laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Iris Garden dự án vượt thời gian

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 4/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư Vimefulland tiếp tục cho ra mắt dự án chung cư Iris Garden.Tiếp nối thành công của dự án chung cư The Emerald. Dự án đem đến cho bạn các trải nghiệm tuyệt vời của đất Thủ đô. Chỉ nên nghe mẫu tên dự án chúng ta có thể nghĩ đến ra 1 vườn hoa Iris- đây với thể được coi như “ đôi mắt của thiên đường”.

    [​IMG]
    Phối cảnh chung cư Iris Garden

    Hiện dự án vừa khởi công vào giữa năm 2017 nhưng dự án sẽ không ngừng thu hút trí tò mò của bạn. Dự án chung cư Iris Garden là một trong các dự án to nhất từ trước đến giờ của chủ đầu tư Vimefulland. Đem đến cho khách hàng của Vimefulland 1 không gian sống thấp nhất. Nơi đây quả thực là một nơi đáng để bạn cộng gia đình hưởng thụ cuộc sống của mình.

    IRIS GARDEN – dung tích XANH hàng đầu HÀ NỘI
    [​IMG]
    dung tích xanh chung cư Iris Garden

    đến sở hữu Iris Garden bạn sẽ được tận hưởng thể tích xanh hàng đầu thành phố. Có thiết kế “rừng trong thành phố”. Bạn và gia đình của mình sẽ được trở về sở hữu không khí trong lành có gió trời. Hòa mình trong làn nước và ánh nắng trong xanh của hồ điều hòa. Được đánh giá là 1 dự án hiện đại không chỉ ở quang cảnh mà còn ở chất lượng của nơi đây. Dự án chung cư Iris Garden sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới nhất mà chỉ nơi đây mới sở hữu .

    TIỆN ÍCH hiện đại
    các tiện ích tiên tiến sẽ không thể thiếu ở bất kì 1 trung tâm tiên tiến nào. Nhưng có Iris Garden thì khác, với tiêu chí mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Những tiện ích hàng đầu đều có nơi đây từ việc mua mua , khiến đẹp, chăm sóc sức khỏe. Đặc thù nơi đây sở hữu hệ thống giáo dục dành cho con em trong hệ thống chung cư. Các em nhỏ không chỉ được vui chơi mà còn được học tiếng anh trong môi trường quốc tế,…

    [​IMG]
    Tiện ích chung cư Iris Garden

    Iris Garden hay chính là vườn hoa Iris 1 loài hoa biểu tượng cho dòng đẹp của sự tinh tế nhưng không kém phần rỡ. Quả thật chung cư Iris Garden được mẫu mã như 1 biểu tượng của loài hoa này. Từ không gian cho tới các căn hộ tiên tiến .

    tới mang chung cư Iris Garden bạn ko chỉ hài lòng với khoảng trống ngoài mà còn bị thu hút bới thiết kế những căn hộ nơi đây. Mỗi 1 căn hộ siêu nhiều thích hợp có số đông hộ gia đình. Đặc thù là hệ thống thể tích mở đón gió và ánh sáng mặt trời khi bình minh lên. Hướng nhà giảm thiểu nóng cực kì phải chăng và đặc biệt đam mê có phong thủy của phần lớn gia chủ. Do đó khi tới tìm chung cư Iris Garden bạn sẽ chẳng phải băn khoăn hay lo lắng bất kì điều gì
     
Chủ đề tương tự: Iris Garden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Iris Garden Dự án hồ bơi thư giãn góc view rộng 12/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán dự án Iris Garden Mỹ Đình 30 Trần Hữu Dực 17/1/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật Iris Garden mà khách hàng chưa biết? 20/12/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật Iris Garden mà quý khách chưa biết? 12/12/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Iris Garden có nên mua để đầu tư - Thudo 23/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!