laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Iphone 5c Không Bấm Đc Phím Nguồn Phải Làm Gì Trà Vinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suunhi9x, 16/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 597

  1. Offline

    suunhi9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Iphone 5s Không Ấn Đc Phím Nguồn Phải Làm Gì
    lúc nút nguồn vật lý trên iPhone/iPad bị hư, bạn chẳng thể restart máy, tắt máy...Đâu là giải pháp khắc phục cho tình trạng này?

    page dưới đây sẽ hỗ trợ bạn cách được lắp đặt Assistive Touch cho hai công việc nói phía trên, ngay lúc bổ sung thêm mách nhỏ cách thức bật, khởi động lại iPhone/iPad trong trường hợp nút nguồn bị hư.
    chắc có lẽ Apple cũng đã dự tính được những tình huống như thế, do đó, trong iOS, hãng đã tích hợp sẵn các tính năng giúp đỡ bạn xử lý tình huống "khó đỡ" nói ở trên. tính năng mà chúng ta đang đề cập là Assistive Touch đi theo phần Accessibility của phần mềm Settings trên iOS bạn có thể đăng nhập nhờ vào vàoSettings>Accessibility>Assistive Touch. Theo nhận xét khái quát, khả năng của Assistive Touch đó là nó sẽ hỗ trợ "triệu hồi" một nút nguồn ảo để thay vì nút nguồn vật lý đang bị hư hóc. Nút ảo này có đầy đủ chức năng tương tự nút vật lý, từ cần tìm màn hình hiển thị, cho tới shutdown.
    Trong quá trình được trang bị những vật dụng của Apple như iPhone, iPad, hay iPod Touch, hẳn sẽ rất "đen" cho bạn nếu như nút nguồn của thiết bị nút nằm trên cùng của chiếc máy bị kẹt, không thể nhạy, hay thậm chí là không cử động được. Khi nút nguồn bị hỏng, bạn không thể khởi động lại máy, tắt nguồn...

    cách thức bật iPhone/iPad lúc nút nguồn bị hư

    Bạn đăng nhập iPhone/iPad với iTunes trên computer qua cabble USB để bắt máy móc cần bắt đầu khởi động. Cùng với đó, bạn cũng có thể truy cập máy móc iOS của mình với nạp pin. bù lại, trong trường hợp trước đó iPhone/iPad đã cạn pin, máy sẽ ko khởi động lên ngay như lúc kết nối với iTunes. thay mới vào đó, thiết bị sẽ cắm sạc một thời gian ngắn và bạn sẽ buộc phải săn lùng một khi mới có khả năng bắt đầu khởi động.

    cách thức tắt iPhone/iPad chẳng cần nút nguồn

    Bạn cũng chọn lựa nút Assistive Touch, lựa chọn “Device” sau đó chọn lựa và giữ ngón tay vào nút “Lock Screen” cho tới lúc trên màn hình ra mắt màn hình có cái chữ “Slide to Power Off”. đó là màn hình hiển thị tắt nguồn mà hẳn bạn đã thân quen Khi được trang bị nút nguồn vật lý, và cũng với một cú vuốt tay từ trái sang nên ở cái “Slide lớn Power Off”, máy sẽ được tắt. iphone 5 nút nguồn bấm không ăn

    phương thức khóa màn hình hiển thị iPhone/iPad lúc nút nguồn bị hỏng
    Để khóa màn hình lcd iPhone/iPad Khi nút nguồn bị hư, bạn đụng vào phím bấm ảo Assistive Touch vừa ra đời, chọn “Device”, chọn tiếp “Lock Screen”.
    Với những trang thiết bị iOS, bạn cũng nên bật tính năng tự động khóa màn hình cảm ứng trongSettings > General > Auto-Lock. sau thời gian bật, trong trường hợp bạn quên khóa màn hình cảm ứng, system sẽ tự động thi hành tương lai đó cho bạn nhằm tiết kiệm dung lượng Thỏi pin cho máy.

    cách khởi động lại thiết bị iOS Khi nút nguồn hỏng

    nhược điểm của phương thức khiến này chính là bạn sẽ bị mất các tích hợp mạng, phải thường là passcode Wi-Fi, cửa hàng IP tĩnh.
    chọn tiếp “Reset Network Settings”
    Bạn mở Settings vào “General” và “Reset.
    Bằng phương pháp này, bạn không cần thiết được lắp đặt đến Assistive Touch, và nó giúp bạn không tốn thời gian hơn đối với công việc tắt trang bị sau đó kết nối với iTunes hoặc nạp pin để bật lại máy. Bạn có thể thực hiện những động tác này ngay từ máy móc mà không chịu ảnh hưởng vào cắm sạc hay cáp USB. đó là phương thức bạn cho nên chọn lựa được lắp đặt ví như muốn khởi động lại iPhone/iPad lúc đang đi dọc đường và ko đem theo sạc, cáp, cũng giống như dường như không có sẵn nguồn điện để sạc pin cho máy.

    active Assistive Touch

    Để sử dụng Assistive Touch, việc Bước đầu bạn phải làm là Kích hoạt tính năng này nhằm sử dụng được nút home ảo trên màn hình lcd.
    bây giờ, bạn đã có thể được lắp đặt nút bấm này để khóa màn hình, tắt máy, take pic màn hình...Ngoài ra, nó còn có tính năng như một nút Home vật lý.
    Sau khi bật Assistive Touch, bạn sẽ thấy có một phím bấm ảo được tung ra trên màn hình. Bạn có thể chạm giữ và kéo thả phím bấm này vào vị trí phù hợp trên màn hình sao cho luôn tiện nhất phải thường là để vào các góc của màn hình cảm ứng.
    Bạn mở app Settings trên máy, truy cập vào General >Accessibility>Assistive Touch và kéo thanh trượt sang màu xanh để bật.

    Biện Pháp chụp ảnh màn hình cảm ứng Khi nút nguồn bị hư

    Thông thường, iOS được phép người mua chụp ảnh màn hình cảm ứng thông qua ấn đồng thời nút nguồn + nút home. Tuy nhiên, khi mà nút nguồn bị hỏng thì bạn không thể take pic màn hình lcd theo Các kiểu ấy nữa, và bạn cần được lắp đặt đến Assistive Touch. Bạn cũng mở nút ảo Assistive Touch trên màn hình, chọn lựa “Device” chọn “More”, chọn “Screenshot” để take pic như bình thường. chú ý rằng vật dụng cuối hình chụp màn hình hiển thị sẽ không quá lớn sự ra đời của nút Assistive Touch cũng như các danh mục của nó.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!