laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Juventus muốn bán Rabiot

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 5/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Juventus muốn bán Rabiot; El Shaarawy suýt trở lại AS Roma; Alisson là món hời của Liverpool; Matuidi hoảng loạn vì nghe tin dính Covid-19…, là những nội dung chính trong bản tin tối nay của BĐS.

    Pochettino đòi mua bằng được Coutinho. Theo The Sun, nếu dẫn dắt Newcastle, w88 HLV người Argentina sẽ đòi chủ mới của Chích chòe (nếu đội bóng được đổi chủ) mua bằng được Coutinho của Barcelona. Thời dẫn dắt Espanyol, HLV Pochettino từng làm việc với ngôi sao người Brazil và rất muốn tái hợp với anh.

    Juventus muốn bán Rabiot. Theo Tuttomercatoweb, dù hợp đồng của Adrien Rabiot còn thời hạn đến năm 2023 nhưng Juventus sẵn sàng bán cựu cầu thủ PSG vào hè 2020. Nguồn tin này cho hay Man United rất muốn mua Rabiot.

    El Shaarawy suýt trở lại AS Roma. Cầu thủ người Italia tiết lộ từng suýt trở lại quê nhà khoác áo AS Roma vào tháng 1/2020 để gia tăng cơ hội dự Euro 2020. El Shaarawy chia tay AS Roma để đến Trung Quốc đầu quân cho Shanghai Shenhua vào hè 2019.

    Haaland sinh ra để chơi cho Real Madrid. Đây là nhận xét của ông Stanislav Macek. Nhà cầm quân người Slovakia tin rằng trong tương lai, tiền đạo người Na Uy sẽ chuyển đến đầu quân cho Real Madrid.

    [​IMG]
    M.U hỏi mua Ibrahima Konate. Theo Le10Sport, Man United đã liên hệ với RB Leipzig để hỏi mua Ibrahima Konate. Hợp đồng của trung vệ người Pháp này với đội bóng Đức có thời hạn đến năm 2023.

    Alisson là món hời của Liverpool. Cựu thủ môn Liverpool, Chris Kirkland cho rằng Alisson là món hời lớn của The Kop và giá của thủ thành người Brazil này hiện tại là hơn 100 triệu bảng. Hè 2018, Liverpool mua Alisson với giá gần 67 triệu bảng từ AS Roma.

    Matuidi hoảng loạn vì nghe tin dính Covid-19. Tiền vệ người Pháp tiết lộ từng sốc, thậm chí hoảng loạn khi hay tin mình dương tính với Covid-19 vì không hề có bất cứ triệu chứng gì trước khi bị phát hiện mắc bệnh. Matuidi đã khỏi bệnh và đang chuẩn bị trở lại luyện tập cùng Juventus.

    GĐKT Jurgen Gede ở lại Việt Nam. LĐBĐ Việt Nam xác nhận sẽ chia tay Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede vào tháng 6/2020. Chia tay VFF nhưng ông Jurgen Gede nhiều khả năng sẽ ở lại Việt Nam để làm việc cho 1 đội bóng V.League.
     
Chủ đề tương tự: Juventus muốn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Kèo nhà cái Juventus vs Venezia 01/05/2022 3/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Juventus gia nhập cuộc đua giành chữ ký Ramos 11/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự SAO Barca chấn thương sau Siêu kinh điển, lỡ đại chiến Juventus 27/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Napoli “sống chết” không chịu thua Juventus 15/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Juventus báo tin vui cho M.U 16/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!