laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem chống nắng vật lý

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi myphambachlien, 22/5/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,012

  1. Offline

    myphambachlien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tùy vào từng loại da và mục đích sử dụng kem chống nắng không giống nhau mà thời buổi này bên trên Thị Trường có tương đối nhiều loại kem chống nắng. trong các số đó, kem chống nắng vật lý –sunblock và kem chống nắng hóa học – sunscreeen là 2 loại kem chống nắng đang được gây được sự chú ý nhất.
    Kem chống nắng vật lý là gì?
    Kem chống nắng vật lý – sunblock là loại kem chống nắng rất thịnh hành. Kem chống nắng vật lý giúp tạo một lớp màng chắn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ tia UV.

    dựa vào thành phần chính là Zinc oxide và Titanium dioxide giúp chặn đứng, phát tán và phản xạ tia UV, khiến cho chúng không còn xuyên thẳng qua da, như một mức tường thành vững bền giúp phản xạ lại những tia cực tím.

    Kem chống nắng vật lý rất lành tính, ít gây kích ứng và cực kỳ bền chắc bên dưới ánh nắng. Với công nghệ tân tiến, lớp kem chống nắng vật lý trắng xóa thường gây bí và nhờn, rít nay đã được cải tiến thành một lớp màng mỏng dính bảo vệ da không khiến nhờn dính.

    không chỉ có vậy, bạn còn hoàn toàn có thể dùng loại kem chống nắng vật lý này để gia công lớp kem lót hoặc kem nền cho da thường rất tuyệt.

    Chẳng hạn như loại kem chống nắng vật lý Ideal Soleil có màu của Vichy. Loại kem này phải nói là rất tốt. Kem có kết cấu mỏng mảnh nhẹ với 3 màng lọc bảo quản da. Trong số đó có 2 màng lọc đặc quyền của L’Oreal. Để biết thêm thông tin mặt hàng bạn hãy click ngay vào “Kem chống nắng không gây nhờn rít SPF 50 có màu” này nhé.

    Cách chọn kem chống nắng phù hợp với làn da
    Đối với Cả nhà có làn da mụn và da dầu (da nhờn) thì loại kem chống nắng của Vichy quả thật là một mặt hàng hoàn hảo và tuyệt vời nhất mà bạn nên Dùng thử. Với kết cấu quan trọng của máy, kem chống nắng vật lý dòng Ideal Soleil này có công dụng lấy đi lượng dầu thừa tốt nhất, giúp da luôn luôn khô thoáng và cực mướt mà không bị bóng dầu giống như các dòng kem chống nắng thông thường. các bạn sẽ thấy da mình luôn mịn màng và tươi đẹp phụ thuộc vào lớp kem chống nắng không chỉ là lớp bảo vệ mà còn là lớp nền, lớp lót trang điểm tuyệt vời nhất này.

    Không dừng lại ở đó, khi chọn mua sản phẩm kem chống nắng cho da nhờn, bạn nhớ lưu ý chỉ nên chọn lựa các sản phẩm có ghi “No sebum” (không gây nhờn) hay là “Oil Free” (không dầu) nhé. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng kem chống nắng dạng nước, dạng gel hoặc dạng xịt để hạn chế gây bí da.

    Da nhạy cảm thì không cần phải băn khoăn lo lắng mà hoàn toàn có thể chọn ngay mặt hàng này để Dùng thử nhé. không chỉ thế, bạn cần tránh các dòng kem chống nắng có chứa oxybenzone và PABA, thường là có trong kem chống nắng hóa học, rất dễ khiến cho kích ứng da.

    Da khô rất dễ bị mất nước và nhăn nheo sau khoản thời gian phơi nắng. Dó đó, bạn nên chọn loại kem chống nắng cung ứng nhiều độ ẩm cho da. Dường như, bạn vẫn hãy nhớ là dưỡng da tương đối đầy đủ để da vẫn tồn tại nước nhé.

    Cách nhận biết kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học
    Về phần tử kết cấu

    Khác với kem chống nắng vật lý, kem chống nắng hóa học không có 2 bộ phận Zinc Oxide và Titanium Dioxide – là 2 phần tử giúp phản xạ tia cực tím. bộ phận chính của loại kem này là avobenzone, oxybenzone, sulisobenzone,… – là những chất hấp thụ tia UV và vô hiệu hóa các mối đe dọa của chính nó lên da.

    Về công dụng sử dụng

    Dòng kem chống nắng này còn có điểm lưu ý là thấm nhanh vào da, không khiến bóng dầu và trắng xóa. Mặc dù thế, về tài năng chống nắng thì kem chống nắng hóa không bền bỉ dưới ánh nắng như ở kem chống nắng vật lý. Cứ cách 2 tiếng, bạn nên bôi lại kem chống nắng một lần và chờ khoảng 15 – 20 phút để kem ngấm vào da trước lúc ra nắng.

    về phong thái sử dụng

    Kem chống nắng vật lý sẽ được sử dụng sau khoản thời gian bạn đã dưỡng da kết thúc. Nếu dùng trái lại, chất này sẽ bám phía trên mặt da, chia thành lớp màng bảo vệ da, ngăn những tác động từ phía bên ngoài lên da. Việc dùng kem dưỡng tiếp nối sẽ mất công dụng.

    Kem chống nắng hóa học thì trái lại. Bạn nên thoa kem lên trước rồi mới đến kem dưỡng. Vì kem chống nắng hóa học rất cần phải được thẩm thấu và da trước thì mới rất có thể phát huy công dụng chống nắng.

    hãy chọn kem chống nắng vật lý hay kem chống nắng hóa học

    Nếu khách hàng chiếm hữu làn da nhạy cảm thì hãy chọn kem chống nắng vật lý. Vì trong kem chống nắng hóa học có chứa nhiều chất nên da bạn rất có công dụng dễ bị dị ứng với cùng một số bộ phận nào đó trong kem.

    các chỉ số chống nắng SPF và PA thể hiện điều gì?
    SPF (Sun Protection Factor) – chỉ số dùng để làm đo khả năng chống tia UVB. SPF càng tốt thì sẽ bảo vệ da bên dưới nắng được dài lâu. (SPF 15 = 15 x 10 = 150 phút). Và tài năng lọc tia tử ngoại xuất sắc hơn. Nhưng sự chệch lệch giữa chúng là rất ít. (SPF30 lọc được khoảng 97% Bên cạnh đó SPF60 chỉ lọc được 98% tia UV).

    PA (Protection Grade of UVA) – chỉ số dùng để làm đo năng lực chống tia UVA.

    PA+: kỹ năng chống tia UVA 40 – 1/2

    PA++: tài năng chống tia UVA 60 – 70%

    PA+++: năng lực chống tia UVA đến 90%

    Không những thế, cũng có một số trong những dòng sản phẩm trên thị trường có chỉ PA++++.

    Bạn nên lựa chọn những loại kem chống nắng có cả 2 chỉ số SPF và PA. Mặc dù vậy, Chưa hẳn 2 chỉ số SPF và PA càng cao thì càng tốt. Chỉ số càng cao cũng đồng nghĩa với năng lực những chất hóa học có trong mặt hàng cũng được ngày càng tăng, dễ gây nên khô da và kích ứng. Do đó, để chống nắng an ninh và thích hợp cho dùng từng ngày, đặc biệt là da nhạy cảm, da khô và những vùng da mỏng manh, bạn chỉ nên dùng trong khoảng SPF25 – SP35, PA++ thôi nhé. Khi cần hoạt động bên dưới nắng với cường độ cao như đi biển,… bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số cao hơn SPF40 – SPF50, PA+++ để làn da được bảo quản giỏi nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!