laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

JACOB JABER – NGƯỜI SÁNG LẬP NÊN CHUỖI shop PHILZ COFFEE lừng danh thế giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vaynhanh001, 19/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 807

  1. Offline

    vaynhanh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sinh ra tại Palestine vào trước năm 1967 tại Vịnh Đông phía bắc California, Jaber đã có niềm đam mê có cà phê từ khi chỉ là 1 cậu tinh ma. Trong mỗi cuộc họp mặt gia đình, ông thường dấm dúi uống trộm hết ly cà phê này đến ly cà phê khác.
    10 cầm điện thoại iphone 5s cầm đồ xe máy giá rẻ
    lúc được hỏi về quãng ký ức tươi đẹp này Jaber đã cười mà đề cập rằng: “Cà phê giúp tôi trở nên tỉnh ngủ và chủ động hơn, não bộ hoạt động rẻ hơn. Nhất là lúc họp gia đình, ông bà và bố mẹ tôi không bầy rượu ra bàn, họ chỉ để cà phê. Và tôi cảm thấy rất vui khi được nhắm nháp các dòng bánh cookies cộng mang 1 ly cà phê. Cha mẹ tôi cũng thường xuyên phàn nàn về việc này, họ nói tôi không nên uống cà phê, bởi tôi còn quá nhỏ. Nhưng tôi vẫn thường xuyên lén lút làm cho trái lời họ.”
    [​IMG]
    Niềm ham mê sở hữu cà phê thời thơ dại đã góp phần tạo nên thành công của Jacob Jaber

    Jaber trở thành một doanh nhân trong khoảng lúc 8 tuổi lúc ông bán cà phê được trồng tại mảnh vườn phía sân trước nhà cho khách bộ hành và bán kẹo tại điểm xe bus cho gia đình của một người bạn đang mang 1 siêu thị tại địa phương. Ông cũng san sớt rằng: “Tôi thích tự kiếm tiền. Tôi biết phương pháp làm cho thế nào để kiếm được tiền. Và tôi cũng ko thích nhờ vả sự trợ giúp của người nào.”
    lúc đã là 1 thiếu niên, Jaber nhìn thấy tiềm năng trong việc buôn bán cà phê. Theo ông thì kỹ thuật mang thể thay đổi nhưng hương vị cà phê thì trường tồn với thời kì. Jaber phụ giúp cha mở và quản lý một shop ở thị xã Sunset, San Francisco, mang tên gọi “The Price Club in the 70s and 80s”.
    tuy nhiên, ông cũng mở 1 shop tạp hóa và quầy rượu riêng ở quận Mission. Chỉ mất khoảng rỗi rãi, Jaber tạo ra các bản điều tra thị phần bằng cách Quan sát những khách quen thường tiến thoái các quán cà phê và những khách sạn 5 sao để Đánh giá ra các nguồn gốc thu hút họ tới thưởng thức cà phê tại 1 địa điểm cụ thể.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!