laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kể tên những dấu hiệu của bệnh trĩ ngoại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 7/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trĩ ngoại là tình trạng chùm tĩnh mạch hậu môn bị giãn, gấp khúc ở bên dưới đường lược tạo thành búi trĩ và sa xuống hậu môn. Bệnh nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như thiếu máu trầm trọng, nghẹt búi trĩ gây viêm nhiễm hậu môn, ung thư hậu môn…đe dọa trực tiếp tới tính mạng con người. Vì thế, việc nhận biết các dấu hiệu bệnh trĩ ngoại là điều vô cùng cần thiết đối với người bệnh.

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội, người bị bệnh trĩ có thể nhận biết qua những dấu hiệu sau đây:

    • Đại tiện ra máu: Đây là dấu hiệu đầu tiên của bệnh trĩ ngoại. Ban đầu, người bệnh có thể thấy một chút máu thấm vào giấy vệ sinh. Nhưng càng để lâu lượng máu chảy ra càng nhiều, có thể thành tia hay thành giọt.
    • Ngứa rát hậu môn: Khi bị trĩ ngoại, người bệnh thường có cảm giác nóng rát, ngứa ngáy, khó chịu xung quanh vùng hậu môn, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
    • Hậu môn sưng to, xung huyết: Phần da ở các nếp gấp hậu môn bị xung huyết, sưng to. Khi xảy ra viêm nhiễm hậu môn có thể bị lở loét, có dịch mủ.
    • Sa búi trĩ: Nếu bệnh còn ở mức độ nhẹ thì búi trĩ sẽ sa ít, không gây đau đớn khi đi đại tiện và có thể tự co lại. Nhưng khi bệnh thuộc mức độ nghiêm trọng thì búi trĩ lòi hẳn ra ngoài và không thể co lại được, gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh.
    Trên đây là những thông tin cung cấp từ các bác sỹ tại Phòng khám hậu môn – trực tràng Hà Nội về vấn đề “Dấu hiệu bệnh trĩ ngoại”. Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan tới trĩ ngoại, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0243.9672.999 - 0167.569.2199, các bác sỹ của phòng khám sẽ giải đáp mọi câu hỏi của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!