laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kem dưỡng trắng nâng tông da Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Libra, 6/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    Libra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sử dụng kem dưỡng nâng tone da là hot trend hiện nay. Các loại kem này không những đem lại hiệu quả dưỡng da cao mà còn là công cụ đắc lực giúp cho việc make up trở nên dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm kem dưỡng nâng tone da, vậy sản phẩm nào mới đáng lựa chọn?

    Hôm nay mình sẽ Review Kem Dưỡng Nâng Tone Da Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream một sản phẩm mới, vừa make up vừa dưỡng da của hãng Chica-Y-Chico đến từ Hàn Quốc. Các nàng tham khảo xem sản phẩm này có công dụng nâng tone “thần kỳ” như thế nào nha!

    Thành Phần Chính Nude Fantasy Whitening Cream


    – Niacinamide: Ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt biểu hiện của các lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn.

    – Chiết xuất rau sam: Giúp kháng viêm; kháng khuẩn; có khả năng làm giảm tình trạng viêm mụn; làm dịu kích ứng.

    – Chiết suất hoa Vanilla: Giúp hạn chế quá trình lão hóa da; da trông trẻ hơn nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hóa cao ngăn chặn hình thành các gốc tự do trong cơ thể.

    – Glycereth-26: Cải thiện độ ẩm làn da tuyệt vời; có khả năng giữ ẩm cao gấp mấy chục lần glycerin thông thường nhờ vào cấu trúc đặc biệt gồm 3 mạch dài và nhiều bề mặt liên kết với H2O; duy trì độ mềm mịn và đàn hồi của làn da.

    – Adenosine: Những lợi ích mà Adesosine được nhắc đến nhiều nhất là khả năng chống lão hóa. Có khả năng giúp cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hóa; cũng như khiến làn da mướt, mượt lên trông thấy. Chính vì vậy là Adenosine thường được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da ;dưỡng ẩm da.

    – Titanium Dioxide: Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ

    – Và một số thành phần khác

    Công Dụng Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream


    – Nâng tone tức thời khiến làn da trở nên trắng sáng tự nhiên mà không hề có cảm giác nhờn rít. Kéo dài thời gian tone up lên đến 8 tiếng, làn da vẫn sáng đẹp tự nhiên.

    – Che khuyết điểm: Kem nâng tone Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream giúp làn da đều màu; che phủ các vết thâm mụn, mụn đầu đen, lỗ chân lông to.

    – Dưỡng trắng da: Nuôi dưỡng độ trắng sáng của làn da, từ trong ra ngoài

    – Trẻ hóa da: Giúp cải thiện các vấn đề lão hóa trên da, nhăn da, làn da mướt mượt, trẻ đẹp hơn ngay sau khi sử dụng.

    Cảm Nhận Sau Khi Sử Dụng Kem Dưỡng Nâng Tone Da Chica Y Chico Nude

    Fantasy Whitening Cream

    Cảm giác mát lạnh như vừa thoa một lớp kem tươi trên da, mùi hương rất nhẹ dễ chịu. Da bật tone ngay lần đầu apply lên da. Kem có thể che phủ được các khuyết điểm như không đều màu; thâm mụn nhỏ, lỗ chân lông to, mụn đầu đen.

    Sau đó khoảng 2 tiếng mình có kiểm tra lại thì tone da chỉ bị tuột xuống một xíu thôi. Còn lớp kem trên da vẫn mỏng, mịn cảm giác làn da vừa trắng vừa mướt, rất phù hợp để make up da trắng tức thời trong các buổi chụp hình, dự tiệc,…

    Nhờ vào thành phần dưỡng ẩm gấp nhiều lần glycerin vì vậy làn da cảm giác mượt mà và rạng rỡ; không bị bong, mốc phấn sau nhiều giờ sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!