laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kệ để báo bằng inox giá rẻ - giải pháp tiết kiệm chi phí cho nhiều khách sạn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Thietbinhks, 30/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    Thietbinhks New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kệ để báo bằng inox là một trong những vật dụng được nhiều khách sạn trang bị để phục vu khách hàng một cách tốt nhất. Tuy nhiên không phải khách sạn nào cũng có đủ tài chính cho việc lựa chọn những sản phẩm kệ cao cấp. Những chiếc kệ giá rẻ chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách sạn.

    Tại sao nên mua kệ để báo bằng inox giá rẻ?

    Đối với nhiều đơn vị khởi nghiệp kinh doanh khách sạn nguồn vốn đầu tư hạn hẹp thì những sản phẩm như kệ để báo bằng inox giá rẻ rất cần thiết. Thế nhưng quan điểm “tiền nào của nấy” đang khiến nhiều khách hàng không khỏi trăn trở. Tuy nhiên bạn có biết tại sao nên chọn kệ tivi giá rẻ? Đây là những lý do:

    Kệ tivi giá rẻ cho mọi không gian

    Tuy là sản phẩm với giá rẻ nhưng những chiếc kệ để báo bằng inox này cũng vô cùng hữu ích với những ưu điểm không thua kém gì một chiếc kệ tivi đắt tiền đâu nhé.

    Với những chiếc kệ giá rẻ có kích thước không quá lớn, nó sẽ vô cùng tiện lợi và đặt được ở nhiều không gian. Hơn nữa với thiết kế kệ tivi nhỏ gọn đẹp, bạn có thể decor trên kệ tivi những lọ hoa trang trí, tranh ảnh cho không gian thêm cuốn hút và tràn đầy sức sống.

    Vẻ đẹp thẩm mỹ

    Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, các gia chủ có thể lựa chọn những mẫu kệ giá rẻ cho không gian thêm tiện dụng, cuốn hút. Bạn có thể lựa chọn kệ để bàn hay kệ đặt sát tường với kích thước, màu sắc sao cho phù hợp với tủ đồ nội thất chung của khách sạn mình, mang đến sự kết nối đồng điệu không gian.

    Tiết kiệm chi phí

    Nói đến kệ sách báo bằng inox giá rẻ là người ta nghĩ ngay đến việc tiết kiệm chi phí. Đây có lẽ là giải pháp kinh tế không thể nào tuyệt vời hơn. Nhu cầu sử dụng kệ tivi là cần thiết. Với những gia đình chưa có điều kiện mua những sản phẩm đắt tiền thì hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí.

    Xem thêm: dụng cụ khách sạn tphcm

    [​IMG]

    Hành Tinh Xanh - địa chỉ cung cấp kệ sách báo bằng inox giá rẻ, chất lượng

    Với những ưu điểm trên thì có lẽ không có lý do nào để từ chối sản phẩm kệ sách báo bằng inox giá rẻ đúng không nào? Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và không phải đơn vị nào cũng có uy tín.

    Tuy nhiên đến với Hành Tinh Xanh khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

    - Chất lượng sản phẩm: Chúng tôi cam kết nguyên vật liệu được dùng để sản xuất đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kiểm định về chất lượng độ bền trước khi chế tác. Do đó, sản phẩm đạt được các tiêu chuẩn về độ bền, độ cứng, chống mối mọt, trầy xước…

    - Chế độ bảo hành: Khi mua hàng tại Hành Tinh Xanh, khách hàng sẽ được nhận phiếu bảo hãnh và nhiều chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Theo đó, thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng loại sản phẩm như kệ sách góc tường, kệ sách treo tường trong phòng ngủ... sẽ giao động trong 6-24 tháng. Quý khách được đổi trả hàng trong khoảng thời gian nhất định phát hiện các lỗi do nhà sản xuất mà không mất bất cứ khoản phí phụ thu nào.

    - Thời gian giao hàng nhanh chóng: Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ giao hàng nhanh chóng đến tận tay khách hàng trong thời gian 5-7 ngày trên toàn quốc.

    - Tư vấn 24/7: Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc và giải quyết nhu cầu của khách hàng 24/7.

    Trên hết là giá cả sản phẩm rất hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách sạn kể cả những người mới khởi nghiệp.

    [​IMG]

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe làm buồng
     
Chủ đề tương tự: Kệ để
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA NHỰA GỖ COMPOSITE: SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO CỦA ĐẸP VÀ BỀN BỈ 20/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA NHỰA GIẢ GỖ - SỰ KẾT HỢP TINH TẾ GIỮA ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG 16/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất 85+ Mẫu thiết kế shop Điện Thoại Di Động đẹp 6/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tấm CNC Trang Trí Bàn Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Kết Hợp Tâm Linh 28/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - SỰ KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO GIỮA ĐẸP VÀ AN TOÀN 18/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!