laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem bôi ngực có hại không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anhbvhn, 13/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    anhbvhn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu một bộ ngực đầy đặn luôn là khát khao cháy bỏng của chị em. Lý do là vậy, nhiều trường hợp đã đánh liều khắc phục vòng 1 bằng sử dụng Thuốc nở ngực.

    Các thông tin hữu ích trước khi mua kem tăng vòng 1
    Trên những trang mạng xã hội, có nhiều loại thuốc nở ngực, kem xoa, thuốc uống được quảng cáo là giúp nâng nở ngực một phương pháp nhanh nhất chóng: “kem nở nang ngực, làm nở và săn chắc ngực, không công dụng phụ, kết quả tốt sau 7 ngày”; “Kem Thoa nở ngực dạng gel, Thoa 7 ngày thẩm thấu vào cơ ngực, kích thích mô mỡ ngực phát triển, phù hợp mọi lứa tuổi”…

    [​IMG]

    Cơ chế của loại kem bôi nở ngực này cũng được quảng cáo lý giải một cách thức vô cùng “khoa học” như: “Sử dụng kem Thoa lên ngực, những tố chất trong kem nở ngực thẩm thấu qua làn da, kích thích tăng sinh tế bào mới, kết nối những vùng collagen bị đứt gãy, bổ sung độ ẩm hỗ trợ những phần lồi lõm nhanh chóng được làm đầy… khiến ngực tròn đầy chỉ sau vài tuần”.

    Liên hệ với một số điện thoại đính kèm loại Thuốc nở ngực được quảng cáo hữu hiệu trong vòng 3 tuần, người bán nhanh nhảu trả lời ngay: Đây là thức uống thơm ngon, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, để cân bằng nội tiết, cung cấp thêm lượng estrogen dồi dào và duy trì tuổi thanh xuân cho phụ nữ.

    Nếu như thực hành đều đặn chỉ trong 3 tuần, người dùng sẽ có được size vòng 1 như ý.

    tuy vậy, khi chúng tôi ngỏ ý tìm hiểu thêm thông tin về xuất xứ, nguồn gốc chi tiết hơn về sản phẩm thì người bán tỏ ý khó chịu. Họ chỉ nói lập lờ là hàng nhập khẩu nên cứ yên tâm về chất lượng và căn dặn người vận dụng phải làm theo đúng cách mới Chúc hiệu quả tốt.

    Tác hại kem bôi ngực
    Gần như các loại kem bôi được quảng cáo có công dụng nở nang ngực đều có chứa nội tiết tố (estrogen) giúp kích thích tuyến vú tăng trưởng. Estrogen nội sinh là hormon sinh dục nữ có cấu trúc steroid, đóng vai trò cần thiết trong vấn đề to hơn hệ sinh dục nữ (tử cung, vú, khiến cho lớn hơn ống dẫn sữa). Ống dẫn sữa thuộc tuyến vú là nơi chịu tác động trực tiếp của estrogen. Estrogen tổng hợp (dạng thuốc uống, kem bôi…) tuy không có cấu trúc steroid tuy nhiên cũng có các tác dụng như estrogen nội sinh. Chính lý do là thế, việc sử dụng estrogen giúp cho tăng kích thước vú vô cùng có hại.

    [​IMG]

    Thực chất, việc bôi kem và mát-xa ngực giúp một lượng nội tiết thấm vào ngực dần dần sẽ có tác dụng giúp cho ngực trở lên to và săn chắc, tuy nhiên để đạt được phải là một quá trình rất lâu dài, không phải chỉ trong vài tuần. Thực chất, ảnh hưởng của kem tăng vòng 1 không nằm ở kem Thoa mà nằm tại chính động tác massage bầu ngực khi xoa kem. Những động tác cơ học này khiến những bó cơ và lớp mỡ đệm dưới làn da (yếu tố quyết định kích thước bầu ngực) bị sưng nề làm cho bầu ngực nở ra (tuy nhiên, nếu như không tác động thì ngực sẽ trở lại tình trạng ban đầu).
     
Chủ đề tương tự: bôi ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mùa hè rồi, đi bơi để có vóc dáng đẹp thôi! 22/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Gà hầm sâm mật ong – món ăn bồi bổ giàu dinh dưỡng cho cơ thể 29/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại không ngờ của Gel bôi trơn 21/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trà đông trùng hạ thảo Thiên Phúc - thực phẩm tuyệt vời bồi bổ sức khỏe 5/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bồi bổ phổi hiệu quả với viên nang bổ phế Banikha Thiên Phúc 22/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!