laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

JEAN D'ARCEL RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM TÁC ĐỘNG VÀO GEN TẾ BÀO

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi goals001, 19/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    goals001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sắp tới, dược mỹ phẩm Đức Jean d’Arcel sẽ chính thức cho ra bộ sản phẩm đặc trị lão hóa tác động trực tiếp vào gen trường thọ trong tế bào - Miratense. Đây là kết quả của quá trình chắt lọc kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu, phát triển sản phẩm với công nghệ gen trường thọ trong tế bào. Nhờ vậy mà tạo ra bộ sản phẩm “cải lão hoàn đồng” cao cấp nhất từ trước đến nay.

    [​IMG]


    Bộ sản phẩm Jean d’Arcel Miratense – Hiện thực hóa ước mơ trẻ đẹp vĩnh cửu
    Ai cũng mơ ước có thể mãi mãi trẻ đẹp, gìn giữ làn da căng bóng, trắng mịn không tì vết cùng vẻ ngoài rực rỡ như thời thanh xuân. Thế nhưng không ai có thể chiến thắng được quy luật của thời gian. Khi lão hóa gõ cửa, nhan sắc sẽ dần phai tàn. Khi đó chúng ta sẽ phải đối mặt với hàng loạt vấn đề tuổi tác: Da nhăn, chùng nhão, chảy xệ, xỉn màu, xuất hiện nám, tàn nhang,...

    [​IMG]


    Đã có vô số các công trình đi tìm nguyên lý trẻ hóa da, bảo tồn sức mạnh của bộ gen trong tế bào gốc. Nhưng dường như chưa thể tìm được lời giải đáp. Thế nhưng đến nay, bí mật cho làn da đẹp trường tồn đã được khai phá. Tất cả những tinh hoa quý báu nhất của tuổi thanh xuân đều được bao hàm trong một bộ sản phẩm cao cấp duy nhất: Miratense – Suối nguồn tươi trẻ của gen trường thọ trong tế bào.

    Dù mới được ra mắt tại vào năm 2020, nhưng bộ đặc trị lão hóa Miratense đã nhanh chóng vụt sáng, trở thành ngôi sao mới của thương hiệu dược mỹ phẩm Jean d’Arcel. Sau nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm và “làm mưa làm gió” tại quê nhà nước Đức, sắp tới, bộ sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam, nối tiếp hành trình biến giấc mơ “cải lão hoàn đồng” của phái đẹp trở thành sự thật.



    Bộ sản phẩm Miratense ngày đêm tác động trực tếp vào gen trường trọ trong tế bào


    Bộ sản phẩm đặc trị lão hóa Jean d’Arcel Miratense có gì đặc biệt?
    Kế thừa và phát huy từ thành tựu của những thế hệ sản phẩm ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa, tế bào gốc đi trước của hãng Jean d’Arcel, Miratense mở ra một “cuộc cách mạng” vĩ đại mới trong nghệ thuật làm đẹp.

    Bộ sản phẩm gần như đã chạm ngưỡng chuẩn mực hoàn hảo, khi có khả năng tái sinh sức sống làn da thông qua sự tác động trực diện đến bộ gen trường thọ trong tế bào gốc. Đây được xem là cội nguồn của tế bào, cũng là tiền đề tạo nên tương lai của một làn da khỏe mạnh.

    Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu Erich-Lexer (Đức) đã kiểm nghiệm, chứng nhận kết quả lâm sàng của bộ sản phẩm: nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, thúc đẩy sản sinh tế bào da, tái tạo làn da tươi mới, phục hồi và cải thiện cấu trúc tự nhiên của da, ức chế hoạt động của gốc tự do, tăng cường đề kháng nội sinh, chống oxy hóa.

    Vẫn còn rất nhiều bí mật đang chờ được bật mí khi bộ sản phẩm cao cấp bậc nhất của Jean d’Arcel chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Hãy cùng đón chờ để được trải nghiệm triết lý về một làn da trẻ đẹp đích thực chuẩn “phong cách Đức – Đẹp tri thức”: Vẻ đẹp vĩnh cửu cần được nuôi dưỡng toàn diện từ trong da ngoài, hướng đến sự trường tồn bền vững.


    Nhà phân phối độc quyền Jean d’Arcel tại Việt Nam


    Cty TNHH Quốc tế Đại Cát Á

    Hotline: 0981.398.098.
    website: http://congtymypham.com.vn/
     
Chủ đề tương tự: JEAN D'ARCEL
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp KHUYẾN MÃI CỰC SỐC THÁNG 6 CÙNG JEAN D'ARCEL & BIOCYTE 1/6/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp AQUA SPA - SPA UY TÍN NHẤT TẠI QUẢNG TRỊ TỰ HÀO LÀ ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN JEAN D'ARCEL 8/11/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp SPA UY TÍN TẠI TUYÊN QUANG TỰ HÀO LÀ ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN CỦA JEAN D’ARCEL 6/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!