laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Iris Garden ưu đãi lớn cho người mua căn hộ dự án

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 10/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Iris Garden Mỹ Đình đang tỏa sáng trên thị trường bất động sản. Nhờ vào mỗi đường nét bề ngoài mà Iris Garden được ví như một viên ngọc xanh giữa lòng Hà Nội.

    không gian SỐNG TRÀN NGẬP CÂY XANH TẠI IRIS GARDEN
    [​IMG]
    Khuôn viên cây xanh trong lòng Iris Garden

    Tựa như 1 khu vườn thu nhỏ, mỗi khía cạnh đều khoác lên mình 1 vẻ đẹp riêng. Màu xanh mướt của cỏ non trải dài. Giúp cho dung tích ở chung cư Iris Garden trở thành càng hoàn mỹ và mềm mại hơn.

    Khu vườn nhỏ được cắt tỉa kỹ lưỡng tới từng centimet. Cộng mang hệ thống phun nước tự động giúp cho khu vườn khi nào cũng xanh mướt 1 màu. Điểm cộng lớn cho khu chung cư là các khu vườn treo trên cao. Giống như các vườn ươm nhỏ với đủ sắc màu, đủ mùi hương quyến rũ.

    Điều gì hoàn hảo hơn, khi bạn đi dạo quanh khu vườn có đầy hương hoa. Một ngày mệt nhọc của bạn sẽ dần tan biến thay vào đó là những ý tưởng, các năng lượng tràn đầy để chào đón các ngày mới.

    VỊ TRÍ THUẬN LỢI, CƯ DÂN THÂN THIỆN
    Vị trí chung cư Iris Garden nằm tại số 30 Trần Hữu Dực kéo dài. Cùng mang sự phát triển nhanh chóng về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng thì nơi đây có hệ thống giáo dục được coi là lâu đời nhất. Các ngôi trường đại học đều thuộc những trường top cao của quốc gia : Trường đại học Quốc Gia Hà Nội, trường đại học Thương Mại, học viện âm nhạc quốc gia…

    Vì nền giáo dục tăng trưởng cần nền tri thức tại khu vực được nhắc là lâu đời. Mỗi người sống tại khu vực quanh đây đều là những người tràn đầy tình yêu thương. Cuộc sống tràn đầy tình thương giữa con người và con người. Đầy những quan tâm lo lắng cho những người bạn hàng xóm. Sự đoàn kết, đầm ấm trong mỗi mối quan hệ đang thúc đẩy các giá trị truyền thống phải chăng đẹp của con người Việt Nam.

    KHU VUI CHƠI CHO TRẺ NHỎ
    [​IMG]
    Khu vui chơi cho trẻ em của Iris Garden

    sở hữu ko khí và cảnh quan tràn đầy sức sống. Nơi đây là địa điểm xuất sắc cho những thiên thần của bạn vui chơi. Nhằm tạo và mở rộng khu vui chơi dành cho trẻ bắt buộc chung cư Iris Garden đã xây dựng những trò chơi có tính giáo dục lành mạnh.

    Khu vực vườn có bãi cỏ rộng là nơi dành cho các bữa tiệc sinh nhật hay các buổi party. Lúc này trẻ sẽ vô cùng vui mừng vì những bữa tiệc nhỏ. Chúng được hòa vào ko khí của buổi tiệc, hòa vào tiếng cười nói của bạn bè.

    Hãy là một các bạn hợp lý để lựa tậu cho bản thân cũng như gia đình 1 căn hộ tại chung cư Iris Garden Mỹ Đình. Nơi bạn cảm nhận được những gì trọn vẹn nhất cho cuộc sống.
     
Chủ đề tương tự: Iris Garden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Iris Garden Dự án hồ bơi thư giãn góc view rộng 12/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán dự án Iris Garden Mỹ Đình 30 Trần Hữu Dực 17/1/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật Iris Garden mà khách hàng chưa biết? 20/12/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Bí mật Iris Garden mà quý khách chưa biết? 12/12/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Iris Garden có nên mua để đầu tư - Thudo 23/8/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!