laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi spg15, 3/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 315

  1. Offline

    spg15 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream

    [​IMG]


    Nếu là một cô nàng yêu thích những sản phẩm có chiết xuất từ thảo mộc đông y thì chắc chắn bạn đã nghe tới thương hiệu mỹ phẩm Hanyul. Hanyul luôn có một niềm tin mãnh liệt với thảo mộc - là những nguyên vật liệu lành tính, an toàn và thân thiện với sức khỏe của khách hàng nhất.

    Với một làn da nhạy cảm, kích ứng, viêm nhiễm, Hanyul đã tìm ra một loại thảo dược giúp xoa dịu và làm giảm viêm nhiễm tốt nhất đó chính là ngải cứu - được chiết xuất và kết hợp với công nghệ của Hayul để cho ra đời Kem Dưỡng Làm Dịu Da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream

    Đôi Nét Về Thương Hiệu Hanyul
    Hanyul là một thương hiệu lấy cảm hứng từ các bài thuốc dân gian cổ truyền, một thương hiệu mà chúng ta có thể xếp vào thương hiệu Hanbang vì các bài thuốc dân gian không khác gì các loại thuốc truyền thống và Hanyul không phải chạy theo xu hướng nước ngoài bởi vì thương hiệu này biết chìa khóa thành công - các loại thảo mộc truyền thống trộn lẫn với công nghệ mang lại cho làn da của bạn nhiều hơn bạn có thể tưởng tượng.

    Hanyul tin rằng sự khôn ngoan đằng sau việc chăm sóc da tự nhiên có thể làm cho làn da của bạn đẹp hơn, họ sử dụng các loại thảo mộc dịu nhẹ, vô hại trong công thức của họ lấy cảm hứng từ các thành phần như gạo, Yuja, đậu đỏ, lá thông nâu và các loại thực vật địa phương khác.

    Review Kem Dưỡng Làm Dịu Da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream
    Bao Bì
    Thiết kế của hộp giấy cũng đơn giản, làm cho nó trông nhẹ nhàng và thẩm mỹ theo phong cách tối giản, bên cạnh đó logo của họ bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh (ở hai mặt riêng biệt), điều này thể hiện sự tôn kính đối với cảm hứng truyền thống của Hàn Quốc đằng sau thương hiệu.

    Hộp đựng sản phẩm làm bằng nhựa với vỏ ngoài nhám có màu xanh nhẹ chuyển dần sang màu trắng và cầm rất chắc tay. Hũ đựng có hình tròn trông hơi lạ mắt. Tuy nhiên đây sẽ không phải là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn mang đi du lịch bởi vì kích thước của nó khá lớn với thể tích 250ml nên nếu muốn sử dụng khi đi du lịch nhằm làm dịu da ở môi trường mới thì chị em nên chiết ra một bộ kit.

    [​IMG]

    Thành Phần Chính Pure Artemisia Calming Water Cream
    Artemisia (ngải cứu) có tác dụng chống viêm, chống nhiễm khuẩn nhưng trong y học cổ truyền được sử dụng rộng rãi hơn, một số loại ngải cứu được sử dụng cho các trường hợp kinh nguyệt không đều, bệnh chàm hay cả các bệnh về tóc.

    Cnidium Ketsinale là một thành phần thảo dược khác, có đặc tính chống vi khuẩn và chống nấm. Nó hữu ích với dị ứng và phát ban trên da.

    Angelica Acutiloba (rễ cây bạch chỉ) là một loại cây đặc trưng cho Nhật Bản nhưng nó cũng tồn tại ở Hàn Quốc hoặc Trung Quốc. Tương tự như Artemisia và Cnidium, nó có đặc tính chống viêm, cũng rất nhẹ nhàng và có thể được sử dụng để chăm sóc tóc.

    Dioscorea Japonica (rễ cây Dioscorea Japonic) là một chất chống oxy hóa với đặc tính chống viêm và cũng là một loại kem dưỡng ẩm tốt.

    Rubus Idaeus (Raspberry) là một thành phần kháng khuẩn nhưng cũng là một chất chống oxy hóa. Nó hữu ích cho làn da bị mụn trứng cá với sản xuất bã nhờn

    .Salicornia được biết đến như một loại cây thủy tinh. Đó là một thành phần dưỡng ẩm

    Keiskei (cây bạch chỉ) là một chất chống oxy hóa khác và là nguồn cung cấp vitamin B12. Bên cạnh đó là một thành phần khử trùng và kháng khuẩn.

    Hướng Dẫn Sử Dụng
    • Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều 5 điểm trên mặt và nhẹ nhàng thoa đều. Dùng 2 lòng bàn tay áp lên mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da.
    Ưu Điểm
    • Bao bì tuyệt đẹp
    • Bồn tắm hào phóng
    • Hương thơm sảng khoái
    • Kết cấu nhẹ, hấp thụ nhanh chóng
    • Có thể sử dụng dễ dàng bên dưới lớp trang điểm
    • Làm dịu da
    • Kết cấu dạng gel đặc hơn gel lô hội một chút (ngậm nước tốt)
    • Chứa cồn 'tốt' không làm khô da
    • Thích hợp cho mọi loại da (dành cho da hỗn hợp và nhạy cảm)
    • Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông
    Nhược Điểm
    • Bao bì nặng
    [​IMG]

    Để dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý cũng như là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21 hoặc Shopee Mall Đẹp 21
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!