giáp phần công viên và nhà dân hiện hữu. Phía Đông giáp đường Âu Cơ lộ giới hiện hữu 20m, quy hoạch 30m.



    Tòa nhà có 3 block hợp khối, 1 tầng hầm & 18 tầng lầu. Trong đó, 2 tầng dịch vụ thương nghiệp, 6 tầng văn phòng ở block trọng điểm. Tổng số căn hộ lên đến 251 với 3 sảnh vào và 1 sảnh dành riêng cho văn phòng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!