laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

KĐT Vinhomes Riverside lại cuốn hút khách

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 10/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  KĐT Vinhomes Riverside lại cuốn hút khách

    Khá nhiều khách hàng đã gom các nguồn kinh tế để chồng tiền mua gia biet thu vinhomes riverside Hoa Sữa 10-11 của KĐT sinh thái Vinhomes Riverside Hà Nội. Mặc dù vậy đã có những khách hàng vẫn phải ngậm ngùi đi về vì chậm chân mua BT. KĐT sinh thái Vinhomes Riverside với tiện ích hạng sang vượt trội và đặc biệt là khu Hoa Sữa 10 & 11 với 48 căn biệt thự đã hoàn thiện nội thất đang biến thành tâm điểm thu hút dòng tiền của lĩnh vực nhà đất cao cấp của thị trường địa ốc Hà Nội trong thời điểm vài tuần trở lại đây.

    “Tiếc hùi hụi” tại vì không kịp

    Trong giai đoạn 2 tuần vừa qua, một người mua tên là N.T.Hùng đã từ Thái Nguyên về Hà Nội 5 lần để tìm mua biệt thự ở quần thể Hoa Sữa 10 - 11 của ban biet thu vinhomes riverside. Anh Hùng nhận thấy cơ hội đầu tư hấp dẫn từ các chính sách ưu đãi mà chủ đầu tư đưa ra hấp dẫn khi cam kết lên tới 4 tỷ đồng/căn trong thời gian 2 năm. Tuy nhiên, bởi vì chậm chân nên anh đã không mua được cho mình và gia đình 1 ngôi biệt thự tại đây.
    [​IMG]

    rất nhiều khách hàng giống như anh Hùng khi chậm chân trong cơn sốt gia biet thu vinhomes riverside . Các môi giới bất động sản vinhomes tại Hà Nội cho biết số khách tìm đến với dự án hiện tăng lên đột biến chỉ trong thời gian 1 tuần khi chương trình bán hàng ưu đãi chỉ dành cho 48 căn biệt thự đã hoàn thiện nội thất của Hoa Sữa 10 - 11 đã được công bố.

    Giá sẽ còn tăng

    Được vinh danh là dự án đáng sống bậc nhất Việt Nam có không gian sống sinh thái tươi mát, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ đáp ứng yêu cầu quốc tế, cộng đồng cư dân văn hóa... có nơi xây dựng gần trung tâm và với mức giá khá hợp lý thì vinhomes riverside hoa phượng là một trong các dự án hấp dẫn nhất ở Hà Nội thuộc phân khúc cao cấp.

    Chính sách bán hàng đặc biệt gần đây được chủ đầu tư đưa ra dành cho biệt thự Hoa Sữa 10 - 11 như: hỗ trợ vay vốn lên tới 70% GTBT với mức lãi suất 0% trong thời gian 1-2 năm cho khách hàng mua biệt thự. Bên cạnh đó là chế độ hỗ trợ cho thuê lại với mức thu nhập đảm bảo lên đến 4 tỷ /căn trong thời gian 2 năm dành cho các nhà đầu tư khiến cho dự án là cú hích và tăng nhiệt tiếp theo, đây là tâm điểm của dòng vốn đầu tư BĐS hạng sang của thị trường Hà Nội.

    Có nhiều tin tức từ chủ đầu tư Vingroup đang ngày đêm làm việc để hoàn thiện các hạng mục nâng cấp cảnh quan đẳng cấp trong thời gian tới như: khuôn viên khủng long gần sông, bể bơi tràn trên tầng thượng Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, làn đường dành cho xe đạp, hệ thống chiếu sáng, xây dựng các điểm dừng chân có ghế nghỉ và dàn hoa trong toàn dự án... tất cả khiến sức hút của dự án này ngày càng tăng.
    [​IMG]

    Theo thống kê mới đây, tính trong 8 tháng của năm 2015 thì giá của BT tại ban biet thu vinhomes riverside đã tăng 4 lần, mức tăng trung bình lên tới gần 7%. Lượng giao dịch thành công được duy trì ở mức trung bình, thậm chí là tăng mạnh trong 2 tuần trở lại đây. Chương trình ưu đãi này mở rộng cơ hội đem đến cuộc sống cao cấp tại dự án vinhomes riverside cho khách hàng và nhà đầu tư tầm trung có thể mở rộng cơ hội sinh lời hấp dẫn, nắm bắt được tiềm năng thay đổi của sản phẩm BĐS.

    vinhomes riverside hoa phượng bao gồm đầy đủ các tiêu chuẩn của một dự án với không gian sống lý tưởng về pháp lý, khách hàng có thể về ở hoặc cho thuê sinh lời ngay với các chương trình bán hàng đặc biệt. Trên thị trường bây giờ thì dự án đẳng cấp như vậy rất ít và hiếm, đặc biệt là những dự án có giá cả phù hợp. Vì vậy, biet thu vinhomes riverside tăng giá là điều không khó để dự đoán và đây là cơn sóng ngầm vài tuần qua tại Vinhomes Riverside cho thấy kinh nghiệm “mua nhà liền tay” luôn đúng.
     
Chủ đề tương tự: KĐT Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản KĐT Vinhomes Thăng Long- môi trường sống tốt nhất cho cư dân 18/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán Nhà 5 Tầng Tại Hà Đông - Gần KĐT Đô Nghĩa 11/7/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích Chung cư KĐT Hoà Phát Forestar 22/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Nơi toạ lạc BĐS KĐT Hoà Phát 19/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ FLC La Vista Sadec kiến tạo KĐT kiểu mẫu với hệ tiện ích đẳng cấp 21/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!