laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem dưỡng da nhau thai cừu có tác dụng gì với da mặt

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi alonefrv1505, 17/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 846

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da trắng hồng khỏe mạnh chắc hẳn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ, họ đã sử dụng nhiều cách và phương pháp nhưng không được nhu ý. Thì hôm nay chúng tôi giới thiệu các bạn sản phẩm kem dưỡng da nhau thai cừu sẽ giúp bạn có làn da như ý. Cung tìm hiểu nhung tac dung cua kem duong da nhau thai cuu
    1. Nhau thai cừu là gì?
    Nhau thai cừu tên tiếng anh là Placenta là bộ phận được hình thành trong thời kỳ đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Đây chính là bọc chứa và nơi cung cấp dinh dưỡng cùng với Oxi cho bào thai qua dây rốn. Mặt khác, nó còn mang những chất thải từ bào thai ra ngoài. Do đó có thể khẳng định viên nhau thai cừu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá. Dựa vào đây, sản phẩm viên uống nhau thai cừu ra đời, một loại sản phẩm không thể thiếu cho chị em phụ nữ để chống lại nám, lão hóa làn da và bổ sung dinh dưỡng cơ thể.
    >> Xem thêm: cach lam trang da mat bang sua chua
    [​IMG]
    2. Tác dụng của kem dưỡng da nhau thai cừu
    - Bạn sẽ có một làn da trắng hồng hết nám, nhau thai cừu sẽ làm mờ các vết nám tàn nhang từ bên trong, giúp bạn đánh bay nám hiệu quả mà không tái phát lại đồng thời không gây bào mòn hay mỏng da.
    - Cân bằng độ ẩm trên da, nếu da thiếu độ ẩm sẽ dễ bị bong tróc khô ráp và là 1 trong những nguyên nhân khiến nám dễ lây lan. Khi dùng viên nhau thai cừu, làn da bạn lúc nào cũng giữ được độ ẩm cần thiết để bảo vệ da khỏi các tác nhân từ bên ngoài.
    - Tai tạo làn da, tẩy các tế bào chết gây hại cho da.
    3. Mách nhỏ
    Để có làn da trắng hông mịn màng nhanh chóng như ý chúng tôi khuyên ban nên tìm hiểu và sử dụng những cách làm kem trắng da là cách để da có thể phục hồi loại bỏ tái tọa lại các tế bào chết. Giúp da mạnh khỏe luôn trắng hồng mịn màng tự nhiên.
    Hy vọng bạn có thể sở hữu được làn da trắng hồng mịn màng như ý muốn!Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!