laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Juve đổi Dybala + 60 triệu euro lấy Pogba

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 25/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bale nói thẳng không rời Real Madrid; Barcelona từ chối bán Dembele cho Bayern; Man United tranh mua Donny van de Beek..., là nội dung chính trong tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.
    Juve đổi Dybala + 60 triệu euro lấy Pogba.
    Theo La Gazzetta dello Sport, w88 Lão bà chấp nhận trả M.U khoảng 60 đến 70 triệu euro cộng thêm Dybala để đổi lấy Pogba.

    Zaha không chắc tương lai. Trong một tuyên bố hôm nay, Zaha, mục tiêu theo đuổi số 1 của Arsenal cho biết có thể sẽ không ở lại Crystal Palace ở mùa giải tới.

    Inter Milan và Juventus tranh mua Darmian. Theo báo chí Italia, cả Juve và Inter đều đang liên hệ với Darmian để thuyết phục hậu vệ này rời M.U trở lại Serie A.

    M.U chọn Neil Wood làm HLV đội U23. Vì không thuyết phục được Vidic, M.U đã chọn Neil Wood làm HLV đội U23. Thời theo nghiệp quần đùi áo số, cựu tiền vệ người Anh này từng đá cho đội dự bị M.U.

    Pogba muốn trở lại Juventus. Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định rằng không phải Real Madrid mà điểm đến yêu thích của Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè này là đội bóng cũ Juventus.

    Atletico nhắm mua Alexandre Lacazette. Tờ Mirror cho hay, HLV Diego Simeone đã liệt Alexandre Lacazette (Arsenal) vào danh sách mua sắm nhằm thay thế cho tiền đạo Griezmann.

    Hôm nay Chelsea sẽ bổ nhiệm Lampard. Tờ The Sun khẳng định trong hôm nay The Blues sẽ bổ nhiệm Lampard làm HLV theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

    Arsenal ướm mua Nabil Fekir. Tờ L'Equipe loan tin rằng Pháo thủ đã gửi lời hỏi mua tiền vệ Nabil Fekir đến CLB Lyon.

    [​IMG]
    Bruno Fernandes đòi đến M.U. Tờ Mirror cho biết tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes đã gặp mặt BLĐ Sporting Lisbon để yêu cầu đội bóng tạo điều kiện cho anh nhanh chóng gia nhập Man United.

    Bale nói thẳng không rời Real Madrid. Tờ AS dẫn 1 nguồn tin thân cận của Gareth Bale cho biết ngôi sao xứ Wales đã nói thẳng với HLV Zidane và Chủ tịch Perez rằng sẽ không rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè này.

    Ceballos đến Tottenham hoặc Inter Milan. Tiền vệ Ceballos của Real Madrid đang đàm phán để đến Tottenham hoặc Inter Milan theo dạng cho mượn 1 năm.

    Christian Eriksen chốt tương lai với Daniel Levy. Tờ Mirror cho hay trong tuần tới, tiền vệ Đan Mạch sẽ có cuộc đàm phán với Chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy để chốt việc ở hoặc rời đội bóng London.

    M.U gặp Inter chốt vụ Lukaku. Tờ Daily Star xác nhận rằng hôm nay BLĐ Inter Milan và M.U sẽ gặp mặt để chốt vụ Lukaku. Đội bóng Italia muốn mượn Lukaku 2 mùa kèm điều khoản mua đứt trong khi M.U muốn bán đứt chân sút Bỉ với giá 75 triệu bảng.

    M.U tranh mua Donny van de Beek. Tờ AS khẳng định, M.U vừa tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek (Ajax) với Real Madrid và Tottenham.

    Barcelona từ chối bán Dembele cho Bayern. Theo Sport, BLĐ Barcelona đã nhận được đề nghị mua Dembele từ Bayern Munich nhưng ngay lập tức từ chối bán ngôi sao người Pháp.

    Barcelona cân nhắc bán Umtiti. Cũng theo tờ Sport, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ bán trung vệ Umtiti nếu nhận được đúng 50 triệu euro.

    Arsenal trả 50 triệu bảng cho Maguire. The Sun cho biết Arsenal đã tham gia cuộc đua mua trung vệ Maguire với Man City và M.U nhưng chỉ trả giá 50 triệu bảng cho vụ này (Leicester đòi 90 triệu bảng).
     
Chủ đề tương tự: Juve đổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Kèo nhà cái Juventus vs Venezia 01/05/2022 3/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Juventus gia nhập cuộc đua giành chữ ký Ramos 11/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự SAO Barca chấn thương sau Siêu kinh điển, lỡ đại chiến Juventus 27/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Napoli “sống chết” không chịu thua Juventus 15/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Juventus báo tin vui cho M.U 16/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!