laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

IPhone 6 Plus bị nghiền nát bằng máy xay sinh tố

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi burnzee, 18/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    burnzee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty sản xuất máy xay sinh tố Blendtec từng nổi tiếng với loạt video “tra tấn” các thiết bị điện tử mới, và lần này là iPhone 6 Plus.

    Thông thường, Rick Ryan “tra tấn” iPhone bằng một phát súng hoặc búa tạ. Tuy nhiên lần này là với máy xay sinh tố. Đặc biệt, đội RatedRR của anh đã sở hữu 6 chiếc iPhone 6 Plus và lên kế hoạch cho 6 bài “tàn phá”.

    Trong lần thứ nhất, Rick Ryan đã ngâm chiếc iPhone 6 Plus trong Nito lỏng, đông cứng và phá nát bằng búa tạ. Đến lần kế tiếp, chiếc smartphone của Apple bị cho vào máy xay sinh tố để thử sức chịu đựng.

    Tuy nhiên, với việc iPhone 6 Plus sở hữu kích thước quá mỏng khiến lưỡi dao của máy xay sinh tố không thể chạm vào. Do vậy sau khi được sự trợ giúp của Rick thì chiếc iPhone 6 Plus cũng bị nghiền nát, nhưng phần vỏ nhôm thì vẫn còn nguyên. Đặc biệt, khi Rick cố gắng gỡ thỏi pin ra thì nó đã bất ngờ bốc khói.

    Chúng ta có thể coi màn “tra tấn” này là cuộc kiểm duyệt sức chịu đựng của iPhone 6 Plus, hoặc xem nó như chiêu quảng cáo cho chiếc máy xay sinh tố đến từ công ty Blendtec.

    Hiện tại máy xay sinh tố Blendtec đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối bởi Newtec . Ngoài ra, Newtec còn cung cấp các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ như máy xay sinh tố VitamixBình xịt kem iSi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!