laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem đánh răng cho người hút thuốc của Nga có hiệu quả không

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 16/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào gần như mọi người!
    Tôi đã sắm kem đánh răng cửa hàng my pham nga mà không nhìn, không đọc tinh chất và thông tin từ hộp. Nhưng tôi hiểu rằng đấy là sức khỏe của bộ răng, chính do vậy lúc lựa chọn kem đánh răng cần phải cận thận.
    Tôi tậu kem đánh răng ở shop thường nhật, và thường tìm Colgate, Blend-a-Med, và các mẫu kem đánh răng như vậy được bán tự do ngoài thị trường.
    Tôi đã thử qua nhiều mẫu mỹ phẩm xách tay nga nhưng Nhãn hàng kem đánh răng splat lần đầu tiên tôi biết tới lúc chuyện trò với nghen sĩ, và ông đấy kể rằng ông ấy đã đánh rằng bằng hầu hết những dòng kem ( có loại kem đánh răng thị trường), kem đánh răng của Thương hiệu này là bình thường nhất.
    [​IMG]
    Tôi đã viết ra một tờ giấy nhớ, mỗi lần tôi muốn tậu kem đánh răng tôi sẽ sắm nó, nhưng tôi có thói quen cầm kem đánh răng Colgate.
    Và từ giờ, đã tới lúc thay bàn chải đánh răng. Và tôi ngay bây giờ quyết định tìm một tuýp làm trắng răng Splat.
    Tôi thật ra yêu cà phê, và rõ nét là cà phê có màu men. Cho nên, tôi luôn luôn cố gắng giữ trong nhà 2 tuýp kem đánh răng, 1 thường ngày, 1 là tẩy trắng. Trước Splat, tôi đã dùng một dòng kem đánh răng tốt của Thái.
    Nhà tái tạo nói gì?
    Kem đánh răng cất hầu hết thành phần hoạt tính, kết hợp với bào chế tự nhiên, có công hiệu loại bỏ đa số các mảng bám, và cũng chăm sóc sức khoẻ cho răng lợi.
    Công thức kem đánh răng có đựng các hạt đánh bóng đặc biệt, thuận lợi phá vỡ lẽ mảng bám kể cả ở các nơi chẳng thể tiếp cận và cung cấp hiệu ứng làm trắng trong một thời kì dài.
    thành phần gồm có ion kali và florua góp sức làm giảm độ nhạy của răng, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành cao răng. Thường xuyên ứng dụng kem đánh răng cam kết cho anh em công hiệu tẩy trắng đáng nói, sự dịu êm hoàn hảo của bộ răng và sự mát mẻ của hơi thở. Chứa fluorine (1000 ppm)
    Về thiết kế:
    Thiết kế của kem đánh răng đơn thuần và súc tích. Nó không vượt bậc lúc nằm giữa những mẫu kem đánh răng trong siệu thị do đó ạn cần phải truy tìm kỹ.
    Kết cấu chằng chịt, tạo bọt phải chăng
    [​IMG]
    Vị và màu: kem đánh răng hoàn toàn có màu trắng, vị mát, dễ chịu
    biện pháp sử dụng:
    bôi một lượng vừa phải kem lên đầu chải kem đánh răng, chi chuyển theo vòng tròn trong một một số phút. Tiếp đó xúc miệng.
    các nguyên liệu hoạt tính: Poligon, papain, muối kali, florua natri
    Ấn tượng của tôi: Sau lần dùng trước hết, hiệu ứng làm trắng thay đổi bộ răng rõ rệt. Vào buổi tổi nhìn thấy rõ bộ răng. Đến sáng, lúc chưa đánh răng, răng vẫn tươi sáng. Còn sau bữa ăn, công dụng đặc biệt được trông thấy.
    các chiếc răng nhỏ xinh thật sự đã trắng lên. Kme đánh răng rất tuyệt, nhưng ko phải làm trắng quá mức.
    Kem đánh răng ko quá cay, có vị bạc hà. Tôi rất ưa cảm thấy dễ chịu lúc có gì đó tưới mát từ trong miệng.
    Ảnh trước khi sử dụng:
    [​IMG]
    Sau lúc tiêu dùng
    [​IMG]
    Kết luận: Tôi muốn giới thiệu loại kem đánh răng này cho các bạn hơn là các dòng thị tường thông thường. Đừng bao giờ dùng chúng.
    Độ mẫn cảm của răng có thể tăng. Tôi thậm chí còn nhận thấy điều này khi ăn kiwi (cam quýt). Dù rằng trước đấy tôi ko có cảm nhận tương tự, tôi đã giới hạn sử dụng các sản phẩm đó, và sự mẫn cảm bay mất
    nhìn chung, đây là mẫu kem đánh răng thấp, tối sẽ tiếp tục sử dụng và tôi khuyên chị em nên thử nếu như muốn có một hàm răng trắng .
    Cảm ơn vì đã quan tâm tới bài viết của tôi, có quan niệm hoặc các góp ý hãy bình luận dưới đây nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!