laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem dưỡng da trắng da toàn thân nào tốt và an toàn

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Hana, 6/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    Hana New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các chất chiết xuất có trong kem dưỡng trắng da toàn thân?


    [​IMG] Ngay cả các loại kem dưỡng trắng da thuộc các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhất cũng thường chứa thành phần hóa học gây nhiều tranh cãi hydroquinone. Thành phần hóa học này hiện nay đã bị cấm lưu hành ở nhiều nước do độc tính của nó gây ra. Một số nghiên cứu khoa học đã cho thấy những tác động trực tiếp của hóa chất hydroquinone đến tế bào gây ung thư.

    [​IMG] Nói cách khác, hydroquinone là một chất gây ung thư và tổn hại đến DNA. Tuy nhiên, có một số ý kiến trái chiều rằng những nghiên cứu này không đủ để thuyết phục. Thế nên, rất nhiều loại kem làm trắng da vẫn còn chứa hóa chất hydroquinone. Mặc dù vẫn chưa có kết luận chính xác về tác hại của hóa chất này nhưng tốt hơn hết vẫn là bạn nên chọn mua những loại kem không chứa nó vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh”.


    [​IMG] Không phải bất kỳ loại kem dưỡng trắng da nào cũng ghi rõ tên của hóa chất này trong danh sách thành phần của sản phẩm. Ngoài ra, khi việc mua sắm trực tuyến đang ngày càng phổ biến hiện nay thì còn khó khăn hơn để tìm thấy tên các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm.

    [​IMG] Khi không phải người bán nào cũng cung cấp một danh sách đầy đủ của các thành phần hóa học chứa trong các sản phẩm, đặc biệt là hydroquinone vẫn còn gây tranh cãi thì trang web của nhà sản xuất sẽ là nơi để cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất về việc này, hoặc bạn hãy đích thân đi mua để kiểm tra các sản phẩm trong các showroom bán hàng mỹ phẩm.Vậy làm thế nào để nhận biết các loại kem dưỡng da toàn thân có chứa hydroquinone hay không?


    Một vài loại kem dưỡng trắng da toàn thân không chứa hydroquinone bạn nên tham khảo

    Bạn nên tránh xa các loại mỹ phẩm có chứa Hydroquinone vì nó có thể gây ra bệnh bạch cầu, rối loạn tuyến giáp và gây ra những tổn thương về gan.

    Một vài loại kem dưỡng trắng da toàn thân sau đây hoàn toàn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn nếu như bạn đang có ý định tìm kiếm một loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào đó.

    Cam kết với bạn 100% không chứa Hydroquinone. Nếu phát hiện có Hydroquinone, bạn hoàn toàn có quyền đòi nhà phân phối hoàn tiền 200%.


    Có xuất xứ từ Pháp, thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bella Belle, kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle 100% không chứa chất tẩy trắng có hại cho da như Hydroquinone nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Thành phần kem dưỡng trắng da Bella Belle bao gồm các nguyên liệu tự nhiên:

    • Tinh chất ngọc trai, tinh chất lô hội, khoáng chất thiên nhiên từ Biển Chết và vitamin chiết xuất từ rong biển, tảo biển.
    • Tinh chất ngọc trai giúp da trắng hồng, săn chắc, mịn màng và ngăn ngừa hiện tượng lão hóa.
    • Khoáng chất thiên nhiên từ Biển Chết tạo cảm giác mát lạnh, trơn mượt cho làn da, giúp da sáng và tươi trẻ.
    • Thêm vào đó, tinh chất lô hội dịu nhẹ với da, da mềm mịn, trắng hồng và giảm dần các nếp nhăn.

    Hiệu quả dưỡng trắng da toàn thân mà kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle mang lại trung bình sau 25 - 30 ngày sử dụng.


    Đây là loại kem tích hợp đa năng, vừa dùng làm kem dưỡng trắng da ban đêm, vừa là kem chống nắng, trang điểm toàn thân vào ban ngày.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!