laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Jurgen Klopp không quan tâm Barca

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 5/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin HOT bóng đá 31/5: Thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định ông không quan tâm đến việc từng được Barcelona mời gọi đến Nou Camp ngồi vào ghế nóng. Lượt trận 5 giải hạng Nhì Quốc gia: Trẻ Hà Nội gây sốc cho “đàn anh” Lâm Đồng
    Lượt trận 5 giải hạng Nhì Quốc gia: Trẻ Hà Nội gây sốc cho “đàn anh” Lâm Đồng

    Lượt trận 5 giải hạng Nhì Quốc gia - Cúp Asanzo 2019 keobong88 truc tiep chứng kiến khá nhiều bất ngờ khi một số đội chủ nhà, được đánh giá nhỉnh hơn đội khách, đã bị ngã ngựa. Cụ thể Kon Tum thua CAND 0-1, sốc nhất là Lâm Đồng bị thất thủ ngay tại sân nhà Đà Lạt trước Trẻ Hà Nội của HLV Dương Hồng Sơn với tỷ số 1-2. Trận đấu khác bảng A, Sanvinest Fishan Khánh Hòa hòa Nam Định 0-0.

    Ở bảng B, cặp Vĩnh Long - Tiền Giang hòa 0-0, còn Gia Định hòa Bình Thuận 2-2.

    Bảng xếp hạng bảng A, Lâm Đồng hiện có 10 điểm vẫn dẫn đầu, xếp ngay sau là Trẻ Hà Nội (8 điểm); Kon Tum đứng thứ 3 (6 điểm)….; còn Fishsan Khánh Hòa đứng cuối bảng chỉ được 1 điểm. Ở bảng B, Bà Rịa Vũng Tàu (nghỉ loạt trận này) được 9 điểm đang dẫn đầu, xếp sau là Bình Thuận (7 điểm), Gia Định (6 điểm).

    HLV Klopp không hứng thú với dự án tại Barcelona. Thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định ông không quan tâm đến việc từng được Barcelona mời gọi đến Nou Camp ngồi vào ghế nóng. Hiện tại Klopp cũng đang được nhiều đội bóng lớn khác chèo kéo như Juventus hay Bayern M.Unich. Dù vậy, nhà cầm quân người Đức khẳng định ông đang hạnh phúc ở Liverpool.

    Tottenham là đội bóng tốt nhất Ngoại hạng Anh. Theo đánh giá của ông chủ cũ CLB Crystal Palace là Simon Jordan, không phải Liverpool, càng không phải đương kim vô địch Man City, mà Tottenham mới là đội bóng tốt nhất Ngoại hạng Anh thời điểm này. Lý do là bởi đội bóng này được phát triển từ tiềm lực tài chính eo hẹp, nhưng lại trình diễn lối chơi khoáng đạt và đẹp mắt nhất giải đấu.

    [​IMG]
    Có một người ở Liverpool không hạnh phúc. Trước thềm chung kết Champions League, hậu vệ trái người Tây Ban Nha, Alberto Moreno đang rất thất vọng với HLV Jurgen Klopp. Lý do là bởi cầu thủ này không được nhà cầm quân người Đức trọng dụng. Moreno đến với Liverpool từ thời Brendan Rodgers, và hiện nằm ngoài kế hoạch sử dụng nhân sự của HLV Klopp ở trận chung kết Champions League với Tottenham. Vừa mới đây, Moreno công khai chỉ trích HLV Klopp: “Tôi không thích cái cách ông ấy đối xử với tôi. Tôi không hạnh phúc và không cảm thấy được tôn trọng”.

    Lewandowski tiếc vì không thể thay Ronaldo. Theo tờ Bild, tiền đạo Robert Lewandowski đã rất M.Uốn gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Lý do là bởi chân sút người Ba Lan M.Uốn thay thế vai trò đầu tàu nơi hàng công đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Bayern M.Unich đã kiên quyết ngăn cản thương vụ này.

    Sân mới 1 tỷ bảng của Chelsea gặp trục trặc. Theo Daily Mail, BLĐ Chelsea đang e dè với kế hoạch xây sân mới với mức dự toán gấp đôi ban đầu, vào khoảng 1 tỷ bảng Anh. Nếu điều đó xảy ra, sân mới của Chelsea sẽ đắt giá nhất châu Âu. Chelsea sẽ tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge trong 2 năm nữa. Theo dự kiến, sân mới sẽ được đưa vào sử dụng bắt đầu từ mùa 2024/25. Dù vậy, kế hoạch này có thể đình trệ bất cứ lúc nào.

    Karius không dám đến xem chung kết Cúp C1. Vào ngày 2/6, Liverpool sẽ đá trận chung kết Champions League gặp Tottenham tại Madrid. Cùng nhiều huyền thoại Liverpool, Karius đã được BLĐ The Kop mời đến sân Wanda Metropolitano (Atletico Madrid) tuy nhiên, thủ môn người Đức đã từ chối ngay lập tức. Theo tờ The Sun, Karius không M.Uốn dự khán trận đấu này vì lo sợ gợi lại ký ức buồn thảm của anh và Liverpool ở trận chung kết Champions League 2017/18.

    Sarri sẽ tạo ra cách mạng tại Juve. Huyền thoại người Italia, Arrigo Sacchi tin rằng HLV sẽ châm ngòi cho cuộc cách mạng lớn ở Juve. Theo ông, Sarri là mẫu HLV có “phong cách và bản sắc” hiếm có của Italia hiện tại.

    Sao Arsenal tiết lộ không khí u ám. Thất bại trước kình địch cùng thành phố London khiến các cầu thủ và BHL Arsenal suy sụp. Xhaka tiết lộ, HLV Emery không nói lời nào và không cầu thủ Arsenal nào nói gì trong phòng thay đồ sau trận thua Chelsea. “Không gì cả”, Xhaka trả lời câu hỏi HLV Emery có nói gì trong phòng thay đồ sau trận thua ở Baku hay không. “Tôi không biết”, tiền vệ Thụy Sỹ trả lời câu hỏi vì sao nhà cầm quân Tây Ban Nha không nói gì. “Ông ấy không nói gì. Dĩ nhiên ông ấy thất vọng. Chẳng ai nói với ai lời nào cả”, Xhaka nói tiếp.

    Rakitic bị gạch tên ở trận đấu với Xứ Wales. Croatia đang chuẩn bị cho trận đấu với Xứ Wales ở lượt trận thứ 3 bảng E vòng loại Euro 2020. Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng này, HLV Zlatko Dalic đã quyết định gạch tên Rakitic vì cầu thủ thuộc biên chế Barca không kịp bình phục chấn thương.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!