laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

IPhone 14 mất 40% trị giá trong vòng 10 ngày

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 3/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mang thành công của nhiều thế hệ liên tiếp, Apple tin rằng chỉ cần giữ nguyên giá của loại căn bản, nâng cấp mạnh mẽ dòng Pro để phục vụ khác biệt lớn.
    ngày một sở hữu phổ biến thông báo cho thấy doanh số bán ra iPhone 14 và iPhone 14 Plus phải chăng hơn dự định. Đặc biệt, model màn hình lớn, giá phải chăng của Apple bán chậm hơn cả iPhone SE 3 và iPhone 13 mini. Trong khi chính iPhone 13 mini bị hãng khai tử để dường chỗ cho iPhone 14 Plus, hi vọng tạo ra cú hích mới trên thị trường. ≫≫ Mua cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    Tính toán sai lầm
    Đã xuất hiện Con số về việc Apple phải thay đổi cơ cấu sản xuất của loại iPhone 14. Theo Digitimes, chuỗi cung ứng được đề xuất giảm 40% sản lượng iPhone 14 Plus.
    [​IMG]
    Thậm chí nguồn tin của The Information cho rằng Táo khuyết trợ thời ngưng sản xuất model này khi mà chờ Phân tích lại nhu cầu thị phần. Hai nhà sản xuất giấu tên cho biết sản lượng bị cắt giảm tuần tự là 70% và 90%.
    Trên blog tư nhân, chuyên gia phân tách Ming-Chi Kuo, người nổi danh mang những dự đoán về sản phẩm và chiến lược kinh doanh của Apple, cho rằng doanh số của iPhone 14/iPhone 14 Plus ở mức rất tệ. "Chiến lược định vị tầng lớp sản phẩm của Apple đối mang các mẫu tiêu chuẩn đã thất bại trong năm nay", ông Phân tích.
    tin mừng sở hữu Apple là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max thành công ngoài dự định. Bloomberg mô tả doanh số của bộ đôi này đang ở mức "mạnh mẽ", khi mà Kuo cho biết gã đồ sộ xứ Cupertino đã chuyển dây chuyền cung cấp iPhone 14 sang các loại iPhone 14 Pro. Điều này sẽ giúp cải thiện chỉ số giá tiền làng nhàng của iPhone trong quý IV/2022.
    ngoài ra, diễn biến ngoài kế hoạch này không mang lại ích lợi bền vững. "Mặc dù mang chí ít một nhà cung cấp được yêu cầu tăng cường cung ứng linh kiện dành cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, điều đó không đáng nói so có số lượng cắt giảm tương ứng trên iPhone 14 Plus", The Information cho biết.
    Trong ngắn hạn, mọi thứ khó với thể cải thiện, đặc biệt là sau lúc Apple tăng tầm giá tại hồ hết khu vực, ngoại trừ Mỹ và Trung Quốc.
    Đánh mất vị thế
    liên tục rộng rãi năm, loại iPhone căn bản của Apple chiếm giữ vị trí smarphone bán chạy nhất toàn cầu trong vòng 1 năm sau thời khắc phát hành.
    vừa qua, theo dữ liệu của hãng nghiên cứu Counterpoint Research, iPhone 13 chiếm 5,5% tổng lượng smartphone bán ra trong tháng 4. Tính từ lúc ra mắt thời điểm ấy, iPhone 13 luôn là smartphone bán chạy nhất thế giới qua từng tháng, doanh số cao hơn các loại Pro tại nhiều thị trường lớn.
    bên cạnh đó, các phản ứng ban sơ của thị phần cho thấy iPhone 14 sở hữu khả năng đánh mất vị thế này.
    cùng với chi phí nâng cao cao, giá trị của iPhone 14 giảm nhanh gấp đôi so với iPhone 13. Theo SellCell, nhà bán sỉ điện thoại đã qua sử dụng, iPhone 14 mất 40% trị giá trong vòng 10 ngày, Con số này trên iPhone 13 là 18%. Điều đấy làm cho lòng tin vào trị giá sản phẩm của Apple, hay còn được gọi là “thuế Apple” bị suy giảm.
    cùng sở hữu các ảnh hưởng khách quan như lạm phát nâng cao cao trên quy mô toàn cầu, giá năng lượng leo thang, khủng hoảng mức giá sinh hoạt ở một số thị phần lớn… việc dựa vào thành công hiện tại của cái Pro là một canh bạc đối có Apple.
    không những thế, gã đồ sộ xứ Cupertino vẫn có đa dạng lợi thế. Apple là doanh nghiệp buôn bán smartphone độc nhất sở hữu mức lớn mạnh hăng hái, ít ra là ở thời khắc bây giờ. Theo số liệu từ Canalys, trong khi hầu hết thị phần di động giảm 9% vào quý III/2022 thì Apple mở rộng thị trường trong khoảng 15% lên 18% sau một năm.
    không chỉ riêng iPhone, các cái sản phẩm nổi tiếng khác của Apple cũng bị thị phần hiềm nghi về giá tiền cũng như phương pháp sắp đặt tầng lớp, bao gồm MacBook Air và đông đảo cái iPad.
    từ trước đến giờ, các bạn Apple mang tiếng “trung thành”, liên tiếp nâng cấp sản phẩm và ngày càng dính chặt có hệ sinh thái của Táo khuyết. Không những thế, đã xuất hiện những dấu hiệu cho thấy lòng tin đang bị thử thách.
     
Chủ đề tương tự: IPhone mất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Apple xác nhận iPhone 13 sẽ ra mắt vào ngày 14/9 5/10/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Bật mí điều bất ngờ trên iphone 12 sắp ra mắt 4/8/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người Việt làm việc gần 2 tháng mới đủ tiền mua iPhone 15 20/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự IPhone 13 Pro/Pro Max xịn tại Việt Nam gần hết hàng 31/10/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Không còn háo hứng cho khách hàng iPhone 14 Pro Max tại Việt Nam 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!