laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

IPhone 11 bản 64 GB giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 25/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  So với khoảng thời kì cuối tháng 6, giá tiền hiện nay của iPhone 11 và iPhone 12 đã nhất tề nâng cao khoảng 2-3 triệu đồng tùy từng phiên bản.
    Từ thời kì cuối tháng 6, nhiều hệ thống bán lẻ đã nhất tề ưu đãi iPhone 11, xuống khoảng 15 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Thậm chí, tại 1 số đại lý, người mua còn có thể mua được loại máy này mang tầm giá chưa tới 14 triệu đồng.
    >>. Mua iPhone 11 tại cửa hàng apple chính hãng
    Ngay lập tức, iPhone 11 trở nên dòng iPhone bán chạy nhất vào thời điểm đấy. Không những thế, giá bán của sản phẩm này đã liên tục tăng trở lại trong những tháng tiếp theo. Bây giờ, iPhone 11 bản 64 GB đang được các đại lý bán ra sở hữu mức giá khoảng 17-18 triệu đồng, tăng 2-3 triệu đồng so mang thời khắc tháng 6 - iphone 11 giá bao nhiêu.
    ko chỉ riêng iPhone 11, 1 số loại iPhone 12 cũng đột ngột tăng giá so mang trước. Cái iPhone 12 từng sở hữu thời điểm được bán ra sở hữu tầm giá 19 triệu đồng cho phiên bản 64 GB, nhưng hiện đã nâng cao lên mức 20-21 triệu đồng.
    Đây được xem là điều hiếm gặp tại thị trường di động Việt Nam, nhất là lúc iPhone 13 vừa lên kệ không lâu. Trong khoảng trước tới bây giờ, mỗi lúc iPhone thế hệ mới về nước, những sản phẩm đời cũ thường sẽ ưu đãi, nhưng năm nay lại ngược lại.
    Theo Tìm hiểu từ các chuyên gia, mang số đông nhân tố khiến cho thị trường iPhone xảy ra đa dạng biến động như thời gian mới đây.
    "Trong khoảng thời gian tháng 6-8 là mùa thấp điểm của thị phần di động, cho nên Apple tung ra rộng rãi chính sách hỗ trợ để kích cầu doanh số. Tuy nhiên, các đại lý cũng chủ động triển khai kết hợp nhiều nội dung khuyến mãi, khuyến mãi để gia nâng cao doanh thu trong giai đoạn giãn cách thức phố hội. Thành ra, mức giá của các sản phẩm như iPhone 11, iPhone được giảm xuống rất sâu. Hiện giờ, những chương trình này đã chấm dứt nên giá tiền cũng được điều chỉnh lại", ông è Quốc Trung, Trưởng phòng buôn bán HnamMobile san sớt.
    [​IMG]
    một nguyên do khác cũng được cho sở hữu tác động ko nhỏ đến giá bán của iPhone đời cũ là tình trạng khan hàng. Trước ấy, trao đổi có Dân trí, ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống CellphoneS cho biết rằng hồ hết sản phẩm như iPhone, iPad, MacBook hay AirPods đang rơi vào hiện trạng khan hàng, cung không đủ cầu. Tầm giá iPhone 11 mức giá iPhone 12
    "Đối có dòng sản phẩm iPhone 11, đầy đủ đơn hàng đặt trong khoảng quý III/2021 đã bị hủy và bị chuyển thời gian giao hàng sang năm 2022. Trong khi đấy, đối mang thế hệ iPhone 12, hiện giờ Apple đang khóa đặt hàng, những đại lý chẳng thể nhập thêm máy về", ông Huy đề cập.
    ngoài ra, đây cũng được xem như 1 giải pháp của những đại lý nhằm kích thích quý khách chọn tìm iPhone 13. Có thể thấy, có tầm giá không với quá phổ thông chênh lệch như hiện giờ, việc quý khách tuyển lựa iPhone 13 sẽ là 1 giải pháp tối ưu hơn, thay vì tìm những cái máy đời cũ như iPhone 11 hay iPhone 12.
    Thế Anh
     
Chủ đề tương tự: IPhone bản
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Phone 14 bản thường vẫn hơn iPhone 13 8/8/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple iPhone 13 mini nhưng nó sở hữu quá đắt đối với bạn không? 25/6/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple bán iPhone 13 trong kỳ nghỉ lễ hơn 40 triệu 8/1/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự IPhone 11, 12 nhất loạt tăng giá tại hệ thống bán lẻ 10/12/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple ngừng bán iPhone 12 Pro, 12 Pro Max và XR 17/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!