laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ipana và Iru Nhân vật của bộ truyện tranh Dragon Ball

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mangak, 25/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    mangak New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ipana và Iru Nhân vật của bộ truyện tranh Dragon Ball

    Trong truyện tranh thì Ipana là một nhân vật từ các spin-off manga, Dragon Ball: Episode of Bardock, tạo ra bởi Naho Ooishi. Ipana sống trên hành tinh thực vật và là bác sĩ của ngôi làng của mình.Trong truyện tranh thì Ông có một con trai tên là Berry.

    Đọc full bộ truyện tranh Dragon Ball tiếng Việt tại đây : Dragon Ball

    Trong truyện tranh thì Ipana tìm thấy Bardock bất tỉnh trên hành tinh của ông sau khi thất bại trong nỗ lực của Saiyan để đánh bại Frieza và ngăn chặn sự tàn phá của Planet Vegeta. Ông đã mang đến Bardock về nhà mình và chữa lành anh ta. Bardock rời khỏi nhà Ipana khi Toobi và Kyabira, hai binh sĩ của quân đội Galactic Frieza, đến và đe dọa để chinh phục hành tinh Plant. Sau khi Bardock giết chết hai binh sĩ, ông bay xa để đi chơi trong một hang động. Để cảm ơn ông, Ipana hỏi con trai của ông, Berry, để mang lại Bardock giỏ thức ăn.

    Trong truyện tranh thì Do Toobi và Kyabira của người chết, ông chủ của họ, bạo chúa không gian lạnh, đến để Planet Plant và đi đến nơi mà Ipana được chữa lành một đứa trẻ. Nhận xét Chilled rằng y học Ipana của có sức mạnh để chữa lành vết thương ngay lập tức, vì vậy ông có binh lính của mình tấn công các bác sĩ để có nó. Trong truyện tranh thì Sau Berry đã van xin sự giúp đỡ của ông, Bardock tiết kiệm Ipana từ binh sĩ Chilled và giận dữ tấn công Chilled, lầm lẫn khiến cho Frieza.

    Trong khi lạnh bắt đầu để đè bẹp Bardock, Ipana cố gắng can thiệp chỉ để được vỗ đi. Ipana sau đó xem Bardock chuyển đổi thành một Super Saiyan và đánh bại lạnh.

    Trong truyện tranh thì Iru (イ ー ル) là một loài cá giống như người lính màu xanh lá cây làm việc cho vua Lạnh trong Galactic Frieza Army. Ông lần đầu tiên xuất hiện trong "Một Super Saiyan?", Và được đặt tên trong game RPG Dragon Ball Z III: Ressen Jinzōningen. Tên của ông là một sự chơi chữ "Lươn".

    Iru là một trong số những người lính vua Lạnh mất với anh ta để tấn công Trái đất. Trên trái đất, Mecha Frieza hỏi anh ta giết Trunks tương lai.Trong truyện tranh thì Iru quét Trunks với Scouter của mình, nói rằng mức độ quyền lực của mình chỉ là 5 (vì Trunks ức chế sức mạnh thực sự của mình để đánh lừa Frieza và King Cold), trước khi sạc pháo tay nổ mìn Trunks. Future Trunks phản đối vụ nổ Iru và dễ dàng giết chết anh ta với một cú đấm.

    Iru là một kẻ thù trong Dragon Ball Z III: Ressen Jinzōningen. Ngoài ra, anh nhận được hai chỉnh sửa màu sắc xuất hiện kẻ thù như riêng biệt và yếu hơn trong các trò chơi: Eire tím (エ イ ル) và các cam Okuto (オ ク ト ー), chơi chữ của ông có nghĩa là bạch tuộc.

    Đón xem full bộ truyện tranh Dragon Ball tại website đọc truyện tranh Mangak.net nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!