laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Juventus "trảm" Pjanic?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 16/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Zidane lớn tiếng mắng học trò; Real Sociedad gây thất vọng; Juventus "trảm" Pjanic?; Lyon xác nhận theo đuổi Godin; PSG không thể "phá két",... là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.
    Zidane lớn tiếng mắng học trò.
    Trong buổi họp báo sau trận thắng 7mvn Eibar 3-1, HLV Zidane thừa nhận Real Madrid chơi không tốt trong hiệp đấu thứ 2. Còn theo tiết lộ của Marca, sau khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân người Pháp đã nổi cơn thịnh nộ. Ông đã quát mắng các học trò vì sự thiếu tập trung ở hiệp 2 sau khi dẫn trước 3 bàn ở hiệp 1.

    Real Sociedad gây thất vọng. Ở vòng đấu mà cả Getafe và Atletico Madrid đều sảy chân, Real Sociedad đã có cơ hội tốt để tạo ra cú bứt phá trong cuộc đua top 4. Nhưng ở màn tiếp đón Osasuna đêm nay, đội bóng xứ Basque đã để đối thủ cầm hòa 1-1. Với kết quả này, Sociedad vẫn đứng thứ 4 trên BXH nhưng chỉ hơn 1 điểm so với 2 đối thủ xếp sau.

    Juventus "trảm" Pjanic? Theo TMW, HLV Sarri sẽ thay đổi 2 vị trí trong đội hình của Juventus ở trận chung kết Coppa Italia với Napoli sắp tới. Tiền vệ Miralem Pjanic là 1 trong 2 cầu thủ sẽ mất suất đá chính sau màn trình diễn thất vọng trước Milan ở bán kết lượt về.

    [​IMG]
    Lyon xác nhận theo đuổi Godin. Chia sẻ trên RMC Sport, Chủ tịch Jean-Michel Aulas xác nhận Diego Godin là 1 trong những mục tiêu theo đuổi của Lyon. Ngôi sao 33 tuổi này mới cập bến Inter Milan hồi mùa hè năm ngoái nhưng đang mất suất đá chính ở sân Giuseppe Meazza.

    PSG không thể "phá két". Giám đốc thể thao Leonardo khẳng định PSG không thể nhắm các thương vụ hàng trăm triệu euro trong phiên chợ hè 2020 vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Theo vị lãnh đạo này, PSG thất thu khoảng 200 triệu euro ở mùa giải này.

    Zidane cán mốc 200 trận. Trận tiếp Eibar đêm qua là trận đấu thứ 200 của Zinedine Zidane trên cương vị HLV của Real Madrid. Hiện tại, ông là nhà cầm quân có số trận dẫn dắt Kền kền nhiều thứ 3, chỉ kém Miguel Munoz (605 trận) và Vicente Del Bosque (246 trận).

    Chiellini tiếp tục khoác áo Juventus. Vào tháng 8 tới, Giorgio Chiellini sẽ bước sang tuổi 36. Trung vệ này hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương. Tuy vậy, trước báo giới, Chiellini khẳng định chưa có kế hoạch giải nghệ và sẽ tiếp tục khoác áo Juventus ít nhất thêm 1 mùa giải nữa.

    Chelsea sẽ bán nhiều cầu thủ vì Havertz. Leverkusen đang yêu cầu mức giá khoảng 90 triệu bảng cho Kai Havertz. Yêu cầu này khiến Chelsea gặp khó khăn. Tuy vậy, theo SunSport, The Blues rất quyết tâm trong thương vụ này nên sẽ bán nhiều cầu thủ để tăng ngân sách, trong đó có Batshuayi, Bakayoko hay Emerson.

    Schalke thiết lập kỉ lục buồn. Thi đấu rất nỗ lực ở màn tiếp đón Leverkusen nhưng Schalke cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Với mạch 13 trận liên tiếp không thắng ở Bundesliga, đây là chuỗi trận tệ nhất trong lịch sử Schalke. Thầy trò David Wagner hiện đang đứng thứ 9 trên BXH.

    Arsenal tính đổi Mkhitaryan lấy Kluivert. Theo Gazzetta dello Sport, Arsenal muốn có sự phục vụ của Justin Kluivert nên muốn đổi Henrikh Mkhitaryan lấy tiền vệ này. Kluivert được định giá khoảng 36 triệu bảng. Trong khi đó, Mkhitaryan chỉ có mức giá khoảng 13 triệu bảng.

    Văn Lâm khó dự AFF Cup 2020. Tổng thư kí LĐBĐ Thái Lan, ông Pathit Suphaphong khẳng định giải VĐQG Thái Lan sẽ diễn ra cùng thời điểm với AFF Cup 2020. Do AFF Cup 2020 không thuộc hệ thống giải đấu của FIFA nên CLB Muang Thong Utd không có nghĩa vụ nhả thủ thành Văn Lâm cho đội tuyển Việt Nam.
     
Chủ đề tương tự: Juventus trảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Kèo nhà cái Juventus vs Venezia 01/05/2022 3/5/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Juventus gia nhập cuộc đua giành chữ ký Ramos 11/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự SAO Barca chấn thương sau Siêu kinh điển, lỡ đại chiến Juventus 27/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Napoli “sống chết” không chịu thua Juventus 15/10/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Juventus báo tin vui cho M.U 16/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!