laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

KC115 chinh phục người chơi đàn bằng “thực lực” vốn có

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 18/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,019

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một cây đàn piano chuyên nghiệp tới từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng – Kohler and Campbell kc115 sẽ là sự sàng lọc hào hảo cho bản thân mình chơi nhạc. Bởi sự góc cạnh trong kiểu dáng, chất lượng cao tuyệt vời của cây đàn cũng giống âm thanh với đặc điểm giá thành rẻ trong cùng phân khúc thị phần, chắc chắn model này không làm bạn thất vọng.

    Xem thêm:=> Đàn Grand Piano Yamaha =>Đàn Piano Điện Yamaha

    chất vấn Piano Kohler and Campbell kc115

    ý thức tưởng đến từ nước Mỹ.

    đông đảo các tên thương hiệu đàn piano đều tới từ Nhật Bản và một số nước châu Á, cùng cạnh tranh đối đầu táo tợn thuộc những brand name này, đàn piano của Koler and Campbell đi qua hơn 100 năm vẫn rất được ưa chuộng. Piano Koler and Campbel được làm ở một công xưởng công danh, mỗi năm đã cho ra sản lượng piano tốt nhất quả đât, và vẫn luôn cam đoan được chất lượng tốt piano ấn tượng của mình. Với sự đứng đầu về những thiết kế, hoàn hảo về chết lượng bởi những nguyên vật liệu được chắt lọc kĩ lưỡng là dòng thông từ vùng Bắc Mỹ cho tới sự rộng lớn về Color, kể cả đã làm cho thương hiệu này chinh phục người dùng.

    Là một sản phẩm Mỹ được lắp ráp tại Indonesia theo chỉ tiêu của Đức, đàn piano kC115 kiêu hãnh biến thành cây đàn am hiểu bản sắc vang dội của brand name này. Với sự tiến lên mạnh mẽ của thị hiếu người tiêu dùng và sự công kích vào mạng xã hội của VN, Koler&Campbell KC115 chính là căn hộ được chú ý đến nhiều nhất trong sau này.

    kiểu dáng gọn gàng và đẳng cấp.

    KC115 là piano đạt đúng chuẩn về size của một piano acoustic, là dòng piano upright với những size 148cm x 115cm x 55cm và nặng 207kg. Với diện tích này, nó rất nhiều không chiếm nhiều diện tích trong nhà của bạn những vẫn mang mẫu mã đạt đúng chuẩn và tạo vẻ cao cấp như 1 vật trang trí bậc nhất.

    vật liệu được chọn lọc để chế tạo ra nên cây đàn của Koler and Campbell là gỗ vân sam được nghĩ là một trong những gia công bằng chất liệu làm đàn piano hàng đầu bây giờ, được lựa chọn từ vùng Bắc Mỹ. mặt hàng gỗ chất lượng cao này đem đến tốc độ âm thanh nhanh chóng và vang xa mang đến âm thanh tuyệt vời và sống động.

    Với kích thước khoa học và chất lượng tốt âm lượng tốt, KC115 cực thích phù hợp với người mới bắt đầu học đàn nhất là trẻ em. Nhưng tất cả đối với những bản nhạc bài bản và chuyên nghiệp cho những chương trình biểu diễn, nó cũng cần yếu làm khó được KC115.

    âm lượng chu đáo từ cây đàn piano acoustic

    Ở giá bán không quá đắt và có thể nói là cực rẻ ở dòng đàn cũng phân khúc thị phần, KC115 chinh phục bạn đàn bằng “thực lực” vốn có của tên thương hiệu đàn nổi tiếng Đất nước Mỹ. Cây đàn này mang biểu tượng âm lượng dày và ấm, càng chơi thì âm thanh càng biến thành rõ nét và đẹp, lôi cuốn người nghe một cách thần diệu. không chỉ có vậy, âm thanh được sản xuất ra bởi búa đàn làm từ len hảo hạng, dây đàn Roslau, hộp cộng hưởng từ gỗ vân sam với phím đàn có bề dài cân đối và nặng giúp cho đàn có độ nhạy tốt với khả năng đập nhả âm lượng linh hoạt, bộc lộ được đầy đủ các âm thanh phong phú và vận tải quyến rũ và mềm mại.

    để so sánh với những loại đàn dưới 100 triệu.

    Cùng mức giá dưới 100 triệu ta có thể kể tên hai cây đàn được cộng đồng mạng hết lời ca ngợi là Piano Kawai ND-21, Piano Yamaha JU109. Hai cây đàn trên đều có chiều dài và rộng khá rộng và lớn hơn diện tích của KC115, vì thế trong những không gian không được lớn, đây sẽ là một lợi thế giành riêng cho KC115. Về chất lượng cao âm thanh, âm thanh mạnh từ KC115 cũng không hề thua kém âm thanh góc cạnh và đa dạng mẫu mã của Kawai ND-21 và JU109 bởi cùng được sản xuất ra bằng các chất liệu tương đối trùng lặp và đảm bảo chất lượng kết hợp với kinh nghiệm biểu trưng từ ba thương hiệu thương hiệu. bề ngoài thanh tao với màu sắc đẳng cấp cũng là điểm gây chú ý thu hút ở KC115 so với kiểu dáng thiết kế cổ truyền ở JU109. hơn thế nữa, với mức giá động dao khoảng 67 triệu VND chi phí thấp hơn nhiều với mức giá mà Kawai ND-21 bỏ ra.

    Xem thêm:=> kinh nghiệm mua đàn piano
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!