laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem dưỡng phục hồi da ban đêm Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi seotechway, 30/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    seotechway New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem dưỡng phục hồi da ban đêm Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair. Nuôi dưỡng và Cung cấp các chất dưỡng ẩm tức thì cho da.

    Về lâu dài những dưỡng chất này sẽ có tác động để dưỡng ẩm và trẻ hóa da cần thiết. Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất có sử dụng các công nghệ tiên tiến. Với các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế cho nhiều loại da khác nhau. Để giúp tăng cường độ mịn và mềm mại, săn chắc cho da.

    Công dụng Kem dưỡng phục hồi da ban đêm Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair

    Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair là một loại kem dưỡng ban đêm để phục hồi da. Sử dụng hàm lượng cao peptide, kinetin và zeatin để cải thiện làn da. Những thành phần này được chuyển sâu vào da mịn nếp nhăn ngoài giảm bớt những điểm sậm màu. Các thành phần khác làm việc với kinetin và zeatin để đảm bảo làn da cảm thấy thoải mái và khỏe mạnh. Kem này cũng có kết quả làm dịu cho những người có tấy đỏ và kích thích như đỏ da. Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair giúp ngăn ngừa các dấu hiệu sớm của lão hóa và hỗ trợ giảm nếp nhăn. Nó được khuyến khích cho nhạy cảm, khô.

    Thành phần:
    Purified Water, Pentavitin (Saccharide Isomerate), Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond Oil), Cetyl Alcohol, Capric Caprylic Triglycerides, Palmitoyl Tripeptide-5, Glycerin, PEG-20 Methyl Glucose Sesquistearate, Simmondsia Chinensis (Jojoba Seed Oil), Ceramide III, Ceramide IIIB, Ceramide VI, Ceramide I, Phytosphingosine, Carbomer, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Diethylene Glycol Monoethyl Ether, Vitamin E, Cholesterol, Kinetin-Zeatin Complex 0.1%, Tetrasodium EDTA, Allantoin, Butylated Hydroxytoluene, Hyaluronic Acid.
    [​IMG]

    Cách sử dụng:
    Sau khi làm sạch da, thoa đều Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair lên vùng mặt và cổ, massage nhẹ nhàng cho sản phẩm được hấp thụ hoàn toàn.

    Dung lượng
    50g.

    Địa chỉ mua Kem dưỡng phục hồi da ban đêm Obagi Gentle Rejuvenation Advanced Night Repair chính hãng giá rẻ


    Địa chỉ: 95 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 097.696.9935

    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!