laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

JPMorgan Chase Tower nổi bật ngay thành phố Houston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 17/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  JPMorgan Chase Tower nổi bật ngay thành phố Houston.
    Bạn biết đến Houston nổi tiếng với công nghiệp dầu hỏa danh tiếng thế giới, vậy còn JPMorgan Chase Tower thì sao? Đó là địa danh hấp dẫn cuốn hút khách du lịch mua vé máy bay đi Houston để tự mình ngắm nhìn kiến trúc tinh tế này.

    [​IMG]
    Đặt những bước chân đầu tiên đến thành phố, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với cuộc sống quá năng động ở đây, nhưng đừng vì thế mà bạn lại quên đi chuyến tham quan tháp JPMorgan Chase nhé. Ngước nhìn tòa tháp, bạn mới thấy nó cao 1,002 feet, khoảng 305 met, có 75 tầng. Tháp hiện là tòa nhà cao nhất trong thành phố. Kiến trúc sư IM Pei và các cộng sự đã lên bản vẽ và thực hiện công trình hoành tráng này giữa năm 1979 và 1981 như là tháp thương mại Texas. Điều làm cho du khách thấy bất ngờ là JPMorgan Chase Tower cũng được kết nối với hệ thống đường hầm Houston Downtown. Hệ thống này tạo thành một mạng lưới ngầm có lối đi cho người đi bộ.

    [​IMG]
    Hơn thế nữa, các sảnh của tháp Chase có lối thiết kế hài hòa không chỉ với chiều cao của cấu trúc mà còn với hàng hiên của Jones Hall. Bạn hãy đắm mình trong không gian sang trọng của tòa tháp nhé. Có vô số điều mà bạn còn chưa biết về JPMorgan Chase, nên bạn cứ tự nhiên mà khám phá và chinh phục. Hơn thế nữa, nếu quý khách muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, bạn có thể đi thang máy lên đến sân thượng để quan sát khung cảnh Houston bên dưới đẹp mê hồn.

    Ngay giữa lòng thành phố, JPMorgan Chase Tower hiện ra sừng sững như thách thức du khách phải tìm đến để khám phá. Làm sao để thượng khách có thể tham quan kiến trúc gần như chọc trời này, chỉ có việc sở hữu vé máy bay đi Houston mới đem lại cơ hội cho bạn bay đến thành phố này.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!