laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Iphone, Ipad Dính Icloud: Các Kiểu Test Nhanh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suunhi9x, 29/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    suunhi9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Iphone, Ipad Dính Icloud: Cách Thức Kiểm Tra Nhanh
    Kiểm Tra Bên Trong Máy

    kết nối vào đường dẫn: icloud.com/activationlock và nhập số IMEI của thiết bị để test xem máy móc này đã khóa chưa. Hãy để ý từ: Activation Lock: Off/On nếu như xuất hiện là off, đó là máy móc sạch có thể mua. nếu như là On, hãy đề nghị người bán bẻ khóa Hầu hết tài khoản iCloud trên máy móc rồi hãy sắm. Bên cạnh đó, người sử dụng lúc tậu tậu iPhone cũ cũng nên Kiểm tra hiện trạng khóa iCloud trên thiết bị.

    mẫu sản phẩm này hiện được chào bán ở mức 5 triệu đồng trở lại dành cho máy được rao còn đẹp như mới mua. Đơn cử như iPhone 5 đang là chiếc sản phẩm lôi cuốn người mua, đặc biệt là đối với học trò SV.

    bạn đọc có các trải nghiệm chọn sắm iPhone cũ có thể góp ý và vào comment phía bên dưới để làm cho các người đọc khác có khả năng sắm tậu iPhone chất lượng nhất, giảm thiểu mua phải hàng rởm. Chúc bạn chọn được các thiết bị vừa ý nhất.

    ngoài ra, lúc tìm máy tại trung tâm, người dùng do đó yêu cầu về Việc bảo hành và được đổi gửi lại trang thiết bị khi trục trặc khởi hành từ bộ phận phần cứng như: sóng chập chờn, Thỏi pin kém hay đóng nguồn. Chính điều này hỗ trợ bạn an tâm hơn trong quá trình dùng. các cộng tác viên sẽ xem các lồng bưng bít những con vi xử lý và test máy đã được can thiệp vào bộ phận phần cứng hay chưa? màn hình cảm ứng của thiết bị đã bị thay mới chưa?... Song song đó, muốn yên tâm hơn, người sử dụng còn có khả năng nhờ một cộng tác viên khác xem chiếc máy ở ở trong và trả tầm giá Kiểm tra dưới 200.000 đồng.

    "ví như đồng ý tậu những dòng vật dụng này thì người dùng không thể đòi hỏi vỏ chính hãng theo máy được. chất lượng, uy tín bên trong thì hên xui, cho nên bắt buộc Kiểm tra bên trong để quyết định chọn sắm". Vì bộ vỏ cũ thì bán lại khó mà người sử dụng chẳng thích bộ vỏ cũ. cho nên, cần phải thay mới bán được. anh Hùng kể.

    người mua có thể đề nghị ngay trung tâm mở ra và chấp nhận trả thêm mức phí dỡ mở khoảng 100.000 đồng và cam kết sẽ tậu máy lúc ở trong chưa bị sửa chữa. Theo như dũng cảm, khi định đoạt chọn iPhone cũ, người dùng vì thế yêu cầu được Kiểm tra ở trong thiết bị rồi hãy tậu.

    Tuy nhiên, người mua nên biết rằng, iPhone 5 đã hơn 2 năm tuổi cũng như đã ngắt đoạn chế tạo hơn 12 tháng nay. như thế để có một dòng iPhone 5 mà hình dáng còn mới đến 99% là điều chẳng thể và không dễ. Trong khi ấy, dạo qua những trung tâm chào bán sản phẩm iPhone 5 như mới mua, chúng tôi nhận thấy những sản phẩm đều tương đồng nhau về hình dáng, lớp vỏ mới như nhau mà ko tìm được được một vết xước nhỏ.

    quá trình đối với hàng cũ chọn lại, họ cũng hô biến bộ vỏ ko kể thành mới một Các kiểu không quá khó." Theo can đảm, một kỹ thuật viên phần cứng tại hcm đã cho biết trước đó rằng: "những thiết bị này đều được dựng lại với sườn viền hoàn toàn mới và không quá lớn sản phẩm nào là hàng zin theo máy cả. rất nhiều cửa hàng nhập về nguyên lô hàng từ Trung Quốc về để bán cho người dùng.

    công việc 1 chiếc iPhone thay vỏ ngoại trừ bắt mắt Tuy nhiên ở trong mới là điểm chính mà người sử dụng nhiệt tình. đó là điểm quan trọng đối với người sử dụng tậu mua các iPhone cũ mang mác hàng còn mới 99% như lời rao bán của những cửa hàng.

    Kiểm Tra Imei Của Thiết Bị Với Hệ Thống Của Apple

    giả tỉ nếu như người sử dụng nhập dãy IMEI trên vào system và được trả về với kết quả cuối cùng không tìm được, tức đây là các thiết bị đã bị dựng lại hoặc báo mất và bị xóa khỏi hệ thống của Apple. lúc nhập dãy số IMEI gồm 15 chữ số vào system, Apple sẽ đề ra báo cáo cho người mua biết đây là chiếc máy iPhone các dòng nào và còn trong thời gian bảo hành hay không.

    Cụ thể hơn, trên mỗi thiết bị sẽ có một mã IMEI gồm 15 chữ số và để có thể search số IMEI trên máy dể dàng nhất, người sử dụng truy cập vào chức năng nghe gọi > thi hành lệnh *#06#. Dù có "xào nấu" với số lượng lớn ở trong của thiết bị và tạo nên một lớp vỏ như mới mua Mặc dù vậy IMEI để Kiểm tra nguồn gốc ở iPhone vẫn chẳng thể khiến cho giả được. Một dãy IMEI sẽ hiện ra và hãy nhập IMEI này vào system của Apple để Kiểm tra tại trung tâm: selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do kiểm tra imei iphone
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!