laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Juno Yadea - Mẫu xe đạp điện giá rẻ

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi TGXD123, 31/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    TGXD123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe đạp điện – dòng xe đang được người dân nước ta tin dùng và lựa chọn. Bởi những tiện ích mà loại phương tiện này mang tới không phải mẫu xe nào cũng sánh được. Đầu tiên là về mặt kiểu dáng đa dạng đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Thứ hai là giá của xe luôn nằm ở mức tầm trung mà đa số người dùng có đủ khả năng thanh toán. Cuối cùng là mẫu xe này không cần phải đăng ký biển số và hạn chế về tuổi tác của người dùng.

    Sở hữu đầy đủ những ưu điểm chung của loại phương tiện này đồng thời còn mang tới những ưu điểm riêng gây ấn tượng với người dùng. Đó là những nhận xét đầu tiên về mẫu xe điện Juno Yadea mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Mời bạn tham khảo chi tiết mẫu xe này thông qua bài viết dưới đây của Thế giới xe điện.

    [​IMG]

    Như đã nói kiểu dáng của xe chính là ưu điểm nổi bật của xe bởi được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tiện dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa số người dùng và không phân biệt về mặt tuổi tác. Đặc biệt mẫu xe này thích hợp với những cô cậu học trò khi đồng hành tới trường hoặc người lớn tuổi có nhu cầu đi lại ít. Cùng với đó xe Juno Yadea là mẫu xe đạp điện nên theo quy định của nhà nước dòng xe này không cần đăng ký biển số và bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí, thời gian và các giấy tờ liên quan. Bạn chỉ việc “xách” xe về dùng thôi! Bên cạnh kiểu dáng của xe thì mầu sắc của xe cũng được đầu tư không nhỏ. Sử dụng nhiều màu sắc vừa năng động và trang nhã nổi bật trên nước sơn sáng bóng của vỏ xe càng khiến bề ngoài của xe trở nên thu hút hơn.

    Để có cái nhìn toàn diện hơn về mẫu xe này bạn hãy xét tới khía cạnh trang bị của xe. Đầu tiên là phần đầu của với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện ích đảm bảo cho những hành trình của bạn. Tay ga được thiết kế cứng cáp, tích hợp các phím bấm tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và làm chủ xe dễ dàng hơn. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống đồng hồ hiện đại nằm giữa hai tay lái. Mặt đồng hồ sắc nét, thiết kế hợp lý giúp hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết, người dùng dễ nắm bắt các thông số này và có những phán đoán cũng như phương án xử lý nhanh và hiệu quả khi có các tình huống bất ngờ xảy đến. Thêm nữa, xe cũng được trang bị hệ thống đèn xe hiện đại, kiểu dáng bo tròn, viền kim loại sáng bóng cùng đèn pha cỡ lớn. Vừa thẩm mỹ vừa có khả năng chiếu sáng ổn định, vùng sáng rộng giúp người dùng an tâm và an toàn hơn khi di chuyển xe vào ban đêm.

    Bên cạnh thiết kế đơn giản cùng trang bị tiện ích thì hệ thống động cơ của xe cũng là điểm đáng chú ý. Xe điện Juno Yadea được trang bị động cơ hiện đại với công suất động cơ được sử dụng trong khoảng 250-350W nên xe có thể di chuyển với mức tốc độ 35km/h. Và xe được trang bị 4 bình 12A nên có thể di chuyển trên đoạn đường trong khoảng 50km khi được sạc đầy bình.

    Việc đảm bảo an toàn cho người dùng cũng được chú trọng hơn khi xe điện Juno Yadea được trang bị phanh có cho cả bánh trước và bánh sau. Ngoài ra xe cũng được trang bị giỏ xe tiện ích cùng hệ thống giảm sóc lò xo ở bánh sau của xe giúp người dùng luôn thuận tiện và thoải mái trong quá trình đồng hành của xe.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN - XEDIEN.COM.VN.

    Hà Nội

    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 4 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 5 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

    *Showroom 6 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.

    *Showroom 7 : 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

    _____________________

    Hồ Chí Minh

    *Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phương Hiệp Tân. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.


    Điện thoại : 04.22108888 - 0967.408888 - 092.6708888 - 09949.68888.

    Hỗ trợ : 0966.888887 - 09634.88888
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!