laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Juvederm: chất làm đầy an toàn không nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi funky510, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo ý kiến của những chuyên gia thẩm mỹ, Juvederm là chất làm đầy an toàn hàng đầu hiệu quả được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu và lưu hành.
    1.Thực tế sử dụng chất làm đầy (filler) tại Việt đàn ông

    Hiện nay, vì lợi nhuận, một số cơ sở thẩm mỹ đã sử dụng những chất thực hiện đầy không rõ nguồn gốc, không được kiểm duyệt và cấp phép dẫn tới nhiều hệ lụy đáng tiếc cho khách hàng. Những quảng cáo sử dụng chất làm đầy với chất lượng tốt, hiệu quả lâu dài thực chất là sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng, thậm chí còn không được phép lưu hành và không được sử dụng cho cơ thể người. Các sản phẩm này có thể là filler đã bị pha tạp hoặc không phải filler thật.

    Sử dụng các sản phẩm này sẽ gây ra các biến chứng như vón cục, sưng, đỏ, biến dạng, và gây nguy hiểm cho sức khỏe. Một vài khách hàng sau khi tiêm chất làm đầy không rõ nguồn gốc lên gương mặt khiến các búi cơ tê liệt, không còn linh hoạt trong việc thể hiện cảm xúc, gây hiện tượng “mặt đơ cứng”, thậm chí còn gây biến chứng khiến mặt bị méo mó, biến dạng.

    2.Lý do Juvederm là chất làm đầy an toàn nhất hiệu quả

    Dựa trên các tài liệu nghiên cứu khoa học được đăng tải tên các tạp chí lớn, Juvederm là chất thực hiện đầy có nhiều ưu điểm vượt trội như:
    • Không kích ứng, không gây biến chứng trên da
    • Thao tác đơn giản, không rạch da, không phẫu thuật thẩm mỹ
    • an toàn, không đau, ít xâm lấn
    • Giúp nâng cao sống mũi, thon gọn cằm, làm đầy môi
    • Cải thiện đến 90% nếp nhăn, thực hiện đầy má hóp và rãnh mũi má
    Juvederm là sản phẩm filler được phân phối bởi Allergan – top 5 tập đoàn hàng đầu tại Mỹ về chăm sóc sức khỏe, chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sinh học, công nghệ điều trị. Juvederm có thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) tương tự hợp chất HA trong cơ thể chúng ta. Vì được tạo thành bởi công nghệ Hylacross® và Vycross®, Juvederm chứa nồng độ HA lên đến 24mg/ ml. Đây là mức nồng độ cao nhất trong các filler HA hiện có trên thị trường, giúp cho khối HA trở nên săn chắc và tồn ở lâu dài trên mô da từ 1-2 năm.
    [​IMG]
    bac si Lê Hữu Điền kiểm tra gương mặt của khách hàng trước khi tiến hành tiêm chất làm đầy​
    Juvederm có 3 dòng sản phẩm được sử dụng cho các hình thức thực hiện đẹp trên những vùng khác nhau của gương mặt. Đó là Juvederm Ultra Plus, giúp xóa sạch nếp nhăn, thực hiện đầy các vết hằn rãnh trên da, cải thiện các vùng da chùng nhão, kết quả thẩm mỹ duy trì trong 1 năm. Tiếp theo là Juvederm Voluma giúp cải thiện những nét “kém xinh” trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ như: nâng cao sống mũi, tạo dáng cằm V-Line, làm căng mọng môi. Kết quả phẫu thuật thẩm mỹ duy trì trong 2 năm. Còn Juvederm XC có công dụng làm đầy mu bàn tay, thực hiện môi căng mọng và cải thiện bọng mỡ mắt.

    Khách hàng sử dụng sản phẩm Juvederm hoàn toàn tin tưởng về chất lượng sản phẩm và tính chỉnh sửa thẩm mỹ. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin sản phẩm trên bao bì và trên website của nhà sản xuất để đối chứng các thông tin cần thiết.

    3. Viện thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền – nơi tiêm Juvederm đẹp và tự nhiên

    Được thành lập bởi ThS.BS giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Viện thẩm mỹ bac sy Điền là địa điểm tiêm chất làm đầy Juvederm đẹp tự nhiên, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Kỹ thuật tiêm chất làm đầy bài bản, khoa học của Bác sĩ Dien giúp sản phẩm được phân bố đồng đều trên da tại vùng cần điều trị phẫu thuật thẩm mỹ. Liều lượng sản phẩm sử dụng vừa đủ giúp cải thiện tính thẩm mỹ mà không gây lệch lạc cho gương mặt. Sự hài hòa, cân đối của gương mặt khách hàng sau khi tiêm Juvederm bởi “đôi bàn tay vàng” của bac sy Lê Hữu Điền là minh chứng rõ nhất cho trình độ và khả năng của bac sy.

    Nguồn: bsdien.com/juvederm-chat-lam-day-an-toan-hieu-qua.html
     
Chủ đề tương tự: Juvederm chất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nhập đồ chơi xe máy từ Trung Quốc giá rẻ, chất lượng 3/10/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe tải chở hàng đi Nghệ An uy tín chất lượng 27/2/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 7 Nơi Dạy Nghề Sửa Chữa, Bảo Dưỡng Ô Tô Chất Lượng Tại Bến Tre 5/7/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Máy rửa xe dây đai 3hp Nhật Bản chất lượng 30/6/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Các thương hiệu xe nâng chất lượng tốt đến từ Nhật 26/5/21

: juvederm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!