laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu có thể gom tất cả các loại kem dưỡng trắng hiện có mặt trên thị trường vào cùng một nơi, có thể bạn sẽ được chứng kiến cả một rừng lựa chọn. Vậy, đâu là sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất mà bạn nên tìm kiếm?
    kem dưỡng da ban đêm nào tốt nhất


    1. CÁC LOẠI KEM TẨY TRẮNG, LỘT TRẮNG NHANH CHÓNG KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC
    Nếu bạn đang sử dụng một loại kem dưỡng trắng có tác dụng trắng nhanh trông thấy, hãy cẩn thận vì các sản phẩm này gây nên những tác dụng phụ trên da khiến da bạn không còn khỏe mạnh như bạn nghĩ

    • Tác dụng phụ nhẹ

    Các loại kem làm trắng da không rõ nguồn gốc khiến da khô và mỏng hơn. Hãy tìm đến Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng

    Các tác dụng phụ nhẹ nhất nếu bạn sử dụng các loại kem dưỡng trắng nhiều hóa chất độc hại có thể xảy ra là da sẽ khô và mỏng đi. Sở dĩ được xếp vào loại tác dụng phụ nhẹ vì những tác động này không biểu hiện quá nhiều trên da. Tuy nhiên, những ảnh hưởng xấu khi sử dụng các sản phẩm này mà có thể bạn chưa biết là: da khô sẽ lão hóa nhanh hơn, da mỏng sẽ dễ bắt nắng và đen sạm hơn.
    kem dưỡng da nào tốt nhất

    • Tác dụng phụ dài hạn

    Với những thành phần chưa xác định trong các loại kem dưỡng trắng da không rõ nguồn gốc, những tác dụng phụ nghiêm trọng hơn theo thời gian là nguy cơ ung thư da. Theo tuyên bố của cơ quan "The Food and Drug Administration" (gọi tắt là FDA): nhiều sản phẩm làm trắng da tác dụng nhanh có khả năng gây ung thư da.

    Kem dưỡng trắng da với thành phần hóa học gây ra một loạt tác dụng phụ nghiêm trọng trên da. Lời khuyên tốt nhất là thay vì lựa chọn các sản phẩm làm trắng da nhanh chóng, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách lựa chọn những sản phẩm với thành phần từ thiên nhiên và khả năng dưỡng trắng dịu nhẹ và không gây kích ứng, bào mòn da.
    kem duong da tuoi 40

    2. LỰA CHỌN KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT HIỆU QUẢ

    Kiểm tra các thành phần trong kem dưỡng trắng da mặt
    Điều quan trọng khi lựa chọn một sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt là bạn phải tìm hiểu các thành phần của sản phẩm. Tránh các chất độc hại như thủy ngân, corticoid,...có thể bào mòn da bạn. Một sản phẩm dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả là một sản phẩm với thành phần từ thiên nhiên và được nghiên cứu kỹ càng, có công bố, công nhận của các cơ quan có thẩm quyền,...

    Một trong những thành phần quan trọng trong kem dưỡng trắng bạn cần quan tâm là các loại dầu dưỡng ẩm. Dưỡng ẩm có thể nói là bước đệm quan trọng giúp các dưỡng chất làm trắng da hoạt động hiệu quả hơn. Dưỡng ẩm đối với làn da khô cũng có tác dụng giúp da sáng hơn trông thấy, bởi làn da khô có một nhược điểm không phải ai cũng biết là khiến da tối màu hơn. Vì vậy, khi lựa chọn kem dưỡng trắng da, bạn cần thiết phải kiểm tra các thành phần dưỡng ẩm có trong kem.

    Điều chỉnh liều lượng sử dụng sản phẩm phù hợp cho da của bạn
    Nhìn chung, làn da được chia ra làm bốn loại thường gặp: da thường, da dầu, da khô và da hỗn hợp. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm làm trắng da bạn cần biết bạn thuộc loại da gì. Hầu hết các loại kem dưỡng trắng da uy tín và chất lượng đều có thành phần dưỡng ẩm cho da, bởi dưỡng ẩm là một cách giúp làm chậm quá trình lão hóa da và cũng là một trong những cách dưỡng trắng da mà bạn chưa biết.

    • Nếu bạn thuộc loại da dầu: Nên điều chỉnh lượng sản phẩm cho phù hợp, tốt nhất là chỉ sử dụng một lượng nhỏ và mỏng kem (bằng hạt đậu đen) cho cả mặt để da không quá "ẩm ướt", lỗ chân lông bị bít, có thể gây nổi mụn và ngứa rít.

    Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả

    Sử dụng Kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất với từng loại da khác nhau

    • Nếu bạn thuộc loại da khô, da thường: Đối với da khô, da thường, dưỡng ẩm cho da là một bước quan trọng giúp da tiếp nhận những hoạt chất dưỡng trắng trong kem. Vì vậy, khi sử dụng, bạn cần cảm nhận da đã đủ ẩm chưa, có cảm thấy ngứa rít và khó chịu hay không. Những cảm nhận này có thể giúp bạn điều chỉnh lượng kem phù hợp với làn da của mình

    • Nếu bạn thuộc loại da hỗn hợp: tùy vào từng phần trên da mặt mà liều lượng kem bạn điều chỉnh sẽ khác nhau. Ví dụ vùng chữ T của bạn thường nhiều dầu thì bạn có thể gia giảm lượng kem tại vùng da này. Bạn cũng nên chú ý một chút vào những biểu hiện của da để điều chỉnh lượng kem hợp lý.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!