laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Jupp Heynckes và sở thích "nghiền nát" đối thủ

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi tkdilink, 16/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    tkdilink New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có một điều chắc chắn với các CĐV Bayern Munich, Jupp Heynckes là hiện thân của triết lý bóng đá tấn công rực lửa. Chính vì "tôn thờ" lối chơi phóng khoáng, những đội bóng do HLV 72 tuổi này đều dễ dàng nghiền nát đối thủ.

    >> Xem thêm m88 taruhan online
    >> Xem thêm m88123

    Cuối tuần trước, Joshua Kimmich hoàn tất một ngày thi đấu thăng hoa của Hùm xám khi đánh bại Freiburg với tỉ số 5-0. Trên khán đài, cái tên Jupp Heynckes lại được hô vang. Đã từ lâu rồi, CĐV Bayern mới được chứng kiến một màn tra tấn đối thủ "đã" đến thế. Tuy nhiên đây được xem là điều hiển nhiên tại mỗi đội bóng Jupp Heynckes dẫn dắt.

    [​IMG]

    Dù chinh chiến khắp các CLB tại châu Âu song Heynckes lại có nhiều duyên nợ với Bayern Munich, CLB giúp tên tuổi của ông vươn lên thành huyền thoại. Tính đến lúc này, Heynckes đã trải qua 4 nhiệm kì tại Allianz Arena, đỉnh điểm là cú ăn ba danh hiệu vào mùa giải 2012/13.

    Xuất thân là một tiền đạo khét tiếng của Tây Đức những năm thập niên 1960-1970, sau 369 trận cho ĐTQG, Heynckes đã ghi đến 220 bàn thắng. Chính vì khát khao luôn muốn ghi bàn vào lưới đối thủ, phong cách huấn luyện của vị HLV này cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Tương tự Pep Guardiola, nếu HLV người TBN bị ám ảnh về phong cách kiểm soát bóng thì Heynckes rõ ràng luôn muốn hướng về phía trước và phá lưới đối thủ.

    Tại Bayern, đội bóng được xem là vĩ đại nhất Bundesliga, lối chơi tấn công phóng khoáng phải được đặt lên hàng đầu. Trước các đội bóng nhỏ, Hùm xám phải trình làng một bộ mặt khát khao nhất. Đó là lý do vì sao cái tên Heynckes vẫn luôn được nhắc đến và xem là "chuẩn mực" cho các thế hệ HLV đời sau.

    Những "con mồi" ưa thích của vị HLV 72 tuổi này bao gồm Stuttgart, Kaiserslautern và Bayer Leverkusen, đội bóng cũng từng được Heynckes dẫn dắt trong khoảng thời gian 2009-2011. Trong cùng một mùa giải, Bayern đã nghiền nát cả 3 đội bóng này với cùng cách biệt 5 bàn. Trước đó, Leverkusen từng nhiều lần nếm trải cay đắng khi 4 lần bị Hùm xám huỷ diệt với 5 bàn thua trong 1 trận. Đó là chưa kể đến vô số những đội bóng nhỏ khác từng phải hành quân đến Allianz Arena với nỗi lo về việc phải nhận quá nhiều bàn thua.

    Trong ngày kỉ niệm trận đấu thứ 600 tại Bundesliga với cương vị HLV trưởng, Bayern của Heynckes đã dễ dàng vùi dập Hertha Berlin đến 6-0. Sau ngày kỉ niệm trận đấu thứ 1000 với cương vị cầu thủ lẫn HLV, Hùm xám đã gây chấn động cả thế giới khi biến Gã khổng lồ Barcelona thành trò hề với thắng lợi 7-0 ở cả 2 lượt trận.

    "Tôi biết rằng có huấn luyện viên từng nhận danh hiệu này nhưng Heynckes mới xứng danh là người đặc biệt. Việc gì ông ấy làm cũng tốt cả," Giám đốc Karl Heinz Rummenigge ca ngợi tài năng của Heynckes.

    Sau khi biết mình sẽ phải nhường ghế cho Pep Guardiola, một nhà "phát kiến" mới được ban lãnh đạo Bayern tin tưởng, Heynckes vẫn duy trì được thành tích ấn tượng. Trong giai đoạn cuối mùa giải từ ngày 16/1, Hùm xám thắng đến 25 trận, hoà 1 và thua 1, đồng thời sở hữu hiệu sốt bàn thắng bại khó tin 98-18. Tại Bundesliga thời điểm đó, không đội bóng nào dám đối đầu trực diện (hoặc chơi đôi công) với Bayern kể cả Dortmund. Họ hiểu rằng chơi như vậy chẳng khác nào tự sát.

    Trở lại với mùa giải 2016/17, Bayern của Heynckes đã tạm lấy lại diện mạo sáng sủa hơn sau thời kì tăm tối của Carlo Ancelotti. Vẫn là những con người cũ, nhưng Bayern đã thi đấu trên một cảm hứng mới được Heynckes truyền tải. Đây chính là khác biệt lớn nhất giữa hiện tại và Hùm xám của 1 tháng trước.

    Dù vẫn còn quá sớm để khẳng định cuộc "hôn nhân" này sẽ có kết cục tốt đẹp, tuy nhiên với các CĐV nhiệt thành của Hùm xám, việc được chứng kiến đội bóng con cưng chơi thứ bóng đá quyến rũ, được ân nhân (Heynckes) đích thân chỉ đạo đã là một đặc ân lớn.
     
Chủ đề tương tự: Jupp Heynckes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Bất ngờ với cầu thủ tấn công hay nhất sau khi Heynckes trở lại 1/11/17

: m88

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!