laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Keanu Reeves là ai ? Đánh giá về diễn viên nức tiếng gốc Canada

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 6/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  có nhẽ trong số những diễn viên nức tiếng của Hollywood sở hữu nguyên quán Canada thì Keanu Reeves luôn là 1 trong những loại tên được kể tới rộng rãi nhất. Vậy Keanu Reeves là người nào ? Bữa nay hãy cùng mình Nhận định về chàng diễn viên huyền thoại này nhé.
    Keanu Reeves là ai ?
    Keanu Reeves là người nào ? Đối với những người thuộc thế hệ 8x hoặc đầu 9x thì kiên cố nghi vấn này chẳng thể khiến khó được Anh chị khi tuổi thơ gắn liền có 3 phần phim "Ma trận" đã quá nức danh. Nhưng đối mang các người chưa biết thì mình xin được giới thiệu về diễn viên này như sau
    Keanu Reeves có tên khai sinh là Keanu Charles Reeves là một diễn viên, 1 đạo diễn và là một nhà sản xuất kiêm ca sỹ lừng danh người gốc Canada. Anh sinh ngày hai tháng 9 năm 1964 tại thủ đô Beirut của Liban có mẹ là bà Patricia Taylor - một đơn vị thiết kế và biểu diễn và cha là Samuel Nowlin Reeves Jr - 1 nhà địa chất học. Ngoài ra ngay kể từ còn rất nhỏ cha anh đã bỏ rơi vợ con và li di sau khi bị bắt vì tội kinh doanh ma tuy.
    .
    [​IMG]
    Keanu Reeves - Diễn viên nức tiếng người Canada
    Sau đấy anh cùng mẹ đi khắp nơi theo những lần đi bước nữa của bà. Hầu như cả tuổi thơ của anh đều gắn bó với người bảo dòng tại Toronto và đây cũng là nơi mà anh coi như quê hương của mình.
    Dù được biết đến sở hữu nhiều vai trò những Keanu Reeves được khán fake biết đến đa dạng nhất đó là với nhân cách một diễn viên hạng A. Những bộ phim anh tham dự đều nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả trên khắp thể giới như Ma trận (The Matrix), John Wick, Constantine v...v...
    Chính vì kho phim bỏm tấn của mình anh được bình chọn là một trong 10 diễn viên được say mê nhất tại Mỹ và được vinh danh tại đại lộ danh vẳng của Hollywood.
    Dù là một ngôi sao khôn cùng lừng danh nhưng Keanu lại là một người khá bình dị. Anh ko chon những biết thự, Pen House hay xe khá sang trọng như những ngôi sao khác mà chọn 1 cuộc sống nhẹ nhõm. Bạn hoàn toàn mang thể bắt gặp người đàn ông Keanu Reeves ăn mặc xuề xòa bước đi trên đường lúc đang ăn vội một cái bánh taco.
    thế cục của Keanu Reeves
    có thể nhắc dù là một ngôi sao nổi tiếng hàng dầu của Hollywood không những thế cuộc thế của Keanu lại tràn ngập các điều xấu số và đâu khổ.
    Tuổi thơ thiếu sự yêu thương
    đầu tiên anh sở hữu một tuổi thơ thiếu đị sự để ý và khuyên bảo của cha hoặc sở hữu thể coi là cả của mẹ. Cha anh, ông Samuel sau khi bị bắt vì tội buôn bán ma túy đã bỏ rơi hai mẹ con Keanu Reevess chính do vậy hầu như anh ko biết gì về cha diễn ra từ năm 3 tuổi. Và lần cuối cùng anh gặp ổng là vào khi 13 tuổi.
    Tuổi thơ của anh găn liền sở hữu sự cô đơn
    Tiếp sau đó anh phải cộng mẹ chu du khắp nơi theo các lần tái hôn của bà, điều này làm cho anh phải chuyển trường liên tiếp và ko có được các chốc lát vui chơi cùng bạn bè như bao đứa trẻ khác.
    Sự ra đi của người bạn thân
    kết thúc tuổi thơ trong cô đơn anh bén duyên với nghề diễn xuất và cũng chính vào lúc này anh gặp gỡ và trở thành bạn thân có River Phoenix cũng là 1 diễn viên trẻ tiềm năng vào thời khắc bấy giờ.
    Keanu và người bạn thân thiết River Phoenix
    Cả 2 lúc nào cũng dính lấy nhau làm dự luận đôi khi còn cho rằng 2 người đang yêu nhau. Họ đều dành những lời lẽ đẹp đẽ khi đề cập về nhau ở phần nhiều những sự kiện. Đối với Keanu Reeves thì River Phoenix chính là người đã giúp anh thoát khỏi sự cô đơn của tuổi thơ.
    không những thế bi kịch ập đến lúc chàng diễn viên trẻ River Phoenix ra đi mãi mãi bởi sốc thuôc và để lại Keanu đơn chiếc một lần nữa.
    Bi kich gia dình
    May mắn thay 1 lần nữa anh lại trông thấy ánh sáng cuộc thế lúc gặp được người bạn gái là Jennifer Syme. Cả hai đã khôn xiết hạnh phúc và tin mừng đã đến lúc Jennifer Syme có thai. Nhưng tưởng nghe đâu cuộc sống đã bắt đầu mang thể mỉm cười có anh thì người con gái của Keanu cũng ra đi khi mới ở thánh thứ 8 của thai kỳ.
    Điều này đã làm cho tình cảm của anh và Jennifer bắt đầu sở hữu lỗ hổng làm cho 2 người li dị ngoài ra vẫn luôn là bạn phải chăng của nhâu. Nhưng thế cuộc thật bất công khi chỉ 18 tháng sau ấy, người con gái mà anh yêu thương cũng ra đi mãi mãi trong 1 tai nạn giao thông.
    các người thương thương tuần tự rời bỏ anh mà đi
    liên tiếp phải đối mặt có 2 cứ sốc to khiến anh phát triển thành mất phương hướng trong một thời gian dài. Bên cạnh đó điều này không khiến anh gục ngã mà khiến cho anh kiên cường hơn và thay đổi quan niệm về cuộc sống của anh hoàn toàn. Anh để ý và trân trọng tới các người quanh đó rộng rãi hơn. Đối sở hữu anh tiền chính là điều rốt cuộc mà anh hình dong.
    các bộ phim nổi tiếng nhất của Keanu Reeves
    Là 1 diễn viên nổi danh vì vậy mà Keanu với số lượng phim khổng lồ. Và sau đây xin được giới thiệu đến Cả nhà những bộ phim hay nhất của chàng a ma tơ Canada này, giả dụ với phim nào Cả nhà chưa xem thì hãy cho vào list của mình nhé cứng cáp sẽ không khiến bạn thất vẳng.
    Ma trận (The Matrix)
    có lẽ kể đến a ma tơ Keanu Reeves thì bộ phim trước tiên chúng ta nghĩ đến chẳng phải gì khác mà ấy chính là 3 phần của The Matrix, với thể đề cập đây chính là bộ phim giúp anh phát triển thành ngôi sao hạng A và là bước ngoặt của sự nghiệp.
    Siểu phẩm "Ma trận"
    Bộ phim lấy bối cảnh là một thế giới trong tương lai khi con người đã bị người máy thao túng để đáp ứng năng lượng. Chúng tạo ra 1 thế giới ảo để nhái lập cuộc sống ủa con người khi mà nuôi dưỡng con người trong những ỗng nghiệm để tạo ra năng lượng. Câu chuyện lúc Neo (Keanu Reeves) gặp 1 người đàn ông tên là Mopheus người đưa cho anh viên thuôc để anh biết được bản tính thức sự của Ma Trận và trong khoảng đây chính là cuộc hành trình giải cứu loài người của Anh.
    John Wick
    Bọ phim thứ 2 trong danh sách đấy chính là 3 phần của John Wick, bộ phim tiếp theo khẳng định tăm tiếng của anh trên thị phần điện ảnh.
    Bộ phim ko có những cốt chuyện với quá phổ quát tình tiết và plot twist nhưng lại với thể làm khắn fake không thể rời mắt bởi những pha hành động có một không hai của chàng a ma tơ Keanu Reeves.
    cùng đắm chìm trong những pha hành động nghẹt thở trong Kihn Wick
    John Wick kể về 1 sát thủ huyền thoại đã giải nghệ nhưng thế giới ngầm mà đâu mang đơn giản tương tự và anh một lần nữa lại bị cuốn vào cuộc đấu không hồi kết cua những doanh nghiệp tù trên toàn toàn cầu. Trong thời đại mà siêu anh hùng đang tràn trề khắp nơi trên màn ảnh Hollywood thì John Wich vẫn hiên ngang và thu về doanh thu khổng lồ.
    Constantine
    Bộ phim rốt cục mà mình muốn gửi tới Các bạn đấy chính là Constantine . Sau lúc đã chán làm sát thủ thì chàng diễn viên của chúng ta thử sức sở hữu một đôi trò mới đó chính là pháp sư trừ tà.
    Lấy cảm hứng trong khoảng bộ truyện tranh cùng tên chúng ta sẽ cùng với Keanu tham gia vào một thế giới siêu tự nhiên nơi chúa đích thực hiện hữu và ác quỷ tràn ngập khắp nơi. Chính lúc này nổi lên 1 người anh hùng cứu giúp con người bị quỷ ám là mối thù không đội trời chung của loài quỷ Constantine xuất hiện.
    Chống lại quỷ dữ cộng mang pháp sư toàn năng Constantine
    Bộ phim này cho tới hiện tại mới chỉ sở hữu một phần và mình vẫn đang chờ phần hai của nó.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!