laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Isotretinoin để điều trị mụn

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tmtiendung, 13/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    tmtiendung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình Đang Dùng Isotretinoin để điều trị mụn" Có ai đang bất lực trong việc trị mụn như mình trong suốt nhiều năm liền mà mụn vẫn hoàn mụn cho dù skincare kỹ càng , bài viết này là theo quan điểm cá nhân của mình đi tìm những chân lý cho da để được làn da như bây giờ là một nỗ lực hic.
    - Ảnh dưới là cái " Bản mặt " của mình 3 tháng trước, trên mặt là đủ các loại mụn " Viêm, ẩn, đầu trắng, đầu đen, trứng cá" tùm lum.
    - Ban đầu không hiểu tại sao cứ skincare mãi mà da càng ngày càng nhiều mụn, mình bắt đầu suy nghĩ và tìm hiểu, thì ra mỗi loại ra đều có cách chăm sóc khác nhau, đặc biệt là da dầu, nó sẽ dễ lên mụn hơn các loại ra khác.
    - Mình quyết tâm dẹp hết đống mỹ phẩm đang dùng và đi tìm chân lý, những sản phẩm phù hợp nhất, mình k tham khảo chu trình skincare của ai mà chủ yếu dành thời gian tự tìm hiểu.
    - Tiêu chí khi chọn sản phẩm là " Không chọn sản phẩm đắt nhất, mà chọn sản phẩm phù hợp nhất".
    - Ảnh dươis là những sản phẩm mình đang dùng.
    - Mình skincare kỹ càng như các bưới mình sắp xếp ở dưới kèm theo uống " Iso", mình nghĩ iso là cái quan trọng nhất giúp mình hết mụn, vì đây là thuốc gốc " Vitamin A, nó đánh vào trọng tâm các nguyên nhân gây lên mụn trên da như ức chế tuyến dầu, Vi khuẩn P.acnes "
    - Thề là da mặt đỡ lên từng ngày, bị mụn nó áp lực lắm các bạn ạ, lên một ngày mình soi gương không biết bao nhiêu lần, mỗi sáng dậy việc đầu tiên của mình là nhìn vào gương xem da mặt cải thiện như thế nào ?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!