laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

IPad mini 6 phản ánh rằng màn hình của máy gặp hiện tượng 'cuộn thạch'

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Doan Gam, 30/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 225

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đại diện Apple cho rằng, hiện tượng "màn chảy thạch" đối với một số màn hình iPad Mini 6 không phải lỗi và họ không cần sửa chữa. Hãng cho biết hiện tượng màn chảy thạch là bình thường đối với các tấm nền LCD. Màn hình được thiết kế để làm mới theo từng dòng, do vậy sẽ gây ra một chút độ trễ giữa các dòng ở phần trên và dưới đáy màn hình khi vuốt, dẫn đến hiện tượng như trên.
    Người dùng iPad mini 6 phản ánh rằng màn hình của máy gặp hiện tượng 'cuộn thạch', bị lệch nội dung hiển thị, khi nội dung trên một nửa màn hình dường như được hiển thị nhanh hơn so với một nửa còn lại, gây nên tình trạng giật lag nội dung nghiêm trọng, nhất là khi người dùng cuộn trang lên xuống.
    >> Mua iPad mini 6 tại cửa hàng apple chính hãng
    [​IMG]

    Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của Ars Technica, đại diện Apple cho rằng, hiện tượng "màn chảy thạch" đối với một số màn hình iPad Mini 6 không phải lỗi và họ không cần sửa chữa. Hãng cho biết hiện tượng màn chảy thạch là bình thường đối với các tấm nền LCD. Màn hình được thiết kế để làm mới theo từng dòng, do vậy sẽ gây ra một chút độ trễ giữa các dòng ở phần trên và dưới đáy màn hình khi vuốt, dẫn đến hiện tượng như trên.
    Nhưng có một sự thật đó là những chiếc iPad có màn hình 60Hz khác như iPad Air 4 và iPad đời cũ đều không có hiện tượng, lý do gì iPad mini 6 vừa ra mắt lại gặp hiện tượng này. Nhưng khá may mắn vì những người không hài lòng với hiện tượng bất thường xuất hiện trên màn hình iPad mới của mình sẽ không thể được sửa chữa hoặc đổi thiết bị mới từ Apple còn khả năng cao hãng sẽ không sửa hay đưa ra bất kỳ bản cập nhật phần mềm nào.
    Theo 9to5mac
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!