laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem dưỡng trắng Hàn Quốc Whitening &Wrinkle Cream có thần thành như lời đồn?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nguyenphuong2405, 17/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    nguyenphuong2405 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hi cả nhà, cứ thứ 7 mình lại ngoi lên chia sẻ với mọi người về một số sản phẩm chăm sóc da mà mình đang sử dụng ạ. Và hôm nay mình muốn chia sẻ về một sản phẩm khá "thần thánh" mà mình đang dùng đó là kem dưỡng trắng Whitening & Wrinkle Cream – Kem dưỡng trắng và ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]

    Đây là một loại kem dưỡng có kết cấu dạng kem mỏng với mùi thơm nhẹ rất là dễ chịu, khi thoa lên lập tức sẽ giúp các bạn dưỡng ẩm và bật tone da trắng hồng. Sản phẩm này xuất xứ tại Hàn Quốc. Ban đầu khi mới sử dụng, mình nghĩ là nó chỉ là một loại kem dưỡng bình thường thôi.

    Nhưng sau khi dùng rồi mới thấy, nó không chỉ dưỡng ẩm mà còn làm sáng da, đều màu rất tự nhiên, thay thế hoàn toàn cho một lớp make up. Mình mua em nó với giá 490.000đ/hộp 60ml. Giá hơi cao nhưng so với những hiệu quả mà em nó mang lại thì rất đáng đồng tiền bát gạo ạ.

    Và mình nghĩ nó cực kỳ phù hợp với những cô nàng văn phòng tất bật, người phải di chuyển nhiều như mình, hay kể cả những mẹ bỉm sữa bận rộn nữa. Tóm lại là mấy nàng lười lười, không có thời gian, mà vẫn muốn đẹp rạng ngời, thì tìm được em này là tuyệt vời nhất rồi.

    Với những thành phần an toàn lành tính như Niacinamide, Adenosine, glycerin, cây mã đề, hoàng cầm, mẫu đơn nên sẽ không hề gây kích ứng da đâu.

    Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa thành phần chống nắng là Zinc Oxide và Titanium Dioxide nên nó có khả năng chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UV độc hại. Điều này chính là một trong những điểm cộng khiến mình rất thích sản phẩm này.

    Các bạn có thể thấy khi mình thoa lên da thì kem thẩm thấu nhanh chóng, cảm giác rất nhẹ, không bị bết dính và đặc biệt là da lên tone ngay lập tức, rất tự nhiên. Bạn nào muốn sử dụng thay kem lót khi trang điểm thì hoàn toàn ok nhé. Hoặc nếu bạn không trang điểm chỉ cần 1 lớp kem này và sau đó thoa thêm kem chống nắng hoặc BB cream là cũng hoàn hảo rồi.

    Sau khi sử dụng thì mình cảm thấy da của mình đều màu và sáng lên trông thấy. Mình cảm thấy da có sự thay đổi rõ rệt, trở nên mịn màng và trắng sáng hơn rất nhiều.

    Và một sản phẩm vừa dưỡng trắng, vừa chống nhăn an toàn, hiệu quả như thế này thì mình khuyên mọi người là nên sử dụng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!