laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

iPad là sự thành công của Apple trong thị trường máy tính bảng

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 1/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 631

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với iPad 2, ra mắt chính thức ở cửa hàng Mỹ từ ngày 3/3/2011, có khả năng nói Apple đã tiếp tục duy trì thành công của chính mình trong lãnh địa chiếc điện thoại tính bảng. So sánh sánh với chiếc điện thoại đời đầu, iPad 2 mỏng hơn, Thay cảm ứng chính hãng nhanh hơn hay hỗ trợ chiếc điện thoại ảnh phía trước để chat hình (bộ phim chat). Trong khi đó, kích cỡ, dung lượng lưu trữ hoặc mức giá phiên bản này vẫn không đổi mới.

    Apple hiện cung ứng iPad 2 cùng ba màu đen và trắng, giá siêu phẩm khác nhau tùy theo hiệu năng. Mẫu máy đơn giản có bộ nhớ lưu trữ 16GB hoặc chỉ có thêm Wi-Fi được bán với mức giá 499 USD. Nếu muốn có thêm Thay cảm ứng iPad 2 chính hãng bộ nhớ ROM lưu trữ để chứa các chương trình, hình ảnh, nhạc và phim, bạn có thể chọn chiếc điện thoại 32GB (599 USD) và 64GB (699 USD). Để có thêm hợp nhất 3G để thoải mái lướt web ở bất kỳ đâu, bạn phải tốn thêm 130 USD bất kỳ chiếc iPad 2 chính hãngnào trên và đương nhiên là chưa kể mức tiền dịch vụ của nhà mạng.

    Dưới đây, chúng tôi xin công bố với bạn đọc bài đánh giá iPad 2 của trang tin công nghệ Cnet.

    [​IMG]

    Phần cứng

    Mỏng là thú vị đầu tiên khi cầm nắm nắm trên tay iPad 2. Với độ dày chỉ có 9mm, chiếc điện thoại tính bảng này mỏng hơn cả iPhone 4 hoặc chỉ dày bằng 2/3 so sánh sánh sánh cùng iPad đời đầu tiên. Mặc dù mỏng hơn, độ đảm bảo của iPad 2 không kém gì đàn anh iPad. Phía sau của iPad 2 vẫn được làm từ nhôm nguyên tấm hoặc được sản xuất vừa như in cùng các linh kiện bên trong của phiên bản. Mặt màn hình của iPad 2 được phủ bởi lớp kính chống xước hoặc hỗ trợ sự hiện diện của chiếc điện thoại hình ảnh để chat video hoặc tự chụp ảnh chân dung dễ dàng.

    Ngoài ra, iPad 2 giữ lại nhiều điểm mạnh của iPad đời đầu. Các nút khóa mở hoặc lỗ cắm tai nghe vẫn nằm tại địa điểm cũ, còn nút điều chỉnh âm lượng, khóa xoay màn hình hay khóa tiếng được chuyển sang phía phía bên phải. Ở cạnh dưới, bạn sẽ xuất hiện khe cắm chân đế (dock) và khe loa; khe loa được đặt mặt sau trên bề mặt lớn rộng lớn hơn vì thế chất lượng cao cao âm thanh được tối ưu đáng kể.

    Với iPad 2, Apple đã tránh những vấn đề tương thích cùng các phụ kiện. Ngoài vỏ bọc bao, sảm phẩm này hoạt động tốt với các phụ kiện dành iPad đời đầu như chân đế (dock), các bộ chuyển đổi (adapter), loa, dây cáp video hay sạc. Bên cạnh đó, các dock dành cho iPad không vừa khít cùng iPad 2. Về bàn phím, Apple gợi ý người dùng sắm bàn phím không dây Bluetooth của hãng này.

    Ba phụ kiện iPad 2 gây được sự quan tâm là tấm vỏ bọc bảo vệ màn hiện thị thông minh Smart Cover của Apple. Tấm vỏ bọc bọc này có một loại chất liệu: da (59 USD) hay nhựa tổng hợp (39 USD) cùng nhiều màu khác nhau. Khi đưa tấm vỏ bọc bọc bọc Thay cảm ứng giá rẻ này vào gần màn hiện thị, nó sẽ tự hút chặt cùng cạnh trái của iPad 2 nhờ các nam châm. Apple đã đặt nhiều nam châm tại mép của Smart Cover và bên trong lớp vỏ bọc của iPad. Làm thông minh của Apple khiến các châm trên vỏ bọc bọc Thay cảm ứng iPad 3 giá rẻ siêu phẩm và tấm bảo vệ màn hiện thị gắn cùng nhau rất chính xác. Đặc biệt, tấm vỏ bọc này cũng có khả năng thiết lập hoàn toàn hoàn toàn tự động đặt chiếc điện thoại tại chế độ ngủ và thức khi quý vị gắn hoặc tháo tấm vỏ bọc bọc ra khỏi màn hiện thị. Nó cũng có thể gấp để làm mức giá iPad 3 giá rẻ tại nhiều tư thế khác nhau.

    Các chức năng mới

    IPad 2 không thoát ly hoàn toàn với siêu phẩm đầu bên cạnh đó nó có nhiều điểm mới mẻ. Sự bổ sung đáng kể đầu tiêncùng iPad 2 là có đầy đủ cả máy ảnh phía trước và phía sau: cả năm toàn bộ có thể chụp hình ảnh hay quay phim. Siêu phẩm hình ảnh phía sau được đặt ở góc trên cạnh phải vì vậy không bị ngón tay che lấp (ít nhất là nếu quý vị cầm nắm dọc chiếc điện thoại). Chiếc điện thoại ảnh này chẳng khác gì cùng máy ảnh trên iPhone 4 hay có khả năng quay phim 720p. Tuy nhiên, chiếc điện thoại không có đèn flash hoặc bộ cảm biến thì kém xa so sánh sánh cùng cảm biến trải qua trong iPhone 4. Giống như iPod Touch đời thứ 4, chất lượng cao cao ảnh chụp từ iPad 2 khá thất vọng. Bên cạnh đó đây là vấn đề chung của các sản phẩm tính bảng.

    Máy ảnh phía trước của iPad 2 được sinh ra để có thêm ứng dụng chat hình FaceTime, tính năng hiện có trên điện thoại tính Mac, máy iPhone hoặc điện thoại chơi nhạc iPod Touch. Không như những sảm phẩm nhỏ, màn hiện thị 9,7 inch của iPad 2 hiển thị khuôn mặt tại kích cỡ rất đời thường. Thậm chí, ảnh hiển thị khi chat hình trên iPad 2 còn ấn tượng hơn so sánh sánh với chat hình trên chiếc điện thoại tính Mac. Tuy nhiên, FaceTime hiện mới chỉ sử dụng trên nền tảng Wi-Fi.

    Các ứng dụng khác được Apple sản xuất trên iPad 2 còn có hệ điều hành soạn nhạc GarageBand hay chương trình chỉnh sửa bộ phim iMovie, được bán với mức giá 4,99 USD với mỗi ứng dụng. IPad là sảm phẩm chạy hệ điều hành iOS của Apple được trang bị iMovie muộn nhất bên cạnh đó là sảm phẩm đầu tiên được chương trình GarageBand.

    Bên trong của iPad 2 cũng có nhiều điểm mới. Thông tin về máy Thay cảm ứng chính hãng hiện đại nhất là bộ xử lý lõi kép A5 mang nhiều hứa hẹn cải thiện tốc độ xử lý nhanh gấp hai lần và gấp 9 lần về khả năng xử lý đồ họa. Ba tính năng mới nữa là khả năng hợp nhất iPad 2 với tivi thông qua dây cáp HDMI có giá phân phối 39 USD. Không như giải pháp hợp nhất Thay cảm ứng iPad 3 chính hãng cùng tivi của iPad đời đầu (chỉ có thể xem phim hay file trình chiếu trên tivi), cáp HDMI trên iPad 2 có khả năng phản chiếu mọi sử dụng trên màn hiện thị của chiếc điện thoại tính bảng lên tivi từ phim, ảnh, trờ chơi hay toàn bộ màn hình chính. Đây là sự bổ sung kịp thời của Apple iPad 3 chính hãng bởi các đối thủ RIM và Motorola đã đưa tính năng này vào BlackBerry PlayBook hoặc Xoom.

    IPad 2 cũng được bổ sung cảm biến con quay hồi chuyển tương đương như trong iPhone 4 và iPod Touch, có thêm phiên bản có khả năng cảm biến định hướng trong không gian tốt hơn. Điểm mê hoặc của con quay hồi chuyển này chủ đạo là dành tạo người mê game bởi nó phép điều khiển hành động chính xác hơn và định hướng rõ ràng hơn trong các nền tảng không gian ảo.
     
Chủ đề tương tự: iPad sự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop hiệu suất và đồ họa ipad air 17/11/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Sửa chữa ipad chuyên nghiệp Long Đạt sẽ giúp bạn những gì? 2/10/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dịch vụ sửa chữa ipad air, sửa chữa laptop tại tphcm 1/9/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một số lỗi liên quan tới ipad phải sửa chữa gấp 28/8/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Chuyên sửa chữa ipad 2 tại tphcm của trung tâm Long Đạt 24/8/15

: iPad

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!