laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

IPhone 2018 có trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi hanoiofficevn, 27/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    hanoiofficevn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple được hy vọng sẽ "trình làng" 3 chiếc iPhone trong năm nay, trong chậm triển khai sở hữu 1 loại iPhone X thế hệ mới với màn 5,8 inch và phiên bản Plus của nó với màn hình kích thước 6,4 hoặc 6,5 inch.

    [​IMG]

    Jean Baptiste Su, phó giám đốc kiêm nhà Tìm hiểu của tổ chức Atherton Research thì lại cho rằng iPhone X Plus sẽ mang màn 6,2 inch và mang bề ngoài như vậy như mẫu smartphone ngàn đô hiện tại. Trái có phổ biến Con số của các chuyên gia khác, ông này lại Đánh giá sẽ không sở hữu cái iPhone sử dụng màn LCD có giá tốt hơn.

    bên cạnh đó Su lại đem đến tin đáng mừng dành cho các người không ưa Face ID. Các dòng iPhone 2018 có thể sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, bởi Apple vẫn chưa trong khoảng bỏ ý định về việc xây dựng 1 dòng điện thoại sở hữu cả Face ID lẫn Touch ID.

    Ban đầu, với các thông báo cho rằng iPhone X ra sẽ mang máy quét vân tay chìm dưới màn hình, thế nhưng công cuộc thể nghiệm của Apple lại thất bại làm cho Táo khuyết đành lòng phải loại bỏ hoàn toàn Touch ID và làm cho Face ID trở thành hệ thống bảo mật sinh trắc học độc nhất vô nhị của máy.

    Dẫu vậy, các quan chức của gã đồ sộ xứ Cupertino lại tiết lộ rằng sự thật chẳng hề tương tự. Ông to California chưa bao giờ cân đề cập đến lựa chọn cảm biến vân tay kia và tuyên bố Face ID là "ứng cử viên" đầu tiên, và nó đã hoạt động hiệu quả đúng như dự kiến.

    [​IMG]

    nếu Apple đích thực muốn mang Touch ID trở lại trên thế hệ iPhone tiếp theo thì 2018 hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến nảy lửa giữa các mẫu tên "có máu mặt" trong làng kỹ thuật. Vivo đã trình làng loại X20 Plus UD Edition, đón đầu trào lưu cảm biến vân tay "vô hình" này. Samsung thì đang lên kế hoạch để giới thiệu Galaxy Note 9 có công nghệ tương tự vào cuối năm nay.

    như thường lệ, đến tháng 9 thì những chiếc iPhone mới sẽ chính thức xuất đầu lộ diện, và các tin đồn xoay vòng quanh việc Touch ID mang được giữ lại hay không sẽ sớm được làm sáng tỏ.

    Dựa theo: GenK
     
Chủ đề tương tự: IPhone 2018
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Giá bán iPhone 15 Pro Max sẽ có sự khác biệt so với iPhone 14 Pro Max? 16/3/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mách nhỏ 2 cách thức giải quyết iPhone bị nhiễu loạn màn hình 16/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 10 Điều Bạn Cần Làm Khi Mới Mua iPhone 13 29/12/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay pin iPhone tại Đà Nẵng 7/10/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thay pin iPhone XS tại Đà Nẵng 2/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!