laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem bôi đa di năng Oronine H Ointment 100gr nhật bản số một

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi TuanNguyen1987, 12/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    TuanNguyen1987 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem bôi Oronine H Ointment 50gr là thuốc bôi vết thương hở số 1 tại Nhật Bản. Sản phẩm chuyên dùng cho vết thương hở, vết trầy xước chân tay hay đầu gối, đứt tay, xước măng rô, giúp ngăn ngừa khuẩn, hỗ trợ vết thương mau lành, không viêm nhiễm.

    Kem bôi Oronine H Ointment 50gr phù hợp với những loại vêt thương nào ?

    Vết thương ngoài da do phẫu thuật, tai nạn, chấn thương, hoặc do bị bỏng, mụn trứng cá, do môi trường,... có thể khiến bạn đau nhức và để lại sẹo.
    Trầy da: đây là những vết thương không đều, ở các lớp da trên của da khi da bị chà xát trên bề mặt thô hoặc bề mặt nhẵn. Tình trạng này thường xuất hiện với vết thương nhỏ không chảy máu, ít đau và giảm ngay sau khi bị thương ban đầu.
    [​IMG]
    Các vết thương, vết rách: đây là vết thương giống như các vết rách thường gặp, tuy nhiên phần da bị rách sâu hơn, gây nhiều đau đớn và chảy máu nhiều hơn. Các vết rách nói chung là do chấn thương, chẳng hạn như bị va đập hoặc tai nạn.
    Vết rạch: đây là kết quả của phẫu thuật hoặc một vật sắc nhọn: như dao mổ, dao nhọn và kéo. Các vết rạch thường có hình dạng tuyến tính với những cạnh mịn màng. Tùy thuộc vào độ sâu và vị trí của vết thương, vết rạch có thể đe dọa tính mạng, gây ra tổn hại sức khỏe nghiêm trọng, đặc biệt nếu nó liên quan đến các cơ quan, các mạch máu hoặc thần kinh quan trọng.
    Vết đâm: đây là các vết thương tròn nhỏ do các vật có đầu nhọn mỏng, chẳng hạn như kim, móng tay hoặc các vật thể nhọn ở đầu và răng. Kích thước vết thương, chiều sâu, lượng máu chảy và cơn đau có liên quan trực tiếp đến kích thước và lực của vật gây ra.
    Tình trạng mụn trứng cá, giúp làn da nhanh chóng lành lặn trở lại, giảm sẹo thâm.
    Công dụng của kem bôi lành vết thương Oronine H Ointment:

    Kem bôi Oronine H Ointment 50gr làm dịu vết thương, giảm sưng tấy, đỏ, trầy xước, hoặc vết bỏng nhẹ
    Kích thích vết thương chóng lành, lên da non, làm giảm sẹo
    Làm tan vết bầm tím, giúp da trở lại trạng thái bình thường
    Dưỡng ẩm cho da, điều trị da khô nứt, chảy máu trong mùa đông
    Thuốc bôi vết thương hở của Nhật tạo hàng rào bảo vệ da trước các tác động của môi trường, ngăn chặn vết lở loét, nhiễm trùng
    Cải thiện tình trạng mụn trứng cá, giúp làn da nhanh chóng lành lặn trở lại, giảm sẹo thâm
    Làm dịu làn da bị rát sau khi cạo râu
    Kem bôi lành vết thương Oronine tăng cường sức đề kháng cho da, giúp làm lành vết thương hở và bầm tím lâu ngày, làm lành sẹo.
    Sản phẩm cần thiết trong gia đình, mang hiệu quả cao sau vài ngày bôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!